14+ Địa chỉ tổ chức tiệc 20/11 tại Hà Nội

Danh sách 14 địa chỉ tổ chức tiệc 20/11 tại Hà Nội dưới đây sẽ giúp bạn lựa chọn được địa điểm tổ chức bữa tiệc để tri ân thầy cô nhân Ngày Nhà Giáo Việt Nam và tạo ra những kỷ niệm họp lớp đáng nhớ, cũng như tận hưởng những khoảnh khắc lãng mạn bên người thân yêu làm nghề giáo viên. 

1. Thế giới hải sản 

địa chỉ tổ chức tiệc 20/11 tại Hà Nội

Giá trung bình: 400.000 – 600.000đ/người.

Địa chỉ: 

  • 75A Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm 
  • 36 Điện Biên Phủ, quận Ba Đình 
  • 18 Trần Kim Xuyến, quận Cầu Giấy
  • 60 Vũ Trọng Khánh, phường Mộ Lao, quận Hà Đông 
  • 99 Mễ Trì, Tầng 1-2, Tháp C, Tòa nhà Golden Palace, quận Nam Từ Liêm 

Thế giới Hải Sản là một nhà hàng nổi tiếng chuyên về các món hải sản tươi ngon, thu hút rất nhiều thực khách tới thưởng thức các món ăn biển độc đáo. Nhà hàng Thế Giới Hải Sản với kiến trúc mang đậm dấu ấn biển khơi và nguồn hải sản tươi sống được nhập từ các vùng biển trong và ngoài nước sẽ mang tới cho bạn một bữa tiệc 20/11 cực ấn tượng. 

Nơi đây có một không gian thoải mái và thoáng đãng, với nội thất được trang trí sang trọng, tạo cảm giác ấm cúng cho thực khách. Không gian rất sạch sẽ và thoải mái, phù hợp cho các buổi tiệc lớn như ngày 20/11 này cho cả nhóm đông 20-100 người hay nhóm nhỏ 2-6 người. 

Thế giới Hải Sản nổi tiếng với sự đa dạng của menu hải sản. Các món ăn tại đây thường được chế biến từ những nguyên liệu tươi ngon nhất, như sò điệp nướng mỡ hành, tôm hùm hấp bia, mực xào sả ớt, và nhiều món ăn miền biển khác. Đặc biệt, nhà hàng này cũng có những phong cách nấu ăn đặc biệt, từ ẩm thực Á Đông đến món ăn hải sản kiểu Mỹ.

2. Buffet Hải Sản & Dimsum Cửu Vân Long 

địa chỉ tổ chức tiệc 20/11 tại Hà Nội

Giá trung bình: 400.000 – 450.000đ/người

Địa chỉ:

  • TTTM Discovery Complex, 302 Cầu Giấy, Tầng 6, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy
  • Số 01 Thái Hà, quận Đống Đa 
  • MAC Plaza, Tầng 2, Số 10 Trần Phú, quận Hà Đông 

Với thế mạnh về hải sản và ẩm thực Trung Hoa, nhà hàng Cửu Vân Long phục vụ với menu đa dạng tập trung với loại hình Buffet hải sản tươi sống, kết hợp cả hai hình thức: gọi món và quầy line.

Hải sản được nhà hàng nhập và nuôi tươi sống, chế biến rất đa dạng, trong đó nổi bật với: Tôm càng xanh, Ghẹ Quảng Ninh, Ốc hương, Cua, Bề bề, Cá hồi ăn gỏi, Sò lụa đỏ hấp kiểu Thái, Sò hai cùi nướng mỡ hành, Hàu nướng mỡ hành… đảm bảo yêu cầu tươi – ngon – sạch. Bên cạnh đó, thực đơn Dimsum cũng rất hấp dẫn mang đậm nét hương vị Trung hoa được đầu bếp tự tay chế biến vô cùng kỳ công.

