Gợi ý 25 Chủ đề team building dành cho doanh nghiệp

Team building không chỉ đơn giản là các trò chơi mang đến sự gắn kết cho các thành viên. Có một chủ đề team building xuyên suốt chương trình sẽ giúp cho việc tổ chức được diễn ra suôn sẻ, hấp dẫn và truyền tải thông điệp được tốt hơn. Hãy cùng tìm hiểu các chủ đề team building thú vị bên dưới đây nhé!

1. Bứt phá để thành công

Chủ đề team building “Bứt phá để thành công” được tổ chức như một cách khích lệ tinh thần người tham gia, cố gắng để đạt được những mong muốn của mình. Chủ đề giúp người chơi khám phá, phát triển tối đa năng lực của bản thân.

Chủ đề team building Bứt phá để thành công

Với chủ đề này, các hoạt động thường là các trò chơi liên quan đến vượt chướng ngại vật, thử thách. Từ đó, tăng tính trải nghiệm, khám phá, giúp người chơi phát huy các tiềm năng của bản thân. 

“Bứt phá để thành công” là một trong các chủ đề team building hay, tạo điều kiện để người chơi gắn kết, cùng nhau vượt thử thách. Ngoài ra, thông qua chủ đề, người chơi sẽ có những năng lượng tích cực, sáng tạo hơn trong công việc.

2. Đoàn kết là sức mạnh

“Đoàn kết là sức mạnh” là chủ đề team building cho các tổ chức, doanh nghiệp với mong muốn kết nối mọi người lại với nhau. Thông qua chủ đề, người tham gia hiểu hơn về tầm quan trọng của sự đoàn kết, từ đó gia tăng sự tin tưởng và gắn bó trong tập thể.

Chủ đề giúp người tham gia nâng cao tinh thần đoàn kết

Hoạt động được tổ chức trong chủ đề thường là các trò chơi yêu cầu sự tham gia của hội, nhóm. Người chơi cần phối hợp ăn ý với nhau, cùng nhau giải quyết vấn đề mà ban tổ chức đưa ra. 

Những thử thách đưa ra là cơ hội để mọi người làm việc và hỗ trợ nhau. Chính những giây phút thoải mái, vui vẻ cùng nhau khiến người chơi xích lại gần nhau hơn.

3. Bừng nhiệt huyết, cháy đam mê

Chủ đề mang đến một nguồn năng lượng mới khiến người chơi tích cực, hào hứng hơn với công việc. Qua đó, khơi gợi sự nhiệt huyết, nâng cao hiệu suất làm việc.

Chủ đề mang lại nhiều cảm hứng mới cho các thành viên

Chủ đề team building sẽ có các trò chơi sôi động nhằm khơi gợi sự hào hứng, tinh thần nhiệt huyết của các thành viên. Ngoài ra, các hoạt động còn mang tính chất khuyến khích người chơi thể hiện đam mê, năng lực của mình.

Đây là một trong các chủ đề team building được các doanh nghiệp không chỉ giúp nhân viên có thêm nhiều nguồn năng lượng tích cực, mà còn tạo cảm hứng, sáng tạo hơn trong công việc của mình.

4. Sinh ra để tỏa sáng

Tin tưởng vào bản thân là một yếu tố cần thiết giúp mọi người thành công hơn trong công việc của mình. Với chủ đề “Sinh ra để tỏa sáng” giúp người chơi khám phá sứ mệnh của bản thân để tiếp tục phát triển.

Sinh ra để tỏa sáng – chủ đề team building thú vị

Để khám phá những điểm mạnh của bản thân người chơi, ban tổ chức mang đến cho thành viên tham gia các hoạt động team building nhằm khuyến khích bộc lộ các khả năng tiềm ẩn khác. Đó có thể là các game trí tuệ hay các trò chơi yêu cầu sự khéo léo,…

Thông quan chủ đề, người chơi thêm năng động, tự tin hơn. Qua đó, thúc đẩy sự nỗ lực của từng cá nhân trong cả cuộc sống lẫn công việc.

5. Tăng tốc để bứt phá

Trong các chủ đề team building cho doanh nghiệp thì “Tăng tốc để bứt phá” là chủ đề hay và thú vị. Chủ đề như thôi thúc toàn thể nhân viên cùng nhau dồn sức để đạt được thành công.

Rèn luyện khả năng chịu áp lực công việc qua chủ đề Tăng tốc để bứt phá

Để gia tăng tính hấp dẫn cho chủ đề, người điều hành có thể tạo ra các trò chơi mang tính cạnh tranh cao. Các đội chơi cần tập trung và thực hiện thử thách trong một khoảng thời gian nhất định.

Các hoạt động là cách giúp đội chơi gắn kết và cải thiện khả năng làm việc nhóm. Rèn luyện khả năng chịu áp lực và khả năng xử lý công việc một cách nhanh chóng từ đó đạt hiệu quả cao trong công việc.

6. Vượt lên thách thức

Những thách thức, khó khăn trong cuộc sống hay công việc là điều mà ai cũng sẽ phải đối mặt. Chính vì thế, chủ đề team building “Vượt lên thách thức” như một hoạt động nhằm nhắn nhủ các thành viên luôn vững vàng, vượt qua mọi sóng gió.

Cùng đồng đội vượt qua thử thách

Đối với chủ đề “Vượt lên thách thức”, các hoạt động diễn ra mang tính thử thách. Thông qua việc phối hợp, làm việc nhóm, cùng nhau về đích sẽ giúp các thành viên cải thiện các kỹ năng cần thiết như: khả năng quyết đoán, tính kiên nhẫn và khả năng giải quyết vấn đề.

Bên cạnh đó, chủ đề là cơ hội để tất cả các người chơi khám phá những khả năng của bản thân và đồng đội. Củng cố thêm tinh thần đoàn kết, tạo môi trường làm việc tích cực. Khi đó các thành viên cùng hợp tác, làm việc, vượt qua mọi khó khăn để đạt được mục tiêu lớn.

7. Dẫn lối thành công

“Dẫn lối thành công” tập trung vào việc xây dựng kỹ năng lãnh đạo. Thông qua các hoạt động giúp người chơi hiểu được tầm quan trọng của việc định hướng và sự đoàn kết, đồng lòng trong quá trình làm việc.

Chủ đề team building – dẫn lối thành công

Nội dung của chương trình sẽ có các hoạt động kết nối tập thể, giao lưu giữa các thành viên. Các trò chơi team building cần sự phối mang tính chiến thuật hoặc game trí tuệ… khá phù hợp cho chủ đề này.

Kết thúc hoạt động, các thành viên tham gia được phát triển một số kỹ năng của nhà quản lý. Từ đó công ty có thể phát hiện các nhân tố bí ẩn tài năng cho doanh nghiệp của mình.

8. We are one

Một tập thể đoàn kết là một tập thể vững mạnh. Với chủ đề “We are one” – Chúng ta là một, nhấn mạnh tính gắn kết của các cá nhân với nhau. Từ đó giúp mọi người hiểu tầm quan trọng của tinh thần đoàn kết.

We are one – kết nối tập thể thêm bền chặt

Đối với chủ đề này, hoạt động sẽ bao gồm các trò chơi mang tính đồng đội cao. Các game có tính liên kết giữa các thành viên, từ đó giúp nâng cao sự gắn bó, tinh thần đoàn kết và kỹ năng làm việc nhóm.

Mục đích của chủ đề giúp doanh nghiệp tạo dựng môi trường làm việc thân thiện, đoàn kết. Tạo dựng mối quan hệ bền chặt giữa các nhân viên với nhau. Khi đó, sự phối hợp trong công việc được nâng cao, đạt được hiệu quả cao.

9. Bản lĩnh thép

“Bản lĩnh thép” là chủ đề team building tập trung vào việc phát triển bản lĩnh bên trong của mỗi con người. Chủ đề nhằm cổ vũ tinh thần, ý chí vững vàng của người chơi trước mọi khó khăn, thách thức.

Rèn luyện bản lĩnh của các thành viên

Để truyền tải được thông điệp của chủ đề, ban tổ chức đưa ra các thử thách, các trò chơi liên hoàn, đòi hỏi người chơi phải đương đầu với thử thách. Các hoạt động giúp người chơi phải quyết đoán, luyện sự tự tin, can đảm khi giải quyết vấn đề.

Đối với các doanh nghiệp hay các tổ chức đoàn thể, chủ đề sẽ là cơ hội cho mọi người thay đổi suy nghĩ, cách thức vượt qua khó khăn. Từ đó, các thành viên sẽ rèn luyện và phát triển bản lĩnh, trở nên kiên định và mạnh mẽ hơn trong công việc.

