LƯU NGAY TOP 12 ĐỊA ĐIỂM CHƠI HALLOWEEN Ở HÀ NỘI THÚ VỊ NHẤT

Ngày lễ Halloween cận kề, nếu Halloween này bạn chưa biết chơi đâu và đang tìm kiếm những địa điểm chơi Halloween ở Hà Nội thú vị, hãy cùng chúng tôi khám phá 12 địa điểm tuyệt vời dưới đây! 

Halloween là một trong những lễ hội phổ biến ở nhiều quốc gia trên thế giới, chủ yếu được tổ chức vào ngày 31 tháng 10 hàng năm. Vào ngày này, mọi người có thể trải nghiệm không khí kỳ bí và rùng rợn đang lan tỏa khắp các con phố. Rất nhiều các hoạt động vui chơi thú vị  như xin kẹo, xem màn diễu hành hoành tráng, những màn ảo thuật đầy kịch tính và thỏa sức sáng tạo bằng cách biến hóa thành các nhân vật khác nhau. 

Ngày Halloween bắt nguồn từ lễ hội Celt gọi là “Samhain,” một lễ hội thời gian để đón những hồn ma của người đã khuất và kết thúc mùa thu. Halloween đã trải qua nhiều biến đổi và thay đổi qua thời gian. Từ một lễ hội tôn vinh thánh và linh hồn, nó đã trở thành một lễ hội vui nhộn và phổ biến với các hoạt động như đi hóa trang, chơi trò chơi ma quỷ và thu thập kẹo. 

Halloween là một trong những ngày lễ được trông đợi nhất trên toàn thế giới. Dù Halloween không phải một ngày lễ truyền thống ở Việt Nam, nhưng nó đang ngày càng trở nên phổ biến và được các bạn trẻ yêu thích, đặc biệt là các bé thiếu nhi.

1. Phố Hàng Mã – địa điểm chơi Halloween không thể bỏ qua ở Hà Nội

địa điểm đi chơi halloween ở hà nội

Phố Hàng Mã một trong những phố cổ nổi tiếng của Hà Nội. Vào mùa Halloween, Hàng Mã trở thành điểm đến lý tưởng cho những người yêu thích Lễ hội này. Không chỉ với mục đích bán hàng, nhiều cửa hàng trang trí Halloween từ rất sớm để thu hút mọi người đến tham quan, check – in…

Tại đây, bạn có thể tìm thấy rất nhiều các sản phẩm trang trí liên quan đến Halloween, từ mặt nạ và trang phục đến đồ chơi kinh dị: mặt nạ, đèn bí ngô, mũ phù thủy, gậy phát sáng… dao động từ 50.000 đến 200.000 đồng/sản phẩm; các bộ đồ hóa trang có giá dao động từ 130.000 đến 700.000 đồng/ bộ tùy theo kích cỡ.

Lưu ý: vào những dịp đặc biệt như Halloween, Hàng Mã thường rất đông đúc. Vì vậy, hãy ghé thăm địa điểm này sớm hơn một chút để có thể thoải mái sắm đồ hóa trang, chụp hình check-in sống ảo.

Địa chỉ: quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

2. Phố Lương Văn Can

Cũng giống như con phố Hàng Mã, không khí lễ hội tại phố con phố Lương Văn Can cũng vô cùng rộn ràng. Con phố này vốn nổi tiếng về đồ chơi, trong những ngày lễ đặc biệt này, phố Lương Văn Can cũng khoác lên mình một diện mạo cực kỳ thu hút với vô vàn các món đồ chơi độc đáo. Những bộ trang phục siêu nhân, công chúa được bày bán rất nhiều và được các bé vô cùng yêu thích. Bạn có thể cùng gia đình hoặc bạn bè ghé qua con phố này để chọn cho mình những món đồ phù hợp.

Địa chỉ: quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

3. Phố Phùng Hưng

địa điểm đi chơi halloween ở hà nội

Không giống với không khí rùng rợn của các địa điểm chơi Halloween ở Hà Nội, lễ hội hóa trang tại phố Phùng Hưng lại được trang trí với hệ thống ánh sáng lấp lánh và huyền ảo. Tại đây, bạn chỉ cần mặc một bộ trang phục hóa trang đơn giản, thể hiện cá tính cá nhân và lớp trang điểm màu sắc là bạn đã có thể tạo ra bộ sưu tập ảnh đẹp và ấn tượng cho mình!

Địa chỉ: quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

4. Công Viên Yên Sở

địa điểm đi chơi halloween ở hà nội

Công viên Yên Sở, với diện tích rộng lớn và khả năng tổ chức nhiều sự kiện lớn trong năm, là một trong những lựa chọn hàng đầu của giới trẻ cho cuộc vui Halloween tại Hà Nội. Khi bạn bước vào công viên Yên Sở vào ngày Halloween, bạn sẽ bị cuốn hút bởi không gian ma quái và kỳ quái với trang trí ghê rợn.