Không gian nơi đây được thiết kế theo phong cách Hồng Kông, với hai gam màu: đỏ và đen nổi bật. Không gian nhà hàng rộng rãi, hiện đại có sức chứa lên tới 500 khách, có thể đáp ứng mọi nhu cầu dùng bữa, gặp mặt và liên hoan của bạn theo nhóm bạn bè hội họp hay các gia đình, cặp đôi có người làm nghề giáo nhân dịp 20/11 này.

3. Nhà hàng 37A Hùng Vương 

địa chỉ tổ chức tiệc 20/11 tại Hà Nội

  • Giá trung bình: 500.000 – 750.000đ/người
  • Địa chỉ: 37A Hùng Vương

Nằm tọa lạc trên con phố Hùng Vương, tại quận Ba Đình, Nhà hàng 37A Hùng Vương chính là một thiên đàng ẩm thực tại vị trí trung tâm đắc địa. Gần các biểu tượng văn hóa chính trị và danh lam thắng cảnh nổi tiếng như Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh và tòa nhà Quốc Hội, nhà hàng 37A Hùng Vương tự hào mang đến trải nghiệm phong cách ẩm thực tinh tế và đẳng cấp.

Khi bước vào không gian xanh mát với hàng cây cổ thụ, Nhà hàng 37A Hùng Vương tỏa sáng với sự thanh lịch, với sắc màu trắng nhẹ nhàng và tinh tế để mời những người giáo viên đầy đáng kính mà bạn muốn tri ân. Mọi vị khách khi tới đây sẽ được đắm chìm trong không gian sang trọng và ấm áp, ánh đèn vàng tạo nên bầu không khí yên bình. Đặc biệt có không gian phòng riêng tiện nghi và sang trọng phù hợp với nhóm 10-40 người. 

Điều đặc biệt hấp dẫn tại Nhà hàng 37A Hùng Vương là menu đa dạng với hơn 200 món ăn đặc sắc, mang trong đó tinh hoa của các nền ẩm thực trên toàn thế giới. Từ những món ẩm thực Việt Nam cho đến ẩm thực châu Á đa dạng với các món Tiềm/Hầm đậm hương vị cung đình, các món ẩm thực Nhật Bản tinh tế, và các món hải sản cao cấp… 

4. VanHoangGroup – L’amour Steak 

địa chỉ tổ chức tiệc 20/11 tại Hà Nội

  • Giá trung bình: 250.000 – 500.000đ/người
  • Địa chỉ: tầng 1, tòa nhà New Skyline, KĐT Văn Quán – Yên Phúc, Hà Đông.

Với không gian sang trọng, đậm nét cổ điển của văn hóa phương Tây, nhà hàng L’amour Steak phục vụ cho bữa tiệc 20/11 của bạn những món Âu lôi cuốn, những ly vang Ý hảo hạng, trong không gian sang trọng phù hợp với các buổi gặp gỡ, tiệc liên hoan, đặc biệt là dành tặng không gian lãng mạn cho người yêu hay vợ chồng làm nghề giáo có một trải nghiệm tuyệt vời nhất dưới ánh nến lung linh. 

Tại nhà hàng Steak De L’amour, bạn sẽ được trải nghiệm một loạt món ăn hấp dẫn đậm chất văn hóa châu Âu, bao gồm Sườn cừu bỏ lò, Bò bít tết, Phi lê cá vược nướng, Phi lê cá hồi áp chảo và nhiều món khác, được chế biến từ những nguyên liệu hảo hạng bởi đội ngũ đầu bếp tài năng. Đặc biệt, bạn còn có cơ hội khám phá thế giới rượu vang cao cấp được nhập khẩu trực tiếp từ Italia, tạo nên một trải nghiệm ẩm thực trọn vẹn và đầy xúc cảm.

Không chỉ là điểm đến của những món ăn thơm ngon và rượu vang tuyệt hảo, VanHoangGroup – L’amour Steak còn tạo ra một không gian sang trọng và độc đáo, lấy cảm hứng từ những hầm rượu vang tại đất nước Italia xa xôi. 