10. Thay đổi để chiến thắng

“Thay đổi để chiến thắng là một trong số các chủ đề team building hay khơi nguồn cảm hứng cho người tham gia. Chủ đề với mong muốn củng cố niềm tin, thái độ cá nhân và thay đổi quan điểm làm cản trở đến mục tiêu chung của tập thể.

Chủ đề team building mang lại nhiều nguồn năng lượng tích cực

Các hoạt động trong chủ đề team building này sẽ là các trò chơi đòi hỏi sự liên kết giữa các thành viên. Người chơi cần thảo luận, phối hợp với nhau, sáng tạo trong cách vượt qua các thử thách.

Thông qua chương trình, doanh nghiệp tạo cho nhân viên tinh thần sáng tạo, đổi mới. Đồng thời, tinh thần làm việc được nâng cao mang lại những thay đổi tích cực trong công việc.

11. Khám phá tiềm năng

Với tên “Khám phá tiềm năng”, chủ đề nhằm khám phá năng lực ẩn giấu bên trong mỗi con người. Chủ đề là cơ hội để người chơi có thể hiện bản thân mình.

Khám phá năng lực ẩn giấu bên trong mỗi thành viên

Các trò chơi trong chủ đề chú trọng nhấn mạnh vào việc khuyến khích người chơi sáng tạo, có những phá cách trong việc vượt chướng ngại vật để về đích. Các thành viên tham gia được thoải mái thể hiện ý tưởng, ý kiến của mình. Đồng thời, cùng với sự tương trợ của đồng đội, mọi người cùng nhau khám ra tiềm năng của nhau.

Kết thúc chủ đề team building, các thành viên sẽ hiểu hơn về nhau. Từ đó, nâng cao sự gắn kết trong một tập thể. Tinh thần tập thể đi lên chắc chắn sẽ kéo theo hiệu quả công việc tốt hơn.

12. Xây dựng lòng tin

Nếu bạn đang tìm kiếm một chủ đề team building với mục đích xây dựng tinh thần đồng đội thì “Xây dựng lòng tin” là một chủ đề hay mà bạn có thể tham khảo. Chủ đề giúp tạo dựng niềm tin, sự tin tưởng giữa các thành viên với nhau.

Chủ đề team building giúp xây dựng niềm tin giữa các đồng nghiệp

Đối với chủ đề này, các trò chơi được tổ chức sẽ là các hoạt động cần sự phối hợp làm việc nhóm. Trong quá trình đó, các thành viên có cơ hội làm quen, thảo luận và chia sẻ kinh nghiệm với nhau. Các trò chơi không cần vận động quá nhiều.

Thông qua một buổi hoạt động đó, người chơi có thêm sự tin tưởng về đồng nghiệp của mình. Tạo dựng lòng tin, sự gắn kết giữa các cá nhân trong một tập thể là điều mà bất kì doanh nghiệp nào cũng muốn hướng tới. 

Chính vì thế mà HoaBinh Tourist, đơn vị chuyên tổ chức team building chuyên nghiệp, đem đến nhiều chủ đề hay, thú vị mà bạn có thể tham khảo. Quý khách hãy liên hệ để được tư vấn chủ đề team building phù hợp với doanh nghiệp của mình nhé!

13. Hành trình khám phá

“Hành trình khám phá” là một chủ đề team building tạo ra một môi trường kích thích sẵn sàng khám phá và thúc đẩy tinh thần vượt qua thử thách. Bên cạnh đó, chủ đề là một hành trình phiêu lưu, thám hiểm hoặc khám phá mới, mang đến những trải nghiệm độc đáo và thú vị cho tất cả các thành viên trong nhóm.

Chủ đề mang đến những trải nghiệm độc đáo, thú vị

Để hành trình khám phá thêm thú vị, ban tổ chức đưa ra các trò chơi mang có sự liên kết các thử thách lại với nhau. Người chơi cần sử dụng nhiều kỹ năng của mình để chinh phục thử thách, tiến đến thành công. 

Chương trình hoạt động với chủ đề này sẽ là cơ hội để người chơi phát triển các kỹ năng cần thiết như: làm việc nhóm, kỹ năng giao tiếp, lập kế hoạch hay quản lý thời gian… Thông qua đó, người chơi thêm tự tin vào bản thân và tìm ra thế mạnh của mình.

