Review kinh nghiệm du lịch bãi cháy 2 ngày 1 đêm cùng nhóm bạn mới nhất 2024 

Du lịch Bãi Cháy 2 ngày 1 đêm là một lựa chọn tuyệt vời cho những chuyến du lịch ngắn ngày cùng bạn bè. Nước biển xanh ngát, bãi cát trải dài, thành phố nhộn nhịp sôi động bất kể ngày đêm đã làm mê đắm tôi cùng 5 người bạn của mình. Vậy chúng tôi đã đi đâu, làm gì ở nơi tuyệt đẹp này. Hãy xem ngay bài viết bên dưới! 

Điều tuyệt vời đầu tiên phải kể đến việc nhóm đã quyết định đặt tour của Hòa Bình Tourist sau khi đã nghiên cứu hàng chục đơn vị du lịch khác nhau. Từ đây mà việc ăn ở, đi lại đã không còn là vấn đề phải suy nghĩ. Ngoài ra để tiết kiệm chi phí, nhóm đã đặt tour ghép nhưng lại có được lịch trình sát với nhu cầu vui chơi của nhóm nhờ có sự hỗ trợ của đội ngũ tư vấn. Vậy nên dưới đây sẽ là review chi tiết chuyến du lịch đặt tour ghép tuyệt vời của nhóm mình.

1. Nên đi du lịch Bãi Cháy 2 ngày 1 đêm vào thời gian nào? Di chuyển như thế nào? 

Mình rất quan trọng việc lựa chọn thời gian để sắp xếp một chuyến du lịch. Thời gian này không chỉ ảnh hưởng đến trải nghiệm của nhóm mà còn quyết định xem thời tiết có đủ thuận lợi để bạn tận hưởng toàn bộ vẻ đẹp từ nơi bạn đến hay không? Vậy đối với chuyến du lịch Bãi Cháy, thời gian lý tưởng là khi nào?

Thời gian lý tưởng để đi du lịch Bãi Cháy 

Theo chúng mình tìm hiểu, thời gian đẹp nhất để đến Bãi Cháy là vào khoảng tháng 4 đến tháng 9 hoặc tháng 10. Khoảng thời gian này rơi vào mùa hè hoặc mùa thu khi thời tiết ấm áp, nắng đẹp, rất thích hợp để thực hiện các hoạt động vui chơi ngoài trời cũng như khám phá vịnh đảo xung quanh khu du lịch. 

Nếu bạn không ngại đông người thì tháng 6 đến tháng 8 là thời điểm tuyệt vời để tận hưởng bãi biển Bãi Cháy xanh ngát cùng những chương trình lễ hội hấp dẫn. Tuy nhiên đây cũng là thời gian cao điểm du lịch nên rất khó đặt phòng cũng như gặp tình trạng tăng giá ở các dịch vụ. Để hạn chế tình trạng này, bạn nên đặt tour ở các công ty du lịch uy tín. Ví dụ như Hoabinh Tourist mà chúng mình đã lựa chọn tin tưởng. Từ khi đặt tour chúng mình chẳng còn lo lắng về việc đi lại, thuê phòng như thế nào vì đã có công ty sắp xếp toàn bộ.

Thời gian lý tưởng để đi du lịch Bãi Cháy 2 ngày 1 đêm là vào khoảng tháng 4 đến tháng 10
Thời gian lý tưởng để đi du lịch Bãi Cháy 2 ngày 1 đêm là vào khoảng tháng 4 đến tháng 10

Cách di chuyển từ Hà Nội đến Bãi Cháy như thế nào?