Với sức chứa lên đến 80 khách trên diện tích sàn, nhà hàng L’amour Steak nổi bật với thiết kế tường và trần ốp gỗ, kết hợp cùng những kệ trưng bày rượu vang ấn tượng và bàn ghế gỗ đệm da lịch lãm, tạo ra một không gian êm ái và sang trọng. Đặc biệt, bên cạnh không gian chung, nhà hàng còn cung cấp 2 phòng riêng (mỗi phòng chứa 15 khách) để đáp ứng nhu cầu riêng tư của thực khách.

5. Bò Tơ Quán Mộc 

địa chỉ tổ chức tiệc 20/11 tại Hà Nội

Giá trung bình: 150.000 VNĐ – 200.000 VNĐ/ người

Địa chỉ:

  • Số 02 Hoa Lư, Phường Lê Đại Hành, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Số 88 Ngã Tư Vạn Phúc, Phường Vạn Phúc, Quận Hà Đông, Hà Nội
  • B52 Nguyễn Thị Định, Phường Nhân Chính, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
  • Số 47 Nguyên Hồng, Quận Đống Đa, Hà Nội

Đặc trưng với phong cách phố xưa, với chất dân dã, mộc mạc, nhưng không kém phần ấn tượng và cá tính, không gian Bò Tơ Quán Mộc như tái hiện lại khung cảnh đời thường của những thập niên 80. Với những bàn ghế gỗ, cột điện, chum nước, ô cửa sổ… rất bình dị, truyền thống, ấm áp nhưng vẫn sang trọng và tinh tế. Không gian quán thích hợp cho những nhóm bạn họp lớp, mời những thầy cô cao tuổi để tìm về những hoài niệm xưa cũ. 

địa chỉ tổ chức tiệc 20/11 tại Hà Nội

Nguyên liệu chủ đạo trong các món ăn của nhà hàng là bò tơ. Ngoài ra, nhà hàng cũng phục vụ rất đa dạng các món ăn phong phú với hơn 50 món, được chế biến độc đáo nhưng vẫn đậm nét hương vị mộc mạc giữ được chất thơm, ngon của bò tơ.

Thực khách nào khi tới đây cũng đều thích thú với những món ăn độc đáo từ các món khai vị, món xào, lẩu, nướng, đặc sản đồng quê, đặc sản Hà thành…. Nếu đến đây theo hội nhóm đông, bạn có thể gọi các set bò sẵn, combo gia đình thì sẽ tiết kiệm hơn.

6. Tiêu Dao Quán 

địa chỉ tổ chức tiệc 20/11 tại Hà Nội

  • Địa chỉ: Số 69 Nguyễn Khuyến, quận Hà Đông
  • Giá trung bình: 150.000 – 200.000đ/người

Tiêu Dao Quán là điểm đến lý tưởng cho những người yêu thích món ăn “hương đồng gió nội,” những món ngon đơn giản trong bữa ăn gia đình hoặc cho những ai đang tìm kiếm không gian thanh bình và thư giãn giữa một miền quê. 

Đến Tiêu Dao Quán, bạn sẽ được thưởng thức nhiều món ngon đặc trưng mà chỉ có tại đây, như Gà nướng Tiêu Dao, Cá quả nướng Tiêu Dao, Lẩu thuyền chài, Cá ngạnh om chuối đậu, Bê xào Tiêu Dao, Cua đồng rang muối… mang hương vị truyền thống. Bên cạnh đó, những món ăn bình dị như rau luộc chấm kho quẹt, rau muống xào tỏi, ngọn su su xào sẽ đưa bạn trở về với ký ức ấm áp của bữa cơm gia đình.

Không chỉ là nơi để thưởng thức món ăn đồng quê, Tiêu Dao Quán còn tạo ra một không gian đậm chất quê hương với kiến trúc bốn tầng và sức chứa lên đến 500 khách. Bước chân vào nhà hàng, bạn sẽ cảm thấy như bước vào một ngôi làng quê thực sự với cây xanh mát, tường gỗ, sàn gỗ, mái tranh… tất cả tạo ra không gian yên bình để bạn quên đi sự vội vã của cuộc sống ở Hà Nội. Sự kết hợp giữa kiến trúc hiện đại và phong cách quê hương làm cho Tiêu Dao Quán sẽ trở thành điểm đến thú vị cho các buổi gặp gỡ bạn bè, tri ân thầy cô dịp 20/11 này.

7. Hệ thống Sentosa 

Giá trung bình: 300.000 – 450.000đ/người

Địa chỉ: 

  • 67Y Phó Đức Chính, Trúc Bạch, Ba Đình, Hà Nội
  • 12 Huỳnh Thúc Kháng, Thành Công, Ba Đình, Hà Nội 
  • 32 Nguyễn Văn Huyên, Quan Hoa, Cầu Giấy, Hà Nội 

Không chỉ mang tới một không gian rộng rãi đầy ấn tượng có thể tiếp đón lên đến 400 khách, Nhà hàng Sentosa còn khiến rất nhiều thực khách muốn tìm địa chỉ tổ chức tiệc thích thú vì nhà hàng có nhiều phòng bài trí với nhiều phong cách đa dạng, sử dụng nội thất gỗ và da trầm ấm, hiện đại. Điểm nhấn là không gian với nhiều cây xanh thủy sinh và ban công tràn ngập hoa và cây cỏ, tạo nên sự tươi mát, thoáng đãng. 

Không gian ấn tượng tại Nhà hàng Sentosa được thiết kế linh hoạt để phù hợp với mọi nhu cầu, từ các buổi tiệc ấm áp cho cặp đôi yêu thương đến các sự kiện công ty, trường học, cán bộ nhân viên muốn tổ chức tiệc 20/11 quy mô lớn lên đến 100 người.

Ngoài không gian đẹp mắt, Nhà hàng Sentosa còn nổi tiếng với thực đơn đa dạng gồm 70 món ăn hấp dẫn, kết hợp tinh hoa ẩm thực truyền thống Việt Nam và các món ẩm thực đa dạng từ Thái Lan, Singapore, Hong Kong và nhiều quốc gia khác. 

8. Pao quán 

địa chỉ tổ chức tiệc 20/11 tại Hà Nội

Giá trung bình: 300.000 – 450.000đ/người

Địa chỉ:

  • Ngõ 62 Trần Thái Tông, Phường Dịch Vọng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
  • Số 1, Ngã 5 Hà Trì, Phường Hà Cầu, Quận Hà Đông, Hà Nội
  • Số 78 Giảng Võ, Phường Cát Linh, Quận Đống Đa, Hà Nội

Nhà hàng Pao Quán lấy cảm hứng từ bộ phim đoạt giải Cánh diều vàng, “Chuyện của Pao”, mang tới màu sắc và văn hóa về vùng đất Tây Bắc huyền thoại. Pao Quán độc đáo giữa lòng Hà Nội vì nét mộc mạc và dung dị như đưa thực khách lạc vào núi rừng miền sơn cước .Thậm chí, nhân viên của nhà hàng còn mặc đồng phục là những chiếc áo thổ cẩm, tạo nên một bầu không khí sống động của Tây Bắc.

địa chỉ tổ chức tiệc 20/11 tại Hà Nội

Menu đa dạng của quán mang đến những hương vị đậm đà và thấm đẫm tình yêu với Tây Bắc, với các món ăn như lợn mán Bắc Hà 7 món, Pa Pỉnh Tộp, chả ốc Pao, bê sữa Mộc Châu chao, mẹt gà hấp hương sen, thắng cố, set cá Lăng sông Đà, gỏi cá sông Gâm, ếch đồng nướng riềng mặn mà.

Tất cả ba cơ sở của Pao Quán đều tọa lạc trên những khu đất rộng hơn 1000m2, với sức chứa lên tới 400-500 khách, phù hợp cho cả công ty lớn và nhỏ tổ chức tiệc, họp lớp, gặp gỡ bạn bè, tụ họp gia đình hoặc thư giãn với người thân yêu, để thưởng thức ẩm thực Tây Bắc. Ngoài ra, hệ thống Pao Quán còn có 2-3 phòng riêng tùy từng nhà hàng với sức chứa từ 12-25 khách/phòng, tạo nên không gian riêng tư tuyệt đối cho thực khách.

9. Ẩm thực Vân Hồ

  • Giá trung bình: 300.000 – 400.000đ/người
  • Địa chỉ: Số 2B Hoa Lư, Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Ra đời từ năm 1991, Ẩm thực Vân Hồ đã trở thành một nhà hàng có tiếng trong làng ẩm thực Việt, là sự kết tinh ẩm thực của mảnh đất Hà Nội ngàn năm văn hiến. Đến với nhà hàng Ẩm thực Vân Hồ, thực khách sẽ thực sự cảm nhận được hết sự tinh túy trong việc chọn lựa thực phẩm và cách chế biến có một không hai.

Không gian của Ẩm thực Vân Hồ tạo ấn tượng mạnh mẽ với sự kết hợp hài hòa giữa kiến trúc cổ điển và hiện đại, xen kẽ sự hòa quyện giữa thiên nhiên và con người, mang đến một cảm giác yên bình và thân thuộc đối với tất cả khách hàng.

Ẩm thực Vân Hồ là một trong số ít những nhà hàng đồ ăn ngon tại Hà Nội có hơn 30 năm tồn tại. Trong thời gian dài đó, mặc dù cuộc sống có những biến đổi lớn, nhà hàng vẫn duy trì được sự phong cách và chất lượng xuất sắc trong mỗi món ăn. Từ món tráng miệng cho đến đồ uống và các món chính, tất cả đều thể hiện một đặc trưng riêng, đậm chất Hà Nội. 

Với tiêu chí hàng đầu là sử dụng nguyên liệu thực phẩm “sạch – tươi – ngon,” những món ăn được chế biến theo khẩu vị của người Hà Nội xưa, giữ nguyên được nét thanh tao vốn có của nó trong từng món ăn, giúp các thực khách khám phá văn hoá ẩm thực độc đáo và hấp dẫn của Hà Nội.

10. Hẻm quán 

  • Giá trung bình: 150.000 – 300.000đ/người
  • Địa chỉ: số 151-161 Hoàng Cầu mới, Phường Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa

Thương hiệu ẩm thực Nam Bộ đã đặt dấu ấn cho tên tuổi của Hẻm Quán với danh sách món ăn đậm chất miệt vườn phương Nam, như Bê chao bản gang, Bò 1 nắng muối kiến, Bò nướng bánh hỏi, Cá đuối nướng, Cơm cháy kho quẹt, Gà tre nướng bia, Gỏi cổ hũ dừa, Lẩu Thái, Set gà Đông Tảo… với mức giá từ 150.000 đến 300.000 vnđ/người.

Sự ấn tượng đầu tiên khi bước vào Hẻm Quán nằm ở không gian rộng lớn, mát mẻ, với rất nhiều cây xanh bao phủ và tiếng chim hót líu lo, tạo cho bạn cảm giác như đang ở giữa một vùng quê Nam Bộ phong cảnh tươi đẹp. Màu sắc chủ đạo ở đây là màu nâu trầm: màu nâu của bộ bàn ghế gỗ, màu nâu của chụp đèn độc đáo được làm bằng tre nứa bện, nâu cổ điển của tường gạch thô mộc mạc và nâu trầm của những thân cây lớn được trồng xung quanh. 

Hẻm Quán có sức chứa lên đến 300 khách (03 tầng), biến nơi đây thành điểm đến thú vị cho các buổi gặp gỡ bạn bè, tổ chức tiệc 20/11 hoặc đơn giản là để tìm một không gian yên tĩnh, thưởng thức các món ăn ngon phong cách Nam Bộ.

11. Góc Hà Nội 

Giá trung bình: 200.000 – 350.000đ/người

Địa chỉ: 

  • 160 P. Ô Chợ Dừa, Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội
  • 259 P. Tô Hiệu, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội
  • 361 Đ. Trường Chinh, Khương Thượng, Đống Đa, Hà Nội
  • 493 Trương Định, Tân Mai, Hoàng Mai, Hà Nội 

Nếu bạn yêu thích những mẹt tre tràn đầy món ăn đậm chất văn hóa Việt Nam, nhà hàng Góc Hà Nội chắc chắn là một điểm đến thú vị không thể bỏ lỡ. Chính như tên gọi của mình, Góc Hà Nội mang đến thực đơn đa dạng với nhiều món ăn mang hương vị tinh túy của Bắc Bộ, để thực khách có thể tái hiện hương vị quê hương đầy lòng mến.

Góc Hà Nội gồm nhiều cơ sở với không gian cổ điển nhưng cũng chấm nét hiện đại, sang trọng, tạo cơ hội cho thực khách trải nghiệm những trải nghiệm thú vị. Ngay khi bước vào quán, bạn sẽ bị ấn tượng bởi những bức tranh 3D độc đáo, tái hiện từng góc phố của Hà Nội xưa. Với thiết kế rộng rãi và thoáng đãng trải dài qua 4 tầng, nhà hàng tạo nên không gian kết hợp giữa sự thanh lịch và sáng sủa, đồng thời mang đậm chất gần gũi và thân thuộc.

Góc Hà Nội có khả năng phục vụ đến 500 thực khách và cung cấp các phòng VIP để đón tiếp khách, cũng như có khu vực chung, hồ cá và bể hoa trang trí đẹp mắt. Khách hàng còn có cơ hội tổ chức các sự kiện như tiệc họp mặt, hoặc họp lớp tại đây. Góc Hà Nội Quán thực sự phù hợp với mọi loại thực khách ở mọi độ tuổi.

12. Trâu ngon quán 

Giá trung bình: 400.000 – 500.000đ/người

Địa chỉ: 

  • Lô CC01 – Khu Đô Thị An Hưng, Phường Dương Nội, Quận Hà Đông, Hà Nội
  • 15 Lê Văn Thiêm, P. Nhân Chính, Q.Thanh Xuân, Hà Nội
  • 145 Bùi Thị Xuân, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Khi đến với Trâu Ngon Quán, nhiều thực khách cảm thấy thích thú bởi thực đơn đa dạng với 108 món ăn và phong cách chế biến độc đáo. Tại đây, từ món nướng và hấp cho đến nhúng và lẩu đều có những công thức chế biến đặc biệt chỉ có tại Trâu Ngon Quán. Nhiều thực khách đến đây không chỉ để thưởng thức phong cách chế biến thịt trâu độc đáo mà còn để khám phá những hương vị hiếm có.

Trâu Ngon Quán Hà Đông nổi bật với diện tích rộng lớn lên đến 5500m2 và có khả năng tiếp đón tới 2000 thực khách một lúc. Toàn bộ kiến trúc của quán được thiết kế theo phong cách nhẹ nhàng, bao gồm các phòng rộng rãi, phòng riêng và không gian mở với sân vườn thoáng đãng, trang trí bằng nhiều cây xanh và hoa. Đây là địa điểm ăn uống lý tưởng cho mọi người, từ các bữa ăn gia đình, buổi gặp gỡ bạn bè, đến tổ chức tiệc quan trọng tất cả đều có thể thực hiện trong không gian thoải mái và tiện nghi của nhà hàng.

13. Khu ẩm thực SEN Hồ Tây

  • Giá trung bình: 410.000 – 500.000đ/người
  • Địa chỉ: 614 Lạc Long Quân, Tây Hồ, Hà Nội.

Để lựa chọn một địa chỉ tổ chức tiệc 20/11 tại Hà Nội thì bạn không nên bỏ qua Khu Văn Hoá Ẩm Thực Sen Tây Hồ. Toạ lạc trên khuôn viên rộng 12,000m2 tại phía Tây của thành phố Hà Nội, Khu Văn Hoá Ẩm Thực Sen Tây Hồ là nhà hàng thể hiện được vị thể “đẳng cấp” là chuỗi nhà hàng ẩm thực Buffet đầu tiên tại Việt Nam

Ngày nhà giáo Việt Nam tới đây, nếu bạn muốn tổ chức một bữa tiệc 20/11 sang trọng để mời thầy cô, hội ngộ những người bạn cũ hay tổ chức 20/11 cho người thân làm giáo viên thì đây chắc chắn là địa chỉ hợp lý. Được chia ra thành ba khu riêng biệt: Hà Nội, Quốc tế và Star Place với phong cách trang trí khác nhau. 