14. Sáng tạo và đổi mới

Tiếp tục với một chủ đề team building khuyến khích người chơi tăng khả năng sáng tạo và đổi mới tư duy – “Sáng tạo và đổi mới”. Chủ đề sẽ là cơ hội mang đến làn gió mới cho mỗi cá nhân cũng như môi trường làm việc của doanh nghiệp.

Chủ đề khuyến khích khả năng đổi mới, sáng tạo

Với mong muốn thúc đẩy sự đổi mới bên trong mỗi cá nhân, hoạt động của chủ đề sẽ xoay quanh các trò chơi mang tính trải nghiệm. Trong quá trình chơi, điều hành khuyến khích các thành viên đưa ra ý tưởng, góc nhìn khác nhau về một vấn đề.

Mục đích của chủ đề như một lời nhắn nhủ, thông qua chương trình muốn khuyến khích nhân viên mạnh dạn sáng tạo, đưa ra những ý tưởng độc đáo, dám thay đổi những lối mòn cũ. Từ đó có những đột phá trong công việc, mang lại những thành công lớn.

15. Get up and run

Chủ đề “Get up and run” đưa đến cho người tham gia những động lực, khơi dậy tinh thần vững vàng, sẵn sàng vượt qua thử thách. Thúc đẩy mọi người phát triển tư duy, khả năng của mình để phá vỡ giới hạn của bản thân.

Chủ đề team building ý nghĩa Get up and run

Các hoạt động của chủ đề bao gồm các trò chơi và thông điệp mà công ty, doanh nghiệp muốn truyền đạt đến nhân viên. Đơn vị tổ chức có thể đưa ra các thử thách đồng đội, đòi hỏi người chơi đoàn kết, đồng lòng cùng nhau về địch.

Mục đích của chủ đề là tạo động lực, truyền cảm hứng cho mọi người. Với mong muốn các thành viên luôn sẵn sàng, bản lĩnh vượt qua mọi khó khăn.

16. Kết nối để vươn xa

“Kết nối để vươn xa” là một chủ đề truyền tải đến mọi người với thông điệp: muốn đi nhanh hãy đi một mình, muốn đi xa hãy đi cùng nhau. Chủ đề mang tính gắn kết và thể hiện sự quan trọng của tinh thần đồng đội trong một tập thể.

Phát triển tinh thần đồng đội với Kết nối để vươn xa

Chính vì thế, các hoạt động được đề xuất khi tổ chức thường là các trò chơi team building đòi hỏi sự hợp tác của các thành viên với nhau. Trò chơi sẽ là cơ hội để người chơi có những khoảnh khắc thư giãn thoải mái cùng nhau và đoàn kết hơn.

Đoàn kết là yếu tố không thể thiếu trong một tập thể vững mạnh. Chính vì thế, để có hiệu quả cao trong việc và tạo dựng một môi trường làm việc lành mạnh, doanh nghiệp cần đẩy mạnh phát triển tính liên kết sự đồng lòng của các nhân viên.

17. Kết sức mạnh, nối thành công

Tiếp tục là một chủ đề team building được các doanh nghiệp, công ty lựa chọn để tăng sức mạnh nội bộ. Chủ đề nhằm nhấn mạnh tầm quan trọng của sự đoàn kết các thành viên trong doanh nghiệp.

Gắn kết sức mạnh tập thể

Các thử thách từ các trò chơi, với nhiều yêu cầu: số lượng thành viên, mức độ phối hợp,… sẽ là cách giúp mọi người hiểu được tinh thần của chủ đề và có những thay đổi tịch cực trong cuộc sống. Ngoài ra, bên cạnh các hoạt động giải trí đó, có thể lồng ghép các bài học, thông điệp mà người đứng đầu công ty, doanh nghiệp muốn truyền tải đến các cán bộ, nhân viên. 

“Kết sức mạnh, nối thành công” là cơ hội để tập thể có những giờ hoạt động thoải mái, vui vẻ, đón nhận nhiều nguồn năng lượng mới. Qua đó, tinh thần làm việc được nâng cao bởi sự đồng lòng của tập thể.

18. Gia đình là số 1

“Gia đình là số 1” là chủ đề mang tính kết nối các thành viên lại như một gia đình. Chủ đề muốn truyền tải ý nghĩ của việc gắn kết từ đó phát triển sự đoàn kết của nội bộ.