Nơi đây cũng là một địa điểm thú vị với nhiều hoạt động và trò chơi xoay quanh chủ đề Halloween. Ngoài ra, bạn có cơ hội tham gia vào các hoạt động vui nhộn như ca hát, DJ, nhảy hiện đại và check in những bức ảnh vô cùng độc đáo.

Địa chỉ: Nút giao cắt giữa cao tốc Pháp Vân Cầu Giẽ, phường Yên Sở, quận Hoàng Mai, Hà Nội

5. Công Viên Thống Nhất

Công viên Thống Nhất cũng là một địa điểm phù hợp để tổ chức các hoạt động Halloween. Đến Halloween tại công viên Thống Nhất, bạn sẽ thách thức bản thân trong không gian đầy ma mị, với trang phục đa dạng và bí ẩn cùng những phong cách hóa trang độc đáo, mang đậm bản sắc Halloween. Tất cả hứa hẹn một trải nghiệm Halloween đích thực mà bạn không thể bỏ lỡ tại công viên Thống Nhất.

Địa chỉ:

  • Đường Lê Duẩn, Phương Liên, Đống Đa, Hà Nội
  • Trần Nhân Tông, Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội

6. Công Viên Nước Hồ Tây

địa điểm đi chơi halloween ở hà nội

Công viên nước Hồ Tây tổ chức các sự kiện Halloween độc đáo, với một loạt trò chơi nước và hoạt động vui chơi dành cho cả người lớn và trẻ em. Nếu bạn mong muốn trải nghiệm không gian khác biệt với nhiều bối cảnh độc đáo, ánh sáng huyền ảo, thì đừng bỏ lỡ vui chơi tại đây. Công viên nước Hồ Tây sẽ tổ chức nhiều hoạt động trong ngày Halloween, bao gồm lễ hóa trang, tham gia các trò chơi thú vị như vòng quay tử thần, con đường máu, và thách thức sự can đảm của bạn qua các trò chơi hù dọa, âm thanh kinh dị trong căn nhà ma, bói bài tarot, cùng với bữa tiệc âm nhạc sôi động và cuồng nhiệt.

Địa chỉ: 614 Lạc Long Quân, Tây Hồ, Hà Nội

7. Phố Đi Bộ Hoàn Kiếm

địa điểm đi chơi halloween ở hà nội

Đến phố đi bộ vào ngày Halloween, bạn sẽ được tham gia vào không gian hóa trang và hòa mình vào dòng người sôi động, cùng tham dự các hoạt động giải trí thú vị dành cho ngày lễ Halloween. Phố đi bộ chắc chắn sẽ là điểm đến hoàn hảo cho bạn trong mùa Halloween năm nay. Với không gian rộng lớn, mọi người có thể tự do tổ chức các hoạt động đặc biệt cho dịp Halloween như trình diễn thời trang và hoà mình vào bầu không khí lễ hội đầy sôi động. Đặc biệt trên đây tập trung rất nhiều du khách nước ngoài cùng tham gia lễ hội. Bởi vậy hông khí nơi đây lại càng sôi động và ấn tượng hơn rất nhiều so với các địa điểm vui chơi khác. 

Địa chỉ: Đinh Tiên Hoàng, Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

8. VinKe & Vinpearl Aquarium Times City

Nếu bạn muốn tìm kiếm một địa điểm chơi Halloween ở Hà Nội đáng nhớ, hãy ghé thăm VinKe và Vinpearl Aquarium Times City. Tại đây, các gia đình có con nhỏ có thể tham gia vào các trò chơi giải trí vô cùng sôi nổi tại liên hợp vui chơi trong nhà gồm 5 khu chính: Hướng nghiệp, Trò chơi vận động, Thế giới Elance Chocolate – hồ cá Koi, Khu thủy cung và Trò chơi máy. Đặc biệt, những dịp lễ hộ tại đây còn tổ chức nhiều hoạt động như: Vẽ hóa trang, trình diễn thời trang, làm bánh Halloween,… Vậy nên, các bậc phụ huynh nên dắt bé đến đây tham gia.

Khu thủy cung Vinpearl Aquarium được biết đến là thủy cung lớn nhất Hà Nội với diện tích hơn 4.000m2 và là nơi sinh sống của hơn 30.0000 sinh vật biển quý hiếm. Nơi đây cũng thu hút rất nhiều các bạn trẻ tới tham quan và chụp ảnh. Giá vé dao động từ 120.000 – 200.000 vnđ/ người.

Địa chỉ: Nằm trong trung tâm thương mại Vincom Mega Mall Times City, tọa lạc ở số 458 Minh Khai, phường Vĩnh Tuy, quận Hai Bà Trưng, Thủ đô Hà Nội.

9. Lotte Mall

Nếu nói tới những địa điểm chơi Halloween ở Hà Nội tại các trung tâm thương mại thì không thể không nhắc tới Lotte Center và Lotte Mall Hồ Tây. Lotte Center là tòa tháp cao thứ hai của Hà Nội, sầm uất với nhiều hoạt động vui chơi mua sắm bậc nhất. Trong đó, Lotte Mall Hồ Tây mới bắt đầu đi vào hoạt động gần đây và thu hút rất nhiều bạn trẻ. Nếu dạn đang tìm kiếm những địa điểm chơi Halloween ở Hà Nội thì đừng bỏ qua nơi này nhé! Ngoài việc mua sắm, bạn cũng có thể tham gia vào các hoạt động vui chơi Halloween tại đây. Nơi đây đã trang trí những background độc đáo đậm chất Halloween để phục vụ nhu cầu check-in của khách hàng rồi đấy.

Địa chỉ:

  • Lotte West Lake: 683 Lạc Long Quân, Phú Thượng, Tây Hồ, Hà Nội
  • Lotte Center: 54 Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội

10. AEON Mall

Khi nói đến những địa điểm vui chơiHalloween ở Hà Nội náo nhiệt nhất, không thể không nhắc đến trung tâm thương mại Aeon Mall. Vào dịp Halloween, không gian tại Aeon Mall chói sáng được thay đổi hoàn toàn với trang trí ma quỷ đầy mê hoặc và hiệu ứng âm thanh, ánh sáng hiện đại. Điều này tạo ra một không gian độc đáo hơn cho mọi người. Đặc biệt, cũng sẽ có rất nhiều các bạn trẻ tham dự sự kiện Cosplay Halloween độc đáo chỉ diễn ra trong ngày lễ này. Các bạn đừng bỏ lỡ nhé!

Địa chỉ:

  • Aeon Mall Hà Đông: khu dân cư Hoàng Văn Thụ, Dương Nội, Hà Đông, Hà Nội
  • Aeon Mall Long Biên: 27 Cổ Linh, Long Biên, Hà Nội

11. Phòng Trò Chơi Đào Tẩu Seen Escape

địa điểm đi chơi halloween ở hà nội

Với không gian và cốt truyện đậm chất ma mị, Seen Escape hứa hẹn sẽ đem đến trải nghiệm chân thực và độc đáo cho bạn trong dịp Halloween này. Trong trò chơi này, người chơi sẽ nhập vai vào nhân vật trong một không gian có sẵn và theo một cốt truyện cụ thể.

Nhiệm vụ của người chơi là tìm kiếm và thu thập manh mối và dữ kiện để đối mặt với những thử thách đầy kịch tính để trốn thoát khỏi sự kịch tính để thoát khỏi phòng chơi. Với hai chủ đề chính là phiêu lưu và kinh dị, người chơi có sự lựa chọn giữa bốn phòng chơi khác nhau: Gác mái, Hầm mộ, Căn hầm, và Thế giới phép thuật. Mỗi phiên chơi kéo dài trong vòng 60 phút, với mức giá vé từ 149.000 đến 169.000 đồng cho mỗi người tham gia. 

Địa chỉ: Số 15-17 ngõ 143 Quan Hoa, Cầu Giấy, Hà Nội.

12. Trung Tâm Giải Trí Miss Terry

địa điểm đi chơi halloween ở hà nội

Trung tâm giải trí Miss Terry là một địa điểm chơi Halloween ở Hà Nội cực thú vị dành cho các bạn trẻ nhiệt huyết, đam mê việc giải mã và khám phá những bí ẩn. Tại đây, bạn sẽ trải qua 60 phút đầy thách thức trong một căn phòng khóa độc đáo, được thiết kế giống như một khách sạn phù thủy. Đội chơi sẽ phải nhanh nhẹn và sáng tạo để tìm ra cách giải quyết các câu đố và trở thành người chiến thắng.

Giá vé tham gia vào trò chơi dao động từ 400.000 đến 650.000 đồng cho mỗi đội chơi, tạo nên một lựa chọn độc đáo, mới mẻ cho mùa Halloween năm nay.

Địa chỉ: Tầng 10, 381 Đội Cấn, Hà Nội

Mùa Halloween không chỉ là cơ hội để mọi người thể hiện sự sáng tạo với trang phục ma quỷ độc đáo mà còn là dịp để tận hưởng những hoạt động vui chơi đáng nhớ. Hãy cùng gia đình và bạn bè tham gia vào các lễ hội tại địa điểm chơi Halloween ở Hà Nội mà chúng mình gợi ý bên trên để có một mùa Halloween đầy ấn tượng nhé!