Review chi tiết Tour du lịch thái Lan 5 ngày 4 đêm dành cho doanh nghiệp  

Tôi vừa có chuyến tham dự hội thảo kết hợp du lịch Thái Lan 5 ngày 4 đêm đáng nhớ cùng đồng nghiệp. Một đất nước xinh đẹp, thân thiện và có rất nhiều trải nghiệm thú vị với nhiều văn hóa đặc sắc. Bài viết dưới đây tôi sẽ review cho các bạn những cảm nhận và hành trình đáng nhớ nhất của đoàn chúng tôi tại đất được Thái Lan xinh đẹp. 

1. Chi phí đi tour du lịch Thái Lan 5 ngày 4 đêm

Đây là lần đầu các thành viên công ty chúng tôi được đi “xuất ngoại cùng nhau” mà lại còn kết hợp giữa tham dự hội nghị và du lịch. Lúc đầu mọi người cũng khá lo lắng không biết lịch trình đi lại, ăn ở sẽ như thế nào. 

Tuy nhiên sau khi tìm hiểu ở nhiều nơi, chúng tôi đã lựa chọn được HoaBinh Tourist – đơn vị tổ chức du lịch cho hành trình này. Không chỉ là đơn vị tổ chức tour, công ty còn tổ chức chương trình M.I.C.E – kết hợp hội nghị và du lịch khá chuyên nghiệp, đáp ứng mọi yêu cầu mà chúng tôi đưa ra. Đặc biệt đoàn công ty tôi chỉ khoảng 30 người, nhưng phía HoaBinh Tourist vấn nhiệt tình, hỗ trợ, tư vấn lịch trình đi tour phù hợp và tổ chức hội nghị chuyên nghiệp.

Với chi phí phải chăng, đã bao gồm: vé máy bay, khách sạn, ăn uống, vé tham quan, hướng dẫn viên suốt hành trình, tổ chức hội nghị,… tôi thấy khá phù hợp với ngân sách của công ty. Mọi người đều vui vẻ với chuyến trải nghiệm và rất hài lòng bởi sự tận tình, chu đáo của  đội ngũ nhân sự Công ty HoaBinh Tourist. 

Chuyến du lịch Thái Lan 5 ngày 4 đêm kết hợp hội nghị

2. Chi tiết lịch trình du lịch Thái Lan 5 ngày 4 đêm

Đây là lần đầu công ty tôi được đi du lịch Thái Lan cùng nhau, nên cũng khá bỡ ngỡ. Có HoaBinh Tourist đồng hành nên chúng tôi chỉ biết tận hưởng chuyến đi tuyệt vời này thôi.

Tôi sẽ review cho các bạn những điểm đến du lịch Thái Lan hấp dẫn trong 5 ngày 4 đêm mà chúng tôi đã có cơ hội trải nghiệm. 

Ngày 1: Hà Nội – Bangkok – Pattaya

Chuyến bay từ Hà Nội đến Bangkok diễn ra suôn sẻ, và chúng tôi được phục vụ bữa trưa ngay tại sân bay Suvarnabhumi khi vừa đặt chân tới Thái Lan. Từ sân bay, xe đưa đoàn di chuyển đến thành phố biển Pattaya, và chúng tôi nhận phòng nghỉ ngơi ở khách sạn Le Bali 5* sang trọng. 

Sau khi tham dự hội nghị tại Pattaya, đến tối chúng tôi có thời gian tự do khám phá cuộc sống nhộn nhịp về đêm tại thành phố này. Và điểm đặc sắc nhất chính là tham dự Alcazar show vô cùng hấp dẫn và bắt mắt. Tham dự show diễn chúng tôi vô cùng ngạc nhiên khi biết các nghệ sĩ là các vũ công nam chuyển giới. Từng động tác, trang phục được đầu tư công phu thể hiện sự chuyên nghiệp. Đúng là một chương trình mãn nhãn mà không ở đâu có được. 

Show diễn hoành tráng tràn ngập sắc màu văn hóa tại Pattaya

Ngày 2: Pattaya – Coral Island (Teambuilding) – World Gem Gallery – NoongNuch – Khao Cheechan

Buổi sáng ngày thứ 2, chúng tôi khởi hành đến đảo San Hô (Coral Island), một trong những điểm đến nổi tiếng với nước biển xanh trong và các trò chơi trên biển. Trái ngược với Pattaya nhộn nhịp và sôi động, thì ở đây mang đến cho chúng tôi cảm giác thư giãn, bình yên, sâu lắng. 

Không chỉ đắm mình trong làn nước trong xanh, mát mẻ mà chúng tôi còn được tham gia vào chương trình Teambuilding thú vị với nhiều trò chơi đầy thử thách. Chúng tôi tham gia các trò chơi trên bãi biển như: nhảy dù, lái cano trên biển, lướt sóng, hay thám hiểm dưới đáy biển,… Thông qua chương trình, các thành viên có cơ hội gắn kết, gần nhau hơn nữa. 

Sau khi trở về từ đảo, chúng tôi tiếp tục tham quan những địa điểm nổi tiếng của Thái Lan như:

  • World Gem Gallery: Trung tâm chế tác đá quý lớn nhất Thái Lan, nơi trưng bày nhiều tác phẩm nghệ làm từ đá quý của các nghệ nhân. 
  • Vườn nhiệt đới NoongNuch: Khu vườn nhiệt đới lớn cùng hàng trăm nghìn loài cây cảnh phong phú.
  • Trân Bảo Phật Sơn Khao Cheechan: Ngọn núi có tượng Phật vàng khắc trên vách đá bằng lazer khiến ai cũng phải trầm trồ.

Đoàn công ty check in tại Trân Bảo Phật Sơn Khao Cheechan

Ngày 3: Pattaya – Big Bee Farm – Wat Phra Yai – Wat Arun – Bangkok

Sau bữa sáng tại khách sạn, đoàn chúng tôi lên đường quay lại Bangkok. Trên đường đi, chúng tôi ghé thăm một số nơi như:

  • Big Bee Farm: Nơi nuôi ong và sản xuất mật ong lớn nhất của Thái Lan. 
  • Chùa Wat Phra Yai: Ngôi chùa Phật lớn với bức tượng Phật cao 18 mét nằm trên đỉnh đồi, từ đó có thể nhìn toàn cảnh thành phố Pattaya.

Buổi chiều ở Bangkok, chúng tôi đã có dịp ghé thăm một ngôi chùa khá nổi tiếng, đó là Wat Arun hay còn gọi là chùa Bình Minh. Đây cũng là ngôi chùa mà tôi rất ấn tượng bởi vẻ đẹp độc đáo của nơi đây.

Không chỉ có vị trí nổi bật bên bờ sông Chao Phraya mà Wat Arun còn sở hữu kiến trúc tinh tế, độc đáo với chất liệu trang trí hoàn toàn được làm từcác mảnh gốm sứ. Chính điều này tạo nên một nét đặc trưng riêng biệt cho Wat Arun so với nhiều ngôi chùa ở Thái Lan. Ngôi chùa sở những những ngọn tháp cao vút, đặc biệt là tháp chính cao tới 70m, tỏa sáng lấp lánh dưới ánh nắng khiến tất cả trở nên lộng lẫy bên dòng sông Chao Phraya. 

Vẻ đẹp lung linh của chùa Wat Arun khi hoàng hôn

Một điều thú vị về ngôi chùa mà tôi có dịp khám phá đó chính là chùa tên Bình Minh nhưng lại đẹp nhất khi hoàng hôn buông xuống. Lúc mà ánh mặt trời vàng rực phản chiếu vào các họa tiết hoa văn tinh xảo khiến khung cảnh ngôi chùa trở nên huyền ảo và thơ mộng hơn bao giờ hết. Đứng ở đây, ngắm nhìn dòng sông Chao Phraya lấp lánh và cảm nhận không gian linh thiêng, tôi thấy lòng mình lắng đọng và bình yên đến lạ. Chùa Wat Arun thực sự là một biểu tượng văn hóa không thể bỏ qua khi đến Thái Lan. 

Ngày 4: Dạo thuyền sông Chaopraya – Wat Traimit – Wat Yanawa – Shopping – Gala Dinner

Trong chuyến du lịch Thái Lan 5 ngày 4 đêm, chúng tôi có cơ hội du ngoạn trên sông Chao Phraya – một trong những con sông huyền thoại của Thái Lan. Khi thuyền lướt nhẹ trên dòng nước hiền hòa, tôi được ngắm nhìn toàn cảnh Bangkok – thành phố hiện đại xen lẫn với nét cổ kính đầy cuốn hút. Cảm giác thư giãn khi nhìn ngắm cảnh hai bên bờ sông và tận hưởng làn gió mát rượi khiến tôi như lạc vào một bức tranh tuyệt đẹp, với không gian bình yên giữa lòng thành phố sôi động.

