Kinh nghiệm du lịch Hoàng Su Phì từ A – Z 2024

Hoàng Su Phì, Hà Giang nơi được mệnh danh là vùng đất “vỏ cây vàng” với những đồng lúa chín trải dài bạt ngàn, hoa tam giác mạch nở rộ hay núi non trùng trùng, điệp điệp. Du lịch Hoàng Su Phì, du khách còn được tận mắt chứng kiến những đám mây bay trên đỉnh Tây Côn Lĩnh hay thưởng thức vô vàn ẩm thực của người dân đồng bào miền núi. Hãy cùng Hoabinh Tourist tìm hiểu vẻ đẹp của mảnh đất này thông qua bài viết sau đây nhé!

1. Hoàng Su Phì ở đâu? Nên đi du lịch Hoàng Su Phì vào thời điểm nào?

Để có được một chuyến đi Hoàng Su Phì chất lượng và thú vị, du khách nên biết được vị trí địa lý cũng như các thông tin cơ bản về địa điểm này dưới đây.

1.1. Hoàng Su Phì thuộc tỉnh nào?

Hoàng Su Phì nằm ở phía Tây Hà Giang cách trung tâm khoảng 100km, gồm có 1 thị trấn và 24 xã. Hoàng Su Phì chạy dọc theo sông Bạc và sông Chảy, phía Bắc tiếp giáp Trung Quốc, phía nam giáp huyện Quang Bình, phía Tây giáp huyện Xín Mần và phía Đông giáp huyện Vị Xuyên. Đặc biệt hơn, Hoàng Su Phì còn là nơi sinh sống của 12 dân tộc thiểu số, nổi bật phải kể đến người Mông, Dao, La Chí, Nùng, Tày…

Nhờ địa hình được chia cắt bởi núi, suối do đó Hoàng Su Phì mang một vẻ đẹp rất riêng, rất phong phú khiến du khách đều phải đặt chân đến đây để thưởng thức. Bên cạnh đó, nơi đây còn có một không gian vô cùng thơ mộng, hữu tình với rất nhiều địa điểm tham quan tuyệt đẹp.

Hoàng Su Phì là địa điểm du lịch nổi tiếng Hà Giang, gây thương nhớ biết bao du khách trong và ngoài nước 
Hoàng Su Phì là địa điểm du lịch nổi tiếng Hà Giang, gây thương nhớ biết bao du khách trong và ngoài nước

1.2. Nên đi du lịch Hoàng Su Phì vào tháng nào?

Mỗi mùa Hoàng Su Phì đều mang một nét đẹp riêng do đó du khách có thể đến đây bất cứ lúc nào. Theo kinh nghiệm du lịch Hoàng Su Phì của nhiều người, du khách hãy tham khảo các mùa ở nơi đây kèm đặc điểm nổi bật như sau:

  • Mùa nước đổ: Bắt đầu từ tháng 4 đến tháng 6 hàng năm, mùa nước đổ là mùa được nhiều du khách ghé đến Hoàng Su Phì nhiều nhất. Vào thời điểm này, nước sẽ bắt đầu tràn về trên các thửa ruộng bậc thang tạo nên khung cảnh vô cùng thơ mộng. Đặc biệt, lúc này đây, người dân địa phương sẽ sử dụng nguồn nước này để canh tác và bắt đầu một vụ mùa lớn. Đến đây, du khách sẽ được chiêm ngưỡng nét đẹp lao động của người dân đồng bào đang cày cấy, gieo vụ. Vì vậy, nếu chưa biết đến đây vào thời điểm nào trong năm, du khách đừng bỏ qua Hoàng Su Phì mùa nước đổ.
Vẻ đẹp của người dân lao động miền núi vào mùa nước đổ tại Hoàng Su Phì 
Vẻ đẹp của người dân lao động miền núi vào mùa nước đổ tại Hoàng Su Phì
  • Mùa lúa chín: Theo kinh nghiệm đi Hoàng Su Phì của nhiều người, đến đây vào tầm giữa tháng 9, bạn sẽ được chiêm ngưỡng mùa lúa chín vàng đặc sắc. Đây cũng là thời điểm đẹp nhất trong năm tại Hà Giang. Nơi đây sẽ được nhuộm một màu vàng rực rỡ của các cánh đồng lúa bậc thang, mang đến một cảnh sắc vô cùng xuất sắc.
  • Mùa lễ hội xuân: Đến Hoàng Su Phì vào thời điểm từ tháng 1 đến tháng 3 du khách sẽ có cơ hội được thưởng thức và tham gia vào nhiều lễ hội của đồng bào người dân tộc vùng cao. Mặc dù vào thời điểm này, thời tiết ở đây thường khá lạnh lẽo, mưa nhiều, song du khách sẽ phải bất ngờ bởi những lễ hội mang đậm giá trị văn hóa truyền thống độc đáo của người dân tại Hoàng Su Phì. Cụ thể, vào mùa xuân, tại Hoàng Su Phì sẽ có lễ cúng thần rừng của dân tộc Nùng, lễ cúng ma khô của dân tộc Nùng U, lễ hội QUYÁ HIÉNG của dân tộc Dao Đỏ…
Tham gia lễ hội xuân tại Hoàng Su Phì 
Tham gia lễ hội xuân tại Hoàng Su Phì

2. Những địa điểm check in khu du lịch Hoàng Su Phì

Sau khi đã biết được Hoàng Su Phì ở đâu hay Hoàng Su Phì ở tỉnh nào, đến đây du khách có thể bỏ túi một số địa điểm tham quan, checkin xinh đẹp tại nơi đây như sau:

2.1. Ruộng bậc thang Bản Phùng

Bản Phùng được mệnh danh là một trong những Di sản quốc gia về ruộng bậc thang ở Hoàng Su Phì. Có lẽ, chưa bao giờ Bản Phùng lại đẹp đến vậy trong mùa lúa chín. Lúc này đây, cả bản làng đều ngập tràn trong màu vàng ươm của lúa chín. Dưới ánh nắng chói chang vào tháng 9, Bản Phùng lại càng nổi bật, xinh đẹp, rực rỡ và thơ mộng hơn bao giờ hết.

Phóng xa tầm mắt, bạn sẽ thấy một bức tranh thiên nhiên mênh mông, bát ngát với sắc vàng của các thửa ruộng bậc thang xen lẫn với các ngôi nhà nhỏ của người dân đồng bào. Đặc biệt, đến Bản Phùng, người dân cò dựng những chiếc chòi nhỏ để du khách tha hồ ngắm cảnh miễn phí.

Vẻ đẹp sớm mai của ruộng bậc thang Bản Phùng 
Vẻ đẹp sớm mai của ruộng bậc thang Bản Phùng

2.2. Đồi hoa tam giác mạch

Du lịch Hoàng Su Phì tháng 11, du khách sẽ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp trắng xóa, hoang dại của đồi hoa tam giác mạch, đặc trưng của xứ đá tai mèo. Đặc biệt, để phục vụ du khách, hoa tam giác mạch còn được người dân gieo trồng tại ruộng bậc thang xã Sán Sả Hồ. Chỉ khoảng 10 ngàn đồng cho 1 lượt, du khách có thể tha hồ check in, quay phim, ngắm nhìn. Đến đây, chắc chắn các du khách sẽ có được những bức ảnh đẹp lung linh mang về nhà, ghi dấu kỷ niệm thú vị trong chuyến du lịch này.

