Mách bạn 11 địa điểm chơi Trung thu Đà Nẵng đẹp nhất 2023

Tổng hợp 11 địa điểm chơi Trung thu Đà Nẵng lý tưởng không nên bỏ qua cho các gia đình, giới trẻ, bạn nhỏ được Hoabinh Tourist tổng hợp cập nhật dưới bài viết sau. 

HÔM NAY:

22/07/2023 (Âm lịch)

Chỉ còn

NGÀY

là đến tết trung thu

Tết Trung Thu diễn ra vào Thứ sáu, 29/09/2023 (Dương Lịch)

15/08/2023 (Âm Lịch)

1. Phố đèn lồng Hùng Vương

địa điểm chơi Trung thu Đà Nẵng
Phố đèn lồng Hùng Vương – Địa điểm chơi Trung thu Đà Nẵng
  • Địa chỉ: Số 16 Hùng Vương, phường Hải Châu 1, quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng. 
  • Đối tượng phù hợp: trẻ thiếu nhi, cặp đôi yêu nhau, gia đình 
  • Chỉ đường google maps: tại đây

Phố đèn lồng Hùng Vương là địa điểm nổi tiếng với những chiếc đèn lồng đa sắc màu, đặc sắc tại Đà Nẵng. Vào mỗi dịp Trung thu, bạn sẽ thấy con đường nơi đây rực rỡ sắc màu của những chiếc đèn lồng, đèn ông sao toả sáng khắp phố để các cặp đôi, trẻ nhỏ chụp ảnh kỉ niệm hoặc mua những loại đèn đèn cù, đèn kéo quân, mặt nạ giấy bồi, trống ếch, trống bỏi … có thể lựa chọn làm quà khi du lịch Đà Nẵng.

2. Cung Văn hoá Thiếu nhi 

địa điểm chơi Trung thu Đà Nẵng
Cung Văn Hoá Thiếu Nhi – Địa điểm chơi Trung thu Đà Nẵng lý tưởng
  • Địa chỉ: Số 2 Phan Đăng Lưu, phường Hòa Cường Bắc, quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng
  • Đối tượng phù hợp: trẻ em, giới trẻ, gia đình, các cặp đôi
  • Chỉ đường google maps: tại đây

Cung văn hóa Thiếu nhi nhiều năm nay đã trở thành địa điểm lý tưởng đối với các bạn trẻ cũng như các em thiếu nhi vào mỗi dịp trung thu. Với phong cách thiết kế độc đáo, đầy tính sáng tạo nghệ thuật, cung văn hóa thiếu nhi Đà Nẵng mang đến một không gian vui chơi vô cùng náo nhiệt và tuyệt vời.

Điểm nổi bật giúp cung văn hóa thiếu nhi Đà Nẵng trở thành điểm đến “hot” nằm ở ý tưởng thiết kế công trình này đó là Tangram. Tangram là một dạng hình học, được thiết kế theo sự hợp lý khi sắp xếp 7 loại hình học phẳng. Chúng được kết hợp dựa trên sự thống nhất với không gian, nhưng lại tạo ra điểm đột phá về hiệu ứng thị giác.

Đến đây, bạn có thể thỏa thích chụp ảnh tại những tòa nhà nhiều màu sắc, check-in cháy máy với sân bóng rổ hay hàng hoa anh đào, tham gia các hoạt động giao lưu tại đây. Với các gia đình có trẻ em thì đây chắc chắn là một địa điểm lý tưởng để tận hưởng đêm Trung thu cùng các trò chơi thú vị như đu quay, cưỡi ngựa, xe điện đụng,… 

3. Công viên Châu Á – Asia Park 

Công viên Châu Á - Asia Park 
Công viên Châu Á – Asia Park
  • Địa chỉ: Số 1 Phan Đăng Lưu, phường Hòa Cường Bắc, quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng.
  • Đối tượng phù hợp:
  • Chỉ đường google maps: tại đây

Asia Park nổi tiếng với thiết kế theo lối kiến trúc cổ điển kết hợp với kiến trúc hiện đại của nhiều quốc gia trên thế giới. Vào mỗi dịp Tết Trông trăng, công viên Châu Á  đều tổ chức Đêm Hội Trăng Rằm với nhiều hoạt động thú vị và ý nghĩa cho các bé như chơi đố vui có quà tặng, biểu diễn văn nghệ thiếu nhi, múa lân, xiếc thú và rước đèn phá cỗ,… Không chỉ có vậy, khi đến Asia Park các bé có thể được gặp các nhân vật cổ tích, giúp cho đêm Trung thu của trẻ thêm ý nghĩa hơn.