Vì đã đặt tour du lịch của Hòa Bình Tourist từ trước nên chúng mình không lo về vấn đề xe cộ. Nhóm được xe của đơn vị đón tại trung tâm Hà Nội và thẳng tiến đến khách sạn gần biển Bãi Cháy theo đúng lịch trình. Nếu bạn muốn chủ động phần này, bạn có thể tham khảo một trong ba phương tiện sau:

  • Xe máy: Nếu bạn là người đam mê bộ môn phượt bằng xe máy, việc lái xe kết hợp ngắm cảnh sẽ tạo nên trải nghiệm thú vị. Bạn có thể đi theo quãng đường Hà Nội – Bắc Ninh – Phả Lại – Đông Triều – Uông Bí – Hạ Long. Thời gian di chuyển sẽ mất khoảng 4 – 5 tiếng cho một hành trình dài khoảng 170km.
  • Xe ô tô cá nhân: Nếu bạn muốn chủ động thời gian di chuyển và thoải mái trong việc đi lại, sử dụng xe cá nhân là lựa chọn tốt nhất. Từ Hà Nội, bạn có thể đi theo cao tốc Hà Nội – Hải Phòng và sau đó tiếp tục theo đường quốc lộ 18 để đến Hạ Long, quãng đường khoảng 150km và mất khoảng 2,5 – 3 giờ.
  • Xe khách: Có nhiều tuyến xe khách khởi hành từ Hà Nội đến Bãi Cháy, bạn có thể lựa chọn xe khách ghế ngồi thông thường hoặc xe khách giường nằm hay limousine. Các hãng xe này thường chạy từ 6h00 sáng đến 20h00 tối hàng ngày từ bến Mỹ Đình hoặc văn phòng của từng hãng xe. Giá vé trung bình từ 150.000 – 300.000 đồng/người tuỳ loại xe. Thời gian di chuyển khoảng 2 – 3,5 giờ. Sau khi đến Bãi Cháy, bạn có thể tự do di chuyển bằng cách thuê xe máy của khách sạn hoặc đặt xe máy, ô tô công nghệ thông qua các ứng dụng đặt xe.
  • Tàu hỏa: Một lựa chọn khác là đi tàu hỏa từ ga Hà Nội đến ga Hạ Long. Mặc dù thời gian di chuyển lâu hơn (khoảng 6 – 7 giờ), nhưng đây là cách thú vị để bạn vừa đi vừa thưởng ngoạn cảnh đẹp hai bên đường. Giá vé khoảng 56.000 – 70.000 đồng/người. Sau khi đến ga Hạ Long, bạn di chuyển đến khách sạn bằng cách đặt xe máy hoặc ô tô công nghệ thông qua các ứng dụng đặt xe ở đây.
Đường đến Bãi Cháy
Đường đến Bãi Cháy

Cần lưu ý gì cho chuyến đi du lịch Bãi Cháy 2 ngày 1 đêm

Mặc dù đã được đơn vị du lịch chuẩn bị từ lịch trình, phương tiện di chuyển tới nơi ăn chốn ở nhưng bạn vẫn nên lưu ý một số điều sau để có một trải nghiệm du lịch hoàn hảo:

  • Trang phục: Ngoài những trang phục xinh đẹp để check-in thì cũng đừng quên mang theo đồ bơi, trang phục thoải mái cho hoạt động ngoài trời và đồ nhẹ nhàng để dạo chơi buổi tối. Để hành lý được tối giản nhất, bạn có thể suy nghĩ đến những trang phục đơn giản, có thể mix match trong những hoàn cảnh khác nhau..
  • Vật dụng cá nhân và đồ phòng hộ: Đừng chủ quan với cái nắng biển gay gắt. Khi đi ra ngoài bạn nên có mũ, kính râm và quan trọng nhất là kem chống nắng để bảo vệ da khỏi tác hại của ánh nắng. Một số vật dụng cá nhân hàng ngày cũng nên được mang theo như đồ vệ sinh cá nhân, đồ tắm biển, … Một số vật dụng y tế như thuốc trị muỗi, băng urgo, thuốc giảm đau, thuốc cảm, dị ứng, thuốc tiêu hoá, … cũng nên được chuẩn bị kỹ lưỡng. 
  • Giấy tờ tùy thân: Đừng quên mang theo chứng minh nhân dân hoặc căn cước công dân để thuận tiện cho việc check-in khách sạn và các dịch vụ khác.
  • Sắp xếp lịch trình hợp lý: Trong trường hợp bạn không đặt tour du lịch như nhóm mình mà tự sắp xếp lịch trình du lịch thì hãy nhớ sắp xếp một cách thật khoa học và hợp lý. Thời gian trong lịch trình nên có sự cân bằng giữa thời gian nghỉ ngơi và vui chơi, tránh tình trạng hoạt động quá nhiều khiến cơ thể mệt mỏi mà ảnh hưởng đến công việc sau chuyến đi nhé.
  • Theo dõi dự báo thời tiết trước ngày đi: Nếu bạn đã đặt tour từ trước thì sẽ không phải lo vấn đề này vì đơn vị du lịch sẽ tự động tính toán và điều chỉnh cho bạn những khung lịch trình hợp lý với thời tiết. Trong trường hợp du lịch tự túc, bạn nên để ý thời tiết để điều chỉnh lịch trình hoặc ngày đi sao cho hợp lý, tránh những ngày mưa hay giông bão.
Bạn nên chuẩn bị đầy đủ các vật dụng cần thiết cho chuyến hành trình trọn vẹn
Bạn nên chuẩn bị đầy đủ các vật dụng cần thiết cho chuyến hành trình trọn vẹn