Đồi hoa tam giác mạch tại Hoàng Su Phì 
Đồi hoa tam giác mạch tại Hoàng Su Phì

2.3. Săn mây trên đỉnh núi Chiêu Lầu Thi

Chiêu Lầu Thi hay còn được gọi với cái tên Kiêu Lầu Thi thuộc thôn Tân Minh và thôn Chiến Thắng, xã Hồ Thầu. Đây là đỉnh núi cao thứ hai của Hà Giang thuộc dãy Tây Côn Lĩnh. Với những ai yêu thích bộ môn trekking, khám phá thì Chiêu Lầu Thi là địa điểm ký tưởng để bạn chinh phục ngọn núi cao sừng sững này.

Mặc dù đường lên đến Chiêu Lầu Thi khá ngoằn ngoèo, núi non trùng trùng điệp điệp tuy nhiên, khi lên đến đỉnh núi bạn sẽ được ngắm nhìn vẻ đẹp, cảnh sắc đất trời vô cùng kỳ vĩ, thơ mộng. Thời điểm săn mây đẹp nhất ở Hoàng Su Phì sẽ vào độ tháng 9 đến tháng 2 năm sau và chiều muộn từ 16h đến 18h khi hoàng hôn sắp buông xuống hoặc khi bình minh vừa lên.

Đặt chân tại đỉnh núi, phóng tầm mắt ra xa, du khách sẽ không khỏi xuýt xoa trước vẻ đẹp biển mây đang tràn về khắp các thung lũng Hoàng Su Phì. Ngoài ra, du khách có thể cắm trại, nghỉ đêm hoặc thuê homestay ở Phú Pú để đực thưởng thức những món ăn dân dã, ngủ tại nhà sàn…

Ngắm nhìn mây bay trên đỉnh núi Chiêu Lầu Thi 
Ngắm nhìn mây bay trên đỉnh núi Chiêu Lầu Thi

2.4. Tây Côn Lĩnh

Tây Côn Lĩnh vốn nổi tiếng với vẻ đẹp hoang sơ, đẹp tựa như tranh. Tây Côn Lĩnh bao gồm 10 xã, thuộc 3 huyện trong đó có xã Túng Sán thuộc huyện Hoàng Su Phì. Đối với những ai yêu thích khám phá rừng núi, trekking thì Tây Côn Lĩnh là địa điểm cực kỳ phù hợp.

Bởi lẽ, bạn sẽ được khám phá những cánh rừng nguyên sinh hùng vĩ, độc đáo. Bên cạnh đó, đến đây du khách còn có cơ hội được thưởng thức nhiều món ăn mang đậm bản sắc. Nếu yêu thích chụp ảnh, bạn có thể lên đỉnh Tây Côn Lĩnh săn mây, checkin để có những bức hình kỉ niệm đáng nhớ nhất. Đây cũng là một trong những cảnh đẹp Hoàng Su Phì được du khách trong và ngoài nước ghé đến.

Khám phá, trekking Tây Côn Lĩnh nổi tiếng ở Hoàng Su Phì 
Khám phá, trekking Tây Côn Lĩnh nổi tiếng ở Hoàng Su Phì

2.5. Chợ phiên Hoàng Su Phì

Hoàng Su Phì không chỉ thu hút du khách bởi vẻ đẹp của thiên nhiên hay những lễ hội, đặc sản dân dã mà nơi đây còn biết cách níu chân mọi người nhờ những phiên chợ định kỳ, mang đậm nét văn hóa của đồng bào dân tộc. Các chợ Vinh Quang, Bản Máy hay Nậm Dịch là địa điểm trao đổi, mua bán nông sản của cư dân các vùng trong huyện.

Ngoài ra, các phiên chợ tại Hoàng Su Phì thường diễn ra khá tấp nập, nhộn nhịp. Đặc biệt, đến đây du khách có thể thử một số món ăn truyền thống như bún chua, thắng cố, bánh trái, rượu dân tộc. Ngoài ra, các bộ trang phục của dân tộc Tày, Nùng, La Chí và vô số túi thổ cẩm, nổi bật cũng là điều gây ấn tượng với du khách. Đến chợ phiên ở Hoàng Su Phì bạn hãy thử mua hoặc thuê đồ truyền thống và check in với các địa điểm nơi đây.

