[ƯU ĐÃI SỐC] TẶNG Tour Du Lịch Tết 2024 “miễn phí”

Nhân dịp chào xuân Giáp Thìn 2024, công ty du lịch Hoabinh Tourist tri ân tặng tour du lịch Tết miễn phí cho khách hàng khi đặt tour du xuân đầu năm với chương trình “Đón Tết Như Ý – Nhận Tour Miễn Phí” 

Ngay sau giờ phút đón giao thừa, rất nhiều gia đình tổ chức đến chùa thắp hương đầu năm mới để cầu an, cầu tài, cầu lộc. Đi lễ đầu năm không chỉ để ước nguyện, mà đó còn là khoảnh khắc để con người hòa mình vào chốn tâm linh, bỏ lại phía sau bao vất vả trong cuộc mưu sinh.

Cũng có những người đi lễ chỉ để tìm lấy những giây phút bình yên, nhằm xua tan đi những lo toan bộn bề trong cuộc sống. Nhưng nhìn chung, khi đến cửa Phật, cửa Thánh, hòa vào dòng người hành lễ, mỗi người trong chúng ta sẽ cảm nhận được sự giao hòa của trời – đất. 

Giây phút du xuân đầu năm để cầu an, cầu tài, xin lộc là tín ngưỡng của người con đất Việt. Để giúp quý khách có chuyến du xuân đầu năm an lành, thuận tiện, công ty du lịch Hoabinh Tourist mở tour lễ hội khai xuân với chương trình “Đón Tết Như Ý – Nhận Tour Miễn Phí”

  • Tặng 1 tour du lịch miễn phí cho nhóm/ công ty đặt từ 20 khách trở lên. 
  • Chương trình áp dụng cho các tour du lịch trong chùm tour lễ hội đầu năm dưới đây
  • Thời gian đặt tour để nhận ưu đãi: từ 15/12/2023 – 31/01/2024

Ưu đãi đặc biệt khác khi đặt tour du lịch Tết đầu năm tại Hoabinh Tourist:

  • Khởi hành từ 02 khách trở lên
  • Được linh động về lịch trình du xuân
  • Đươc tư vấn miễn phí về việc đặt, chọn đồ lễ và các thủ tục làm lễ xin lộc đầu năm