2. Đi du lịch Bãi Cháy 2 ngày 1 đêm nên ở đâu? 

Theo kinh nghiệm du lịch Bãi Cháy 2 ngày 1 đêm của mình, bạn nên ở khách sạn 3* hoặc 4* là ổn tùy vào lượng ngân sách cho phép. Lần này đi cùng nhóm bạn đông lại được ghép tour bởi Hòa Bình Tourist nên nhóm được ưu đãi tốt về giá, chúng mình đặt được khách sạn 4* với giá rẻ hơn bình thường. Khách sạn Sài Gòn Hạ Long chính là khách sạn chúng mình ở trong chuyến du lịch này.

Khách sạn tọa lạc tại 168 đường Hạ Long, cách bãi biển Bãi Cháy chỉ khoảng 5km. Khu vực này giúp bạn thuận tiện di chuyển ra biển hoặc tham gia các điểm du lịch khác ở thành phố Hạ Long như vùng vịnh Hạ Long, khu vui chơi Sun World hay chợ đêm, …

Được biết, khách sạn thuộc một trong những khách sạn 4 sao hàng đầu tại nơi đây. Các phòng được thiết kế hiện đại với tông màu sáng. Trong đó có 88 phòng hướng núi, 117 phòng Deluxe và Executive Suite hướng biển với ban công riêng, bao trọn vẻ đẹp của vịnh Hạ Long trong tầm mắt. Khi ở đây, chúng mình rất hài lòng về không gian, thiết kế phòng ở. Đặc biệt là ấn tượng với mình hơn cả là quy cách phục vụ quy chuẩn, chuyên nghiệp của nhân viên mà khó khách sạn nào có được.

Khách sạn 4* Sài Gòn Hạ Long.
Khách sạn 4* Sài Gòn Hạ Long.

Thông tin chi tiết về khách sạn:

  • Địa chỉ: Số 168, phố Hạ Long, phường Bãi Cháy, thành phố Hạ Long
  • Hotline: 084 203 3245
  • Giá phòng: 1.054.494 đồng – 1.310.400 đồng/đêm

3. Các địa điểm check-in cùng đồng đội khi đi du lịch Bãi Cháy 2 ngày 1 đêm  

Dưới sự hướng tận tình của các bạn hướng dẫn viên, nhóm mình đã được tham quan các địa điểm du lịch đặc sắc nhất tại bãi biển Bãi Cháy. Dưới đây là những điểm đến mà nhóm đã đi qua mà bạn có thể tham khảo. Mình chỉ viết theo thứ tự ngẫu nhiên, bạn có thể tuỳ ý sắp xếp lại theo lịch trình của bản thân sao cho hợp lý:

3.1. Bãi biển Bãi Cháy

Bãi biển Bãi Cháy là điểm đến mình ấn tượng nhất trong hành trình khám phá. Nơi đây nổi tiếng là bãi biển nhân tạo dài nhất Việt Nam với bãi cát trải dài hơn 1000 mét. Toàn bộ khu vực khai thác du lịch được phủ một lớp cát trắng mịn, bên cạnh là rặng dừa già xanh rì tạo một khoảng bóng mát lớn dành cho khách du lịch. Bãi Cháy không chỉ là nơi tắm biển, thư giãn lý tưởng mà còn là nơi thích hợp để tổ chức các hoạt động teambuilding sôi nổi dành cho các công ty, đoàn thể.

Biển Bãi Cháy Quảng Ninh
Biển Bãi Cháy Quảng Ninh

3.2. Chợ đêm Bãi Cháy

Địa điểm đặc sắc tiếp theo phải kể đến là chợ đêm Bãi Cháy. Chợ đêm luôn là điểm đến không thể thiếu tại mỗi khu du lịch – một thiên đường mua sắm và ẩm thực đặc sắc của địa phương. Chợ đêm Bãi Cháy mang đến một không gian sống động và đầy màu sắc với vô số gian hàng bán đồ lưu niệm, đồ thủ công mỹ nghệ đặc biệt của người dân Quảng Ninh. Dạo quanh những sạp hàng này chắc chắn còn bị mê hoặc bởi những món hải sản hấp dẫn như chả mực, hàu nướng, tôm nướng, … nữa đó.

Chợ đêm Bãi Cháy
Chợ đêm Bãi Cháy

3.3. Cầu Bãi Cháy

Một trong những điểm check-in ấn tượng nhất phải kể đến cầu Bãi Cháy. Đây là cây cầu dây văng lớn nhất Việt Nam, nối liền thành phố Hạ Long với khu du lịch Bãi Cháy. Cầu nổi bật với kiến trúc dây văng độc đáo và mang đến một khung cảnh đẹp đến choáng ngợp. Đứng trên cầu vào ban đêm, bạn sẽ được chiêm ngưỡng bức tranh toàn cảnh vịnh Hạ Long và thành phố Hạ Long lung linh dưới ánh đèn, tạo nên khung cảnh lãng mạn và độc đáo. 

Cầu Bãi Cháy về đêm
Cầu Bãi Cháy về đêm

3.4. Phố cổ Bãi Cháy

Nơi tiếp theo phải kể đến trong hành trình đó là phố cổ Bãi Cháy. Đây là một khu phố độc đáo mang phong cách kiến trúc cổ đại xen lẫn hiện đại, phỏng theo kiến trúc phố cổ Hội An. Một dãy phố dài khoảng 1km nổi bật với những căn nhà gạch, mái ngói đỏ treo đèn lồng đặc sắc. Đây là điểm lý tưởng dành cho các tín đồ sống ảo với vô vàn góc chụp ảnh lý tưởng. Trong thời gian dạo phố bạn cũng có thể ghé quán cà phê hoặc thưởng thức một ly sữa chua trân châu Hạ Long nổi tiếng đó.

Phố cổ Bãi Cháy
Phố cổ Bãi Cháy

3.5. Ngọn hải đăng Bãi Cháy

Ngọn hải đăng Bãi Cháy là một trong những biểu tượng đầy tự hào của người dân Hạ Long. Đây là nguồn sáng dẫn đường của hàng ngàn chiếc thuyền ngoài xa. Ngọn hải đăng được đặt ở nơi cao nhất thành phố hướng trực tiếp ra biển tạo thành điểm check-in tuyệt đẹp dành cho những tín đồ sống ảo. Đặc biệt khi ánh mặt trời lúc bình minh hoặc hoàng hôn chiếu rọi lên ngọn hải đăng, bạn sẽ được chiêm ngưỡng một khung cảnh kỳ diệu và lãng mạn, sự kết hợp tuyệt đẹp giữa vẻ đẹp nhân tạo và thiên nhiên hùng vĩ.

Ngọn hải đăng Bãi Cháy
Ngọn hải đăng Bãi Cháy

3.6. Sun World Halong Complex

Cuối cùng, điểm vui chơi được các bạn trẻ vô cùng yêu thích, không thể không nhắc đến là là Sun World Halong Complex. Đây là khu phức hợp giải trí hàng đầu với nhiều trò chơi cảm giác mạnh cùng công viên nước kỳ thú. Đặc biệt, tuyến cáp treo Nữ Hoàng là điểm nhấn của khu phức hợp này. Đây là tuyến cáp treo 2 tầng duy nhất tại Việt Nam, mang đến cho bạn tầm nhìn bao quát từ trên cao toàn cảnh vịnh Hạ Long. Những trải nghiệm này sẽ khiến chuyến đi của bạn thêm phần thú vị và đầy hấp dẫn nhất là đi cùng nhóm bạn bè thân thiết. 