4. Cầu Rồng – Địa điểm chơi trung thu Đà Nẵng

Cầu Rồng - Địa điểm chơi trung thu Đà Nẵng
Cầu Rồng – Địa điểm chơi trung thu Đà Nẵng
  • Địa chỉ: Đường Nguyễn Văn Linh, phường Phước Ninh, quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng.
  • Đối tượng phù hợp:
  • Chỉ đường google maps: tại đây

Cầu Rồng là biểu tượng nổi tiếng của thành phố Đà nẵng mà chắc hẳn các bạn đã biết đến rồi phải không? Thật không có gì làm lạ khi đến các dịp lễ cây cầu này được trang hoàng rực rỡ để phục vụ nhu cầu check-in và vui chơi của tất cả khách du lịch. 

Ngoài khung cảnh rực rỡ ánh sáng,nơi đây còn tổ chức vô số hoạt động vui chơi trong đêm trung thu như múa lân, bắn pháo hoa, đánh trống sôi động. Đây chắc chắn là địa điểm chơi trung thu Đà Nẵng mà bạn nhất định phải ghé qua trong dịp tết Trông trăng năm nay.

5. Cầu tình yêu

Cầu Tình Yêu - Địa điểm checkin trung thu Đà Nẵng dành cho cặp đôi
Cầu Tình Yêu – Địa điểm checkin trung thu Đà Nẵng dành cho cặp đôi
  • Địa chỉ: Đường Trần Hưng Đạo, quận Sơn Trà, TP. Đà Nẵng
  • Đối tượng phù hợp:
  • Chỉ đường google maps: tại đây

Nếu bạn muốn tận hưởng trọn đêm Trung thu bên người yêu của mình thì cầu tình yêu sẽ là một lựa chọn không thể bỏ lỡ. Cùng nhau nắm tay dạo chơi, ngắm trăng trên con đường tình yêu siêu lãng mạn, cùng khóa ổ khóa tình yêu đầy hứa hẹn sẽ giúp cho bạn có những khoảnh khắc khó quên nhất. 

6. Cầu sông Hàn

Cầu Sông Hàn
  • Địa chỉ: 341 đường Trần Hưng Đạo, phường An Hải Bắc, quận Sơn Trà, TP. Đà Nẵng
  • Đối tượng phù hợp:
  • Chỉ đường google maps: tại đây

Cầu sông Hàn nằm giữa lòng thành phố, vừa mang vẻ đẹp thơ mộng, vừa mang vẻ đẹp bình yên tô điểm cho cả thành phố Đà Nẵng xinh đẹp dịp Tết đoàn viên. Các bạn có thể ngồi ở những quán Cafe nhìn ra dòng sông tận hưởng không khí vui lễ trung thu, nhâm nhi miếng bánh nướng, bánh dẻo với ly trà thanh dịu. 

7. Chùa Linh Ứng

  • Địa chỉ: Bán đảo Sơn Trà, phường Thọ Quang, quận Sơn Trà, TP. Đà Nẵng.
  • Đối tượng phù hợp:
  • Chỉ đường google maps: tại đây

Du lịch chùa linh Ứng vào dịp Trung thu, bạn sẽ được trải nghiệm các hoạt động phát quà, tổ chức các trò chơi dân gian và bài trí nhiều hoạt cảnh thú vị cho các em thiếu nhi được chùa tổ chức. Vì vậy,hãy đưa các em nhỏ đến chùa Linh Ứng vào đêm Trung thu để trẻ có thể giao lưu, vui chơi với bạn bè cùng trang lứa nhé!

8. Vincom Đà Nẵng

  • Địa chỉ: Số 910A Ngô Quyền, quận Sơn Trà, TP. Đà Nẵng.
  • Đối tượng phù hợp:
  • Chỉ đường google maps: tại đây

Nếu bạn muốn tới một địa điểm vui nhộn, mát mẻ và dịch vụ tuyệt vời thì Vincom Đà Nẵng chính là lựa chọn lý tưởng dành cho bạn. Bạn có thể chụp ảnh selfie cùng với những chú gấu bông đáng yêu, cùng chơi các trò chơi gia đình, và mua sắm, ăn uống thỏa thích. Không những vậy, bạn sẽ được tham gia các hoạt động có quà mang về được Vincom tổ chức ở sảnh chính cho các bé vào dịp lễ Rằm tháng tám.

9. Khu giải trí phức hợp Helio Center 

  • Địa chỉ: Khu công viên Đông Nam Đài tưởng niệm, Đường 2/9, phường Hòa Cường Bắc, quận Hải Châu, TP.Đà Nẵng.
  • Đối tượng phù hợp:
  • Chỉ đường google maps: tại đây

Khu phức hợp Helio Center Đà Nẵng cũng là một lựa chọn vô cùng thú vị cho du khách khi tới với thành phố này vào dịp tết đoàn viên. Du khách sẽ được trải nghiệm các dịch vụ vui chơi giải trí hiện đại bậc nhất cùng với các chuỗi nhà hàng ẩm thực hấp dẫn. Bên cạnh đó, khu giải trí Helio Center còn trình diễn những màn biểu diễn múa lân hoành tráng, không gian sắc màu phong tục văn hóa độc đáo.

10. Bà Nà Hills

  • Địa chỉ: Thôn An Sơn, xã Hòa Ninh, huyện Hòa Vang, TP.Đà Nẵng
  • Đối tượng phù hợp:
  • Chỉ đường google maps: tại đây

Khi bạn đến du lịch Bà Nà Hills dịp Trung thu này, bạn sẽ trải qua một trải nghiệm thú vị và đáng nhớ. Đến với Bà Nà Hills, bạn sẽ được trải nghiệm các trò chơi giải trí nổi tiếng ở đây cùng với các hoạt động giao lưu văn nghệ, nhảy flashmob, chiêm ngưỡng những màn múa lân, các trò chơi dân gian… Không những vậy, vẻ đẹp của Bà Nà Hills trong đêm sẽ thật sự khiến bạn mê mẩn quên lối về luôn đó. Đây thật sự là một điểm đến hoàn hảo cho bạn và gia đình vào dịp lễ trung thu này.

11. Phố cổ Hội An

  • Địa chỉ: Lê Văn Thứ, Mân Thái, Sơn Trà, TP.Đà Nẵng
  • Đối tượng phù hợp:
  • Chỉ đường google maps: tại đây

Du lịch phố cổ Hội An dịp Trung thu là một điểm đến tuyệt vời để trải nghiệm lễ hội Trung thu truyền thống tại Việt Nam. Phố cổ Hội An được UNESCO công nhận là di sản thế giới với kiến trúc cổ điển và không gian lãng mạn. 

Đến Hội An vào những ngày này, bạn sẽ được đắm mình trong không gian lung linh, bình yên và cổ xưa. Mỗi con phố đều được thắp sáng lung linh bởi ánh đèn lồng tỏa sáng khắp nơi. Từ những con phố lớn tới mọi ngóc ngách nhỏ ở khu vực phố cổ Hội An đều được trang hoàng rất nhiều đèn lồng với đủ mọi màu sắc, hình dáng khác nhau.

Bạn sẽ được tham gia hoạt động đi thuyền và thả hoa đăng trên sông Hoài, thưởng thức những màn múa lân đặc sắc, tham gia các trò chơi dân gian thú vị. Đây sẽ là những hoạt động khiến cho các em nhỏ thích thú lắm đó.

Trên đây là top 11 địa điểm chơi Trung Thu Đà Nẵng chi tiết nhất 2023 mà đội ngũ biên tập HoaBinh Tourist muốn gợi ý cho bạn. Hy vọng bạn sẽ có những chuyến đi thật đáng nhớ trong dịp lễ trung thu sắp tới. Hãy đồng hành cùng HoaBinh Tourist trong những bài viết tiêp theo nhé!