Sau đó cả đoàn ghé thăm hai ngôi chùa nổi tiếng ở Bangkok là: 

  • Chùa Wat Traimit:  Nơi đây có pho tượng Phật bằng vàng khối lớn nhất thế giới.
  • Chùa Wat Yanawa: Nổi tiếng với kiến trúc độc đáo hình chiếc thuyền là một biểu tượng linh thiêng

Chùa thuyền Wat Yanawa sở hữu kiến trúc độc đáo

Buổi chiều, đoàn tự do mua sắm tại các trung tâm thương mại lớn ở Thái Lan như Big C và Central World và ghé thăm khu chợ Platunam Market. Đến tối cả đoàn được Công ty du lịch HoaBinhTourist tổ chức buổi tiệc Gala Dinner sang trọng, ấm cúng, mang đến không khí ấm cúng và niềm vui cho tất cả các thành viên trong đoàn.

Ngày 5: Trung tâm Rắn độc – Sân bay Bangkok – Hà Nội

Ngày cuối cùng của chuyến hành trình, chúng tôi ghé thăm Trung tâm nghiên cứu Rắn độc Hoàng Gia. Đây là một trong số ít trung tâm trên thế giới chuyên nghiên cứu về các loài rắn độc và phát hiện ra công dụng tuyệt vời của chúng. Đến đây chúng tôi còn được xem show diễn rắn đặc sắc từ các nghệ sĩ ở đây, và được check in với những chú trăn khổng lồ thân thiện.

Chúng tôi được xem show diễn rắn đặc sắc của các nghệ sĩ ở trung tâm

Kết thúc chuyến hành trình trải nghiệm du lịch Thái Lan 5 ngày 4 đêm, đoàn di chuyển ra sân bay Bangkok về Hà Nội, và vẫn còn đọng lại những cảm xúc tuyệt vời trong chuyến đi.

Cảm nhận khi đặt tour du lịch Thái Lan 5 ngày 4 đêm của HoaBinh Tourist 

Chuyến du lịch Thái Lan 5 ngày 4 đêm cùng HoaBinh Tourist thực sự là một trải nghiệm tuyệt vời và đáng nhớ của tôi và các thành viên trong công ty. Ngay từ những ngày đầu lên kế hoạch, tôi đã cảm nhận được sự chuyên nghiệp và tận tâm từ đội ngũ nhân viên của HoaBinh Tourist. 

Dịch vụ của HoaBinh Tourist không chỉ dừng lại ở việc đưa chúng tôi đến những điểm đến hấp dẫn, mà còn ở sự chăm sóc tỉ mỉ đến từng chi tiết nhỏ. Hướng dẫn viên luôn nhiệt tình, kiến thức phong phú, sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc và giúp đỡ đoàn trong suốt chuyến hành trình. Đặc biệt chúng tôi được trải nghiệm ẩm thực phong phú, đa dạng của Thái Lan. Những món ăn đặc sắc là sự kết hợp hài hòa giữa các hương vị chua, cay, mặn, ngọt, và đắng, tạo nên hương vị khó quên. 

Chúng tôi được thưởng thức các món ăn đặc sắc của Thái Lan ở những nhà hàng

Một điều ấn tượng với tôi đó là tác phong chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên, chuẩn bị chu đáo nơi ăn chốn ở, đặt phòng hội nghị và setup hội thảo cho chúng tôi cũng rất chỉn chu, chuyên nghiệp. Nhờ đó mà chương trình thành công tốt đẹp.

Nhìn chung, chuyến du lịch Thái Lan 5 ngày 4 đêm cùng HoaBinh Tourist không chỉ mang đến những trải nghiệm thú vị mà còn để lại nhiều kỷ niệm khó quên. Các thành viên trong đoàn được tìm hiểu và khám phá những điểm đến nổi tiếng ở Bangkok, Pattaya, hiểu hơn về văn hóa đặc sắc của xứ sở chùa vàng. Và hơn hết chúng tôi rất cảm ơn sự đồng hành của HoaBinh Tourist trong chuyến hành trình này. Sự chăm sóc tận tâm, chỉn chu và chuyên nghiệp của đội ngũ nhân sự đã giúp chúng tôi có được những trải nghiệm trọn vẹn và đáng nhớ! Hi vọng trong tương lai chúng tôi sẽ có cơ hội được HoaBinh Tourist đồng hành trong những chuyến đi sắp tới.