Khu phức hợp Sun World Halong Complex
Khu phức hợp Sun World Halong Complex

4. Ăn gì khi du lịch Bãi Cháy 2 ngày 1 đêm

Khám phá ẩm thực là điều không thể thiếu trong một chuyến du lịch. Trước khi đến Bãi Cháy mình đã tìm hiểu những món đặc sản nơi đây. Quả thực món nào cũng ngon và đáng thử, bạn có thể tham khảo các món ăn tuyệt vời này ngay tại đây nhé!

4.1. Ăn hải sản tươi ở Bãi Cháy

Theo kinh nghiệm du lịch Bãi Cháy 2 ngày 1 đêm của nhóm kết hợp với chia sẻ của các bạn hướng dẫn viên du lịch thì khi đến Bãi Cháy bạn không nên bỏ lỡ những món ăn từ hải sản. Các món hải sản nơi đây được đánh giá là có vị ngon và đậm đà hơn những vùng biển khác do mức triều cường từ 3.5 – 4m/ngày (cao nhất cả nước), biển lặng, nhiệt độ thích hợp tạo điều kiện thuận lợi cho hải sản phát triển tốt. Đây là những món hải sản bạn nên thử:

  • Tôm hùm: Tôm hùm ở Bãi Cháy thịt ngọt, chắc lại cực kỳ thơm ngon. Tôm ở Hạ Long Bãi Cháy được chế biến theo nhiều cách khác nhau như hấp, nướng cùng phô mai, tôm sốt bơ tỏi.
  • Cù kỳ: Đây là giống cua cùng họ với cua biển, ghẹ biển. Món hải sản lạ lùng này là món riêng có của Quảng Ninh, chúng chỉ sống trong các khe đá, mảnh gỗ trôi dọc theo bờ biển. Thịt cù kỳ chắc và thơm, ngon nhất là ở hai chiếc càng to và cứng của nó.
  • Sá sùng: Hình dáng thì giống giun đất nhưng là loài sinh vật biển đặc biệt này chỉ ở Quảng Ninh mới có. Nó được mệnh danh là “đặc sản vàng ròng” do số lượng ít mà giá trị dinh dưỡng cao. Thịt sá sùng dai giòn, nấu cùng với cháo, súp hay canh sẽ tạo nên vị ngọt thanh đặc biệt khiến bạn nhớ mãi.
  • Sam biển: Thêm một món đặc sản mà chỉ khi thưởng thức ở Hạ Long bạn mới thấy được trọn vẹn tinh hoa, đó là sam biển. Sam là một loài giáp xác, chân đốt, thịt sam ít nhưng có độ đạm cao. Chúng thường được chế biến thành nhiều món ăn hấp dẫn theo công thức của người dân Quảng Ninh tạo nên vị ngon khó cưỡng dành cho du khách.
  • Con ngán: Cùng họ với ngao và có dáng hình tương tự ngao, ngán sống ở vùng nước lợ hoặc nước mặn. Đây là loại hải sản vô cùng quen thuộc với người dân Quảng Ninh nhưng lại trở nên lạ lẫm với những thực khách du lịch. Thịt ngán đậm vị, giàu đạm tạo nên vị ngọt tự nhiên hiếm có nên rất thích hợp để làm món hấp, nấu canh hay xào mỳ đều ngon.
Đa dạng các món hải sản tại Bãi Cháy Quảng Binh
Đa dạng các món hải sản tại Bãi Cháy Quảng Binh

4.2. Địa chỉ quán ăn ngon khi đi du lịch Bãi Cháy 

Với những món hải sản đặc sắc và hấp dẫn như vậy hẳn là bạn đang rất mong muốn tìm được địa chỉ ưng ý để thưởng thức chúng. Vậy dưới đây là danh sách một số nhà hàng nổi tiếng tại Hạ Long Bãi Cháy mà chúng mình được bạn hướng dẫn viên chia sẻ cùng như một số người dân ở Bãi Cháy gợi ý, bạn có thể tham khảo:

Tên nhà hàng Địa chỉ Giờ mở cửa Đặc điểm nổi bật Giá cả
Nhà hàng Cua Vàng Số 32 Phan Chu Trinh, Bãi Cháy 08:00 – 22:00 Quán nổi tiếng với không gian sang trọng, lịch sự, các món ăn từ cua cùng lẩu hải sản tạo nên điểm đặc biệt cho quán 200.000 – 500.000 Đồng/người
Nhà hàng Ngọc Phương Nam Đường Đỗ Sĩ Họa, Khu Đô Thị Cái Dăm, Bãi Cháy, 09:30 – 22:00  Quán chuyên về các món hải sản tươi ngon với giá cả hợp lý, phục vụ nhanh và chu đáo. Quán được đặt ở vị trí đẹp với hướng nhìn ra biển từ 3 phía tạo nên cảm giác thoáng đãng, thư thái. 250.000 – 500.000Đồng/người
Nhà hàng Trang Gia Viên Tổ 5, Khu 9, Bãy Cháy 6:30 – 12:00 Quán nổi tiếng với các món dân dã địa phương như bún cá Dương Gia, bún hải sản địa phương, … cùng các món ăn đặc sản địa phương khác 120.000 – 300.000 Đồng/người
Nhà hàng Thiên Anh Số 11 Phan Bội Châu, Tổ 5 Khu 9A, Bãi Cháy 08:00 – 23:00 Người thích ăn những món hải sản ngon ở Hạ Long sẽ chọn nhà hàng này. Món ngon nổi bật ở nhà hàng là các món như bề bề rang muối, mực trứng xào, tôm chiên, …  100.000 – 500.000 Đồng/người
Nhà hàng Hồng Hạnh 3 Số 50 Hạ Long, Bãi Cháy 10:30 – 14:30, 17:30 – 21:00 Thực đơn của quán phong phú và đa dạng các món ăn từ hải sản với đủ cách chế biến khác nhau. Không gian quán rộng rãi thích hợp đi đông người 300.000 – 800.000 Đồng/người
Nhà hàng Ngọc Lục Bảo Số 26 Hạ Long, Bãi Cháy 10:00 – 22:00 Nhà hàng sang trọng với kiến trúc kiểu Pháp cùng không gian ấm áp sang trọng, đây là nơi nổi tiếng với hầm rượu 3 mét khiến nhiều thực khách thích thú. Đến nhà hàng bạn cũng sẽ được thưởng thức mọi món hải sản ngon nhất tại Hạ Long Quảng Ninh. 200.000 – 500.000 Đồng/người

5. Lịch trình du lịch Bãi cháy 2 ngày 1 đêm 

Các bạn hướng dẫn viên của Hoà Bình Tourist đã xây dựng lịch trình khám phá Bãi Cháy 2 ngày 1 đêm cho nhóm vô cùng chi tiết và hợp lý. Dù là đi theo tour ghép nhưng nhóm được hỗ trợ nhiệt tình và mọi điểm đến đều sát với mong muốn của nhóm. Dưới đây là chi tiết lịch trình của chúng mình khi ở Bãi Cháy, bạn có thể xem để tham khảo rõ hơn: 

Ngày 1: Hà Nội – Vịnh Hạ Long

8h00 – 8h30: Xe và hướng dẫn viên đón nhóm tại Nhà hát lớn Hà Nội. Bắt đầu hành trình du lịch Bãi Cháy.

11h30 – 12h00: Đến cảng tàu Hạ Long, đoàn tập trung tại nhà chờ theo sự hướng dẫn của hướng dẫn viên đợi mua vé và phát vé. Thời gian đợi chỉ mất khoảng 30 phút. Chúng mình được lên tàu, ăn trưa tại tàu với các món đặc sản địa phương và khám phá các đảo lớn nhỏ tại vịnh như Hòn Gà Chọi, hòn Chó Đá, … 

14h00: Đến đảo Bồ Hòn. Chúng mình được dẫn đi tham quan hang Sửng Sốt và được hướng dẫn viên du lịch của đoàn kể nhiều câu chuyện hấp dẫn tại đây. Xuống chân núi, nhóm được trải nghiệm chèo thuyền kayak, đi thuyền nan thăm Hang Luồn. 