Thực khách khi đặt phòng tiệc riêng tại Sen Tây Hồ sẽ thấy mình đắm chìm vào không gian sang trọng và thưởng thức những món ăn đặc sắc. Thực đơn tại đây đa dạng và phong phú, với hơn 150 món ăn ngon đến từ cả ba miền Bắc, Trung và Nam, cùng với những sự kết hợp tinh tế từ ẩm thực Á – Âu, các món hải sản tươi ngon, đồ nướng tươi sống và các món Nhật hấp dẫn.

Ngoài ra, Sen Tây Hồ còn cung cấp các món ăn đa dạng bao gồm đồ hải sản tươi ngon như hàu, sò điệp, cua, tôm, và nhiều loại cá biển đa dạng.

Nếu bạn yêu thích đồ nướng, nhà hàng có sẵn các loại thịt tươi sống và nướng tại bàn, cho phép bạn tận hưởng hương vị thơm ngon và ẩm thực tương tác. Đồ Nhật cũng là điểm đáng chú ý tại Sen Tây Hồ, với các món sushi, sashimi và các món ăn Nhật truyền thống khác, đem đến một phong cách ẩm thực đa dạng và phong phú cho thực khách.

14. Lẩu Nấm Ashima

Giá trung bình: 300.000 – 400.000đ/người

Địa chỉ:

  • Số 17 Huỳnh Thúc Kháng, Phường Láng Hạ, Quận Đống Đa, Hà Nội
  • Tầng 2, tòa nhà N04 đường Hoàng Đạo Thúy, Phường Trung Hòa, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
  • Số 60 Giang Văn Minh, Phường Đội Cấn, Quận Ba Đình, Hà Nội
  • Số 182 Triệu Việt Vương, Phường Bùi Thị Xuân, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Số 21 Điện Biên Phủ, Phường Điện Biên Phủ, Quận Ba Đình, Hà Nội

Lẩu Nấm Ashima được biết đến như một trong những địa điểm lẩu nấm cao cấp hàng đầu tại thủ đô Hà Nội. Thực đơn lẩu nấm tại Ashima đa dạng với hơn 23 loại nấm, trong đó có nhiều loại nấm quý, và một số loại được nhập khẩu từ Hàn Quốc, Nhật Bản và Shangrila như tùng nhung, nấm gan bò sữa, kê tùng, đông trùng hạ thảo…

Nhà hàng lẩu Nấm Ashima mang đến một không gian độc đáo, kết hợp phong cách Indochine và chất lượng của văn hóa Á Đông, tạo nên một sự hòa quyện giữa truyền thống và hiện đại. Không gian nhà hàng đáp ứng cho cả nhóm đông người hay những nhóm nhỏ cần không gian riêng tư. Với vách ngăn kính tinh tế và màu sắc dịu dàng, từng khu vực ngồi, bất kể là không gian chung hay các khu vực riêng tư, đều được bài trí tỉ mỉ với những đường nét mềm mại, cây cỏ xanh tươi bao quanh, tạo ra một không gian thoải mái và thư thái để thực khách có thể thư giãn trước khi thưởng thức bữa ăn tại đây.

Trên đây là danh sách 14 địa chỉ tổ chức tiệc 20/11 tại Hà Nội mà bạn có thể tham khảo. Hy vọng rằng bạn sẽ tìm thấy một địa điểm phù hợp để tổ chức một bữa tiệc tri ân ngày nhà giáo Việt Nam đặc biệt, chia sẻ niềm biết ơn và tận hưởng những khoảnh khắc ý nghĩa cùng thầy cô, bạn bè và người thân. Hãy để bữa tiệc 20/11 trở thành một dịp đáng nhớ và tràn đầy ý nghĩa nhé! Chúc bạn có một ngày 20/11 vui vẻ!