Chủ đề giúp gắn kết các thành viên với nhau giống như một gia đình

Trò chơi trong chủ đề sẽ là các trò chơi, hoạt động yêu cầu sự tương tác giữa các thành viên. Khuyến khích các trò chơi để các thành viên có thể chia sẻ và cùng nhau thực hiện thử thách. Qua đó người chơi có cơ hội xóa bỏ sự ngại ngùng, kết nối với nhau hơn.

Thông qua chủ đề, tổ chức xây dựng được môi trường đoàn kết, thấu hiểu nhau. Sự gắn kết mật thiết giữa các thành viên như một gia đình sẽ khiến cho không khí làm việc bớt đi những căng thẳng, mệt mỏi.

19. Thể thao và sức khỏe

Đối với “Thể thao và sức khỏe”, chủ đề như một cách truyền tải đến mọi người tầm quan trọng của việc vận động, thể dục thể thao. Khi có một sức khỏe tốt thì chúng ta mới có thể tạo ra được hiệu quả trong công việc.

Thể thao nâng cao sức khỏe

Chính vì nâng cao tinh thần thể dục thể thao, với chủ đề team building này sẽ có các trò chơi vận động mạnh. Các trò chơi mang tính cạnh tranh, các cuộc đua để người chơi thêm năng động hơn.

Chủ đề tạo cho người chơi những giờ hoạt động xả stress hiệu quả. Chủ đề cũng là cách để doanh nghiệp, tổ chức thể hiện sự quan tâm của mình đến nhân viên của mình. Đồng thời các trò chơi team building giúp mọi người thêm làm quen và gắn kết với nhau hơn.

20. Nơi tình yêu bắt đầu

“Nơi tình yêu bắt đầu” – một chủ đề rất hợp cho hoạt động nhân dịp kỷ niệm. Đó có thể là kỷ niệm ngày ra trường, kỷ niệm thành lập công ty, đoàn thể… Chủ đề mang đến cho người tham gia những hoài niệm và những kỷ ức đẹp của những ngày đầu.

Chủ đề team building nơi tình yêu bắt đầu

Với chủ đề này, người chơi không cần vận động nhiều. Các trò chơi nhẹ nhàng để các thành viên có dịp kết nối với nhau. Người chơi cùng nhau hồi ức lại những kỷ niệm. Thêm vào đó có thể là các hoạt động tri ân ý nghĩa.

Chương trình là dịp để những người bạn, người đồng nghiệp lâu năm có cơ hội gặp gỡ, giao lưu với nhau. Chắc chắn, đây sẽ là một chủ đề hay mà bạn có thể tham khảo. 

21. Tự tin thể hiện cá tính

Một trong các chủ đề team building hay thúc đẩy sự tự tin bên trong của mỗi cá nhân không thể bỏ qua chính là “Tự tin thể hiện cá tính”. Chủ đề muốn nhấn mạnh sự khác biệt của mỗi người, khuyến khích mọi người tự tin thể hiện bản thân mình.

Cơ hội để các thành viên thỏa sức thể hiện bản thân

Các trò chơi có thể là hoạt động biểu diễn trước tập thể, tạo không gian để người chơi mạnh dạn, tự tin hơn. Ngoài ra, quản trò có thể tổ chức các trò chơi tập thể mà người chơi có thể đưa ra các quan điểm, ý tưởng của mình trong quá trình tham gia.

Chương trình là cách để rèn luyện sự tự tin của mỗi cá nhân. Đồng thời, thông qua quá trình thể hiện mình, mọi người trong cùng một tập thể hiểu rõ về nhau hơn. Các nhà quản lý cũng sẽ nắm bắt được phong cách của nhân viên, khi ấy quá trình làm việc cũng được thuận lợi hơn.

22. Làm hết sức, chơi hết mình

“Làm hết sức, chơi hết mình” là chủ đề team building muốn truyền tải đến mọi người: hãy làm mọi thứ một cách nghiêm túc. Lao động hết mình để tạo ra những giá trị về cả mặt vật chất lẫn tinh thần.

Làm hết mình, chơi hết sức – chủ đề lý tưởng cho các doanh nghiệp

Các trò chơi trong chủ đề sẽ mang tính sôi động, màu sắc tươi vui, mới mẻ. Người quản trò cần khuấy động bầu không khí để người chơi được hết mình hòa vào hoạt động team building. Giúp các thành viên tham gia có những phút giây vui chơi hết mình.

Chương trình là hoạt động giúp để nhân viên trong công ty, doanh nghiệp được thỏa sức vui chơi, giải tỏa căng thẳng sau thời gian làm việc căng thẳng, mệt mỏi. Và khi quay trở lại với công việc, mọi người có thêm một nguồn năng lượng dồi dào cho công việc.