Vẻ đẹp của người dân ở chợ phiên Hoàng Su Phì 
Vẻ đẹp của người dân ở chợ phiên Hoàng Su Phì

2.6. Đền suối Thầu

Đền suối Thầu thuộc xã Bản Luốc với diện tích 70m2, bao quanh bởi các thửa ruộng bậc thang bạt ngàn. Đền gắn với quan trấn thủ địa phương thời bấy giờ là Đặng Minh Đông. Sau khi ông mất, nhân dân vô cùng thương tiếc và để ghi nhớ công ơn của ông đối với xã Bản Luốc, bà con đã lập pho tượng, bát hương và thờ tại đền.

Bên cạnh đó, bên trong đền suối Thầu còn có hơn 14 pho tượng gồm Kim Đồng, Diêm Vương, Ngọc Hoàng, Quan Thế Âm… Đến đền suối Thầu vào rằm tháng 7 Âm lịch, du khách sẽ được chứng kiến người dân sẽ mang lễ vật đến cúng tại đền gồm 1 con gà, 1 miếng thịt lợn, 1 chai rượu, 1 nắm cơm…

Bên trong đền suối Thầu tâm linh tại Hoàng Su Phì 
Bên trong đền suối Thầu tâm linh tại Hoàng Su Phì

2.7. Khu mộ cổ của dân tộc La Chí

Du lịch Hoàng Su Phì Hà Giang, du khách đừng bỏ qua khu mộ cổ của dân tộc La Chí. Hiện nay, ở dãy núi Tây Côn Lĩnh đều có hàng ngàn ngôi mộ của vua Hoàng Vần Thùng được dân tộc La Chí cực kỳ coi trọng, tôn thờ. Di tích mộ của Hoàng Văn Thùng thường nằm trên các sườn núi cao, ở các khu vực đầu nguồn hay rừng cấm của người dân La Chí.

Nếu yêu thích tìm về các giá trị văn hóa, lịch sử, du khách có thể đến đây để lắng nghe sự bí ẩn của các ngôi mộ. Đồng thời, các quần thể di tích mộ Hoàng Vần Thùng còn là di sản văn hóa vật thể và phi vật thể ảnh hưởng lớn đối với người dân tộc La Chí.

Du lịch Hoàng Su Phì Hà Giang, du khách hãy tham quan các ngôi mộ cổ của dân tộc La Chí
Du lịch Hoàng Su Phì Hà Giang, du khách hãy tham quan các ngôi mộ cổ của dân tộc La Chí

2.8. Đền Vĩnh Quang

Khám phá Hoàng Su Phì, du khách có thể ghé tới đền Vĩnh Quang tọa lạc tại cạnh tuyến đường tỉnh lộ 177 nối liên Hà Giang – Lào Cai. Đền Vĩnh Quang là một trong những cơ sở tín ngưỡng được người dân lẫn du khách thị trấn đến viếng lễ. Vào ngày mùng 1 và 15 hàng tháng, du khách có thể đến đây để chiêm bái cầu may mắn, hạnh phúc, khỏe mạnh, làm ăn phát đạt. Ngoài ra, nơi đây cũng là địa điểm thường diễn ra các lễ hội của cộng đồng người dân tại Hoàng Su Phì.

Đền Vĩnh Quang tại Hoàng Su Phì là một trong những điểm đến du lịch tâm linh nổi tiếng 
Đền Vĩnh Quang tại Hoàng Su Phì là một trong những điểm đến du lịch tâm linh nổi tiếng

2.9. Thôn Nậm Hồng

Thôn Nậm Hồng là một trong những điểm đến du lịch tại Hoàng Su Phì. Nơi đây nổi tiếng là làng văn hóa du lịch tiêu biểu của Hoàng Su Phì. Không chỉ sở hữu cảnh sắc thiên nhiên non nước hữu tình mà ngôi làng này còn gây ấn tượng du khách bởi cuộc sống của người dân tộc Dao Đỏ.

Các hoạt động du lịch tiêu biểu tại thôn Nậm Hồng được du khách cực kỳ yêu thích là trekking, ngắm ruộng nương, hái thảo quả, núi rừng nguyên sinh… Bên cạnh đó, du khách có thể khám phá và thưởng thức các ẩm thực đặc trưng của đồng bào dân tộc Dao Đỏ.

Thôn Nậm Hồng cực kỳ yên bình tại Hoàng Su Phì 
Thôn Nậm Hồng cực kỳ yên bình tại Hoàng Su Phì

3. Đặc sản khi du lịch Hoàng Su Phì

Sẽ thật thiếu sót nếu như đến đây mà bạn lại không thưởng thức các đặc sản Hoàng Su Phì. Dưới đây là các món ăn nổi tiếng tại địa điểm du lịch này như sau:

  • Cháo ấu tẩu: Đây là loại cháo được làm bằng củ ấu tẩu, trồng bởi người dân địa phương. Một tô cháo sẽ bao gồm nhiều topping như chân giò, gạo nếp, ấu tẩu, gạo tẻ… Thưởng thức cháo, bạn sẽ cảm nhận được vị đắng nhẹ đặc trưng, hòa quyện vị béo ngậy của chân giò, hương thơm của gia vị và các loại rau.
  • Thắng cố: Món ăn này được làm từ nhiều loại thịt khác nhau như ngựa, lợn, bò, râu. Đồng thời, thắng cố sẽ có các loại bộ phận nội tạng khác của động vật như gan, phổi, lòng ninh cùng quế, hồi, thảo quả, ớt, tiêu… Ăn thắng cố, du khách sẽ cảm nhận được vị ngọt từ xương, thịt, mùi thơm lừng đặc trưng chỉ có ở Hoàng Su Phì.
Đến Hoàng Su Phì, du khách đừng bỏ lỡ món thắng cố 
Đến Hoàng Su Phì, du khách đừng bỏ lỡ món thắng cố
  • Bánh tam giác mạch: Nếu khám phá Hoàng Su Phì, du khách có thể lót bụng với món bánh tam giác mạch. Bánh có vị ngọt nhẹ, ăn kèm với thắng cố, thơm mùi hoa. Đồng thời, loại bánh này cũng có giá phải chăng, dễ làm và là món ăn truyền thống của người Mông.
  • Cơm lam Bắc Mê: Nhắc đến đặc sản Hoàng Su Phì, nhiều người sẽ nghĩ ngay tới cơm lam Bắc Mê. Cơm thường được đựng trong tre, hóp, ống nứa và được nướng trên than củi. Khi ăn, bạn sẽ cảm nhận được vị thơm lừng, dẻo kết hợp cùng muối vùng thì “ngon hết sẩy”.
  • Xôi ngũ sắc: Xôi ngũ sắc cũng là món ăn dân giã của người dân đồng bào Hà Giang. Từ những hạt gạo nếp trắng tinh kết hợp với đậu đỏ, ngô tươi, đậu xanh tạo nên một món ăn vừa mang giá trị thẩm mỹ vừa đem lại dinh dưỡng cao.
  • Thịt chuột La Chí: Du lịch Hoàng Su Phì, du khách đừng bỏ lỡ món thịt chuột La Chí nướng, xào, treo gác bếp. Điểm đặc biệt nhất ở món ăn này có lẽ nằm ở hương vị riêng biệt, đậm đà, thơm mùi lá thảo mộc mà không bất cứ nơi nào có được.
Mê mẩn với món thịt chuột nướng của người dân La Chí 
Mê mẩn với món thịt chuột nướng của người dân La Chí
  • Cá chép ruộng bậc thang: Khi lúa mới được trồng, người dân Hoàng Su Phì sẽ thả cá chép vào ruộng để ăn sâu bệnh. Khi lúa chín, người dân sẽ thu hoạch cả lúa và cá chép. Cá chép ở Hoàng Su Phì chắc thịt, có vị ngọt thơm và cực kỳ giàu dinh dưỡng. Du khách có thể thưởng thức món cá chép hấp, canh chua cá chép hoặc cá chép nướng than.
  • Thịt lợn đen: Nhắc đến ẩm thực Hoàng Su Phì, Hà Giang, không thể không nói tới thịt lợn đen. Không chỉ là một món ăn truyền thống của văn hóa người dân tộc Tày, thịt lợn đen còn là biểu tượng của sự may mắn và sung túc. Thịt lợn đen được chế biến thành nhiều món ăn ngon như lợn đen nướng, kho gừng, hấp măng có vị thơm, thịt dai.
Thịt lợn đen Hoàng Su Phì có hương vị thơm ngon, hấp dẫn 
Thịt lợn đen Hoàng Su Phì có hương vị thơm ngon, hấp dẫn

4. Di chuyển đến Hoàng Su Phì như thế nào dành cho nhóm đoàn

Hoàng Su Phì cách trung tâm thành phố Hà Giang khoảng 80km. Đối với lịch trình Hà Giang – Hoàng Su Phì dành cho các doanh nghiệp đông người, bạn nên thuê xe ô tô nhiều chỗ để tiện di chuyển. Bởi lẽ, đây là phương tiện sẽ giúp công ty, nhóm đoàn của bạn tiết kiệm chi phí, di chuyển thuận tiện, linh hoạt hơn và dễ dàng kết nối. 

Dẫu vậy, đối với những doanh nghiệp chưa có nhiều kinh nghiệm trong việc tổ chức tour du lịch Hoàng Su Phì thì việc đặt xe ô tô di chuyển là điều không hề dễ dàng. Do đó, để tránh tình trạng mất tiền oan, lừa đảo hay rủi ro xảy ra, bạn nên tham khảo các đơn vị tổ chức tour du lịch để có thể đặt xe di chuyển an toàn, uy tín với giá cả phải chăng. 

Các doanh nghiệp nên lựa chọn xe di chuyển lên Hoàng Su Phì 
Các doanh nghiệp nên lựa chọn xe di chuyển lên Hoàng Su Phì

Ngoài ra, khi lựa chọn tour du lịch tại các đơn vị này, doanh nghiệp của bạn còn được thiết kế lịch trình, vi vu và tham quan những địa điểm nổi tiếng với giá cực kỳ phải chăng. So với việc tự book xe di chuyển trong tình trạng nhân viên quá đông thì đặt xe tại các đơn vị tổ chức tour du lịch sẽ an toàn, có chi phí hợp lý hơn.

5. Những lưu ý khi đi du lịch Hoàng Su Phì

Theo kinh nghiệm du lịch Hoàng Su Phì của nhiều du khách, để có những trải nghiệm đẹp tại mảnh đất này, bạn nên bỏ túi một số lưu ý như sau:

  • Thời tiết tại Hoàng Su Phì thường mưa nhiều, khí hậu ẩm ướt và khá lạnh đặc biệt trong giai đoạn mùa xuân và cuối năm. Do đó, bạn hãy mang theo áo ấm, giày, tất, mũ len để giữ ấm cho cơ thể.
  • Hãy lựa chọn những trang phục cần thiết, tối giản, tránh đưa quá nhiều đồ khi du lịch tại Hoàng Su Phì.
  • Nên tìm hiểu kỹ các địa danh, địa điểm tại Hoàng Su Phì để biết được vị trí, cách di chuyển nhanh chóng.
  • Đừng quên mang theo các vật dụng cá nhân, đèn pin, thuốc say xe, đau bụng, hạ sốt… khi đi du lịch Hoàng Su Phì.
  • Để tránh những rủi ro không may xảy ra trong chuyến đi, bạn nên tìm hiểu kỹ văn hóa của dân tộc người đồng bằng nơi đây, tránh làm những việc mà người dân kiêng kỵ, kiêng khem.
  • Hãy mang theo một ít bánh kẹo, thức ăn, nước uống đề phòng trường hợp bạn không ăn được các món ăn đặc sản tại nơi đây.
Bạn nên chuẩn bị quần áo vừa phải, phù hợp khi đi du lịch Hoàng Su Phì 
Bạn nên chuẩn bị quần áo vừa phải, phù hợp khi đi du lịch Hoàng Su Phì
  • Bạn hãy nên tham khảo bảng giá trước khi thuê, mua sắm sản phẩm, dịch ở Hoàng Su Phì vì một số lái buôn có thể độn giá, tăng chi phí vô lý.
  • Nếu muốn mua đặc sản mang về làm quà, bạn nên đến các chợ phiên tại Hoàng Su Phì hoặc các cửa hàng bán đồ uy tín.
  • Khi đến Hoàng Su Phì, bạn hãy mang đủ các loại giấy tờ cá nhân. Đặc biệt, với những ai di chuyển bằng xe máy, bạn cần kiểm tra kỹ càng hệ thống xe, đèn pha, phanh… 

Như đã đề cập ở trên, đối với các doanh nghiệp, công ty tổ chức du lịch tại Hoàng Su Phì – Hà Giang là điều không hề dễ dàng. Với số lượng nhân viên lớn, việc đặt xe, thiết kế lịch trình, tìm kiếm chỗ nghỉ ngơi sạch sẽ hay địa điểm ăn uống, vui chơi, tham quan chất lượng là điều cực kỳ khó khăn. Do đó, việc đặt tour du lịch tại các đơn vị lữ hành là điều cực kỳ hợp lý, giúp doanh nghiệp giải quyết được mọi vấn đề.

Hiện nay, Hoabinh Tourist đang cung cấp các tour du lịch mùa lúa chín tại Hoàng Su Phì – Hà Giang như HOÀNG SU PHÌ – BẮC HÀ MÙA LÚA CHÍN 3N2Đ, KHÁM PHÁ CAO NGUYÊN ĐÁ ĐỒNG VĂN MÙA HOA TAM GIÁC MẠCH – HÀ GIANG 2N2Đ… Lựa chọn tour du lịch tại Hoabinh Tourist, doanh nghiệp sẽ tiết kiệm được một khoản chi phí đáng kể, chăm lo “take care” từ A – Z, thiết kế lịch trình vi vu, ăn uống cực kỳ thú vị và chất lượng.

Bên cạnh đó, Hoabinh Tourist còn sở hữu đội ngũ hướng dẫn viên chuyên nghiệp, hỗ trợ nhiệt tình 24/7. Do đó, du lịch Hoàng Su Phì với sự đồng hành của Hoabinh Tourist, doanh nghiệp có thể an tâm vi vu, tận hưởng một chuyến đi trọn vẹn. 

Du lịch thả ga với sự đồng hành của đơn vị Hoabinh Touris 
Du lịch thả ga với sự đồng hành của đơn vị Hoabinh Touris

Hoàng Su Phì với vẻ đẹp hữu tình, thơ mộng cùng ẩm thực phong phú, đặc sắc đã khiến biết bao du khách phải say đắm, xuýt xoa. Do đó, nếu doanh nghiệp của bạn đang lên kế hoạch tham quan địa điểm du lịch này, hãy liên hệ với nhân viên Hoabinh Tourist để được tư vấn chi tiết, thiết kế lịch trình bài bản và nhận ngay các ưu đãi giảm giá cho chuyến đi nhé!