Tuỳ theo nhu cầu của mỗi khách trong đoàn, bạn có thể lựa chọn tắm biển ở đảo titop hoặc trekking leo núi. Hướng dẫn viên của đoàn sẽ hỗ trợ từng người trong đoàn để mọi người có được trải nghiệm tốt nhất.

16h30: Đoàn trở lại tàu và di chuyển trở lại đất liền. 

17h30: Tàu cập bến. Xe của đơn vị du lịch sẽ đón đoàn về khách sạn nghỉ ngơi.

19h00: Ăn tối và chơi tự do. Bạn có thể dựa theo những địa điểm mình để xuất bên trên để thêm vào lịch trình.

Ngày 1 tại Bãi Cháy - hành trình khám phá Vịnh Hạ Long
Ngày 1 tại Bãi Cháy – hành trình khám phá Vịnh Hạ Long

Ngày 2: Công viên Hạ Long – tắm biển Bãi Cháy

7h00: Vui chơi tại Công viên Hạ Long với các trò chơi mạo hiểm, chơi công viên nước, … 

9h00: Tắm biển Bãi Cháy

11h00: Trả phòng và ăn trưa tại khách sạn

12h – 12h30: Ô tô chở đoàn về Hà Nội

17h00: Về đến Hà Nội, kết thúc chuyến hành trình 2 ngày 1 đêm tại Bãi Cháy.

Ngày 2 tại Bãi Cháy - tắm biển và vui chơi tại công viên nước
Ngày 2 tại Bãi Cháy – tắm biển và vui chơi tại công viên nước

Như vậy, trên đây là toàn bộ chuyến hành trình du lịch Bãi Cháy 2 ngày 1 đêm của nhóm chúng mình. Việc quyết định đặt tour ghép tại Hoà Bình Tourist đã khiến nhóm cảm thấy vô cùng hài lòng về cả chất lượng và chi phí của chuyến đi. 

Kể từ khi bắt đầu, đơn vị đã tư vấn cặn kẽ cho chúng mình nên ở đâu, lịch trình như nào, di chuyển ra sao để nhóm ra quyết định dễ dàng hơn. Đến khi được trực tiếp trải nghiệm chuyến đi, nhóm còn hài lòng hơn cả là đội ngũ hướng dẫn viên chuyên nghiệp, luôn có thái độ nhiệt thành, thân thiện và đặc biệt là có kiến thức sâu rộng về từng điểm đến khiến mình được tiếp thu nhiều kiến thức mới về lịch sử, văn hoá của thành phố này. 

Không chỉ thế, dù nhóm đi vào mùa cao điểm du lịch nhưng việc đặt phòng ốc và phương tiện di chuyển vô cùng dễ dàng, nhóm gần như không cần suy nghĩ và không gặp bất cứ rắc rối nào về vấn đề này. Cảm ơn Hoà Bình Tourist đã mang đến cho nhóm mình một chuyến đi trọn vẹn và đáng nhớ như vậy. Chắc chắn một ngày không xa chúng mình sẽ tiếp tục trải nghiệm một tour du lịch khác của Hoà Bình Tourist. 

Trải nghiệm đáng nhớ tại tour Hạ Long - Bãi Cháy Quảng Ninh cùng Hoà Bình Tourist
Trải nghiệm đáng nhớ tại tour Hạ Long – Bãi Cháy Quảng Ninh cùng Hoà Bình Tourist

Nếu bạn đang tìm kiếm một chuyến đi ngắn ngày để thư giãn và khám phá cùng bạn bè hoặc gia đình thì hãy thử ngay tour du lịch Bãi Cháy – Hạ Long 2 ngày 1 đêm như chúng mình nhé. Mình chắc chắn với dịch vụ hoàn hảo cùng đội ngũ hướng dẫn viên tận tâm, chuyên nghiệp, bạn sẽ có một chuyến đi đáng nhớ trong đời đó.