23. Huấn luyện sinh tồn

“Huấn luyện sinh tồn” là một trong các chủ đề team building thu hút sự tò mò của người chơi. Tham gia chủ đề, các thành viên có cơ hội được hòa mình vào các thử thách từ đó giúp tôi luyện bản thân thêm vững vàng hơn.

Rèn luyện bản lĩnh thép qua những khó khăn

Với chủ đề này, ban tổ chức có thể tạo các thử thách sinh tồn cho người chơi ở ngoài trời. Các thử thách như: nấu cơm, nhóm lửa, tự mắc võng, dựng lều… Để người chơi tự xoay sở trước những tình huống khó khăn và thiếu nhiều dụng cụ cần thiết. 

Thông qua chủ đề, người chơi có thể khám phá thêm những điểm mạnh và khả năng tiềm ẩn của bản thân. Người chơi cũng có cơ hội đồng hành cùng nhau vượt qua khó khăn. Khi đó tình thần đoàn kết, tình đồng đội cũng được đẩy mạnh. 

24. Chiến dịch huyền thoại

Đây là chủ đề với ý nghĩa nêu cao tinh thần đoàn kết, cùng nhau hướng tới mục đích. Chủ đề giúp người chơi có thêm động lực, tự tin hơn trong việc thể hiện khả năng của bản thân.

Chủ đề team building Chiến dịch huyền thoại

Để có thể truyền tải tốt thông điệp của chủ đề, đơn vị tổ chức đưa ra các chuỗi trò chơi team building liên kết với nhau. Quá trình đó đòi hỏi người chơi cần có tư duy, chiến thuật rõ ràng. Đồng thời, sự phối hợp ăn ý giữa các đồng đội cũng là yếu tố cần có trong trò chơi.

Kết thúc chủ đề, các thành viên trở nên gắn bó hơn, đoàn kết hơn. Mỗi cá nhân sau khi thực hiện thử thách sẽ có thêm sự tự tin về bản thân mình. Từ đó, tinh thần chủ động, vượt qua khó khăn trong công việc cũng được nâng cao.

25. Work hard – Play hard

Giống như tên của nó “Work hard – Play hard” là chủ đề vô cùng hay và thú vị cho các doanh nghiệp, công ty. Chủ đề nhấn mạnh, đề cao sự nhiệt huyết, tập trung của người chơi trong bất kì trường hợp nào dù là vui chơi hay công việc.

Truyền nhiệt huyết với chủ đề Work hard – Play hard

Các hoạt động trong chủ đề có thể là các trò chơi có tính thử thách cao. Người chơi thể hiện bản lĩnh, khả năng của mình trong việc chinh phục đỉnh cao chiến thắng. Kèm theo đó là thông điệp mà các nhà lãnh đạo muốn truyền lửa cho nhân viên của mình.

Thông qua chương trình, người tham gia có những giây phút thoải mái, tràn đầy năng lượng cùng nhau. Các thành viên được khơi dậy sự nhiệt huyết, tinh thần làm việc cũng được cải thiện. Bạn hoàn toàn có thể lựa chọn đây là chủ đề team building cho công ty của mình.

Chủ đề team building thì hoàn toàn không khó để tìm kiếm. Tuy nhiên để có thể tổ chức và chọn chủ đề phù hợp cho doanh nghiệp, công ty của mình thì lại không phải điều dễ dàng. Chính vì thế mà HoaBinh Tourist –  chuyên tổ chức team building uy tín, chuyên nghiệp là đơn vị mà bạn có thể trao niềm tin. 

Không chỉ là đơn vị luôn mang đến các chủ đề team building mới mẻ, hấp dẫn, HoaBinh Tourist cung cấp đầy đủ, trọn gói dịch vụ team building từ kịch bản chủ đề, MC, trang thiết bị và cả nguồn nhân lực. Với những kinh nghiệm mà mình đã có, HoaBinh Tourist chắc chắn sẽ mang đến cho những giây phút vui chơi thoải mái, vui vẻ và nhiều ý nghĩa.

Trên đây là các chủ đề team building mà HoaBinh Tourist gợi ý mà bạn có thể tham khảo. Chúc cho quý công ty có một buổi ngoại khóa cùng chủ đề team building ý nghĩa và thú vị.