Tổng hợp tour du thuyền Hạ Long mới nhất 2024

Trải nghiệm du lịch trên du thuyền Hạ Long đã và đang trở thành xu hướng được đông đảo du khách lựa chọn. Chính vì thế các tour du thuyền trở nên đa dạng với các lựa chọn từ 2 ngày 1 đêm, 3 ngày 2 đêm, thuê theo tiếng, … Nếu bạn còn đang băn khoăn không biết lựa chọn tour du thuyền Hạ Long như thế nào, bài viết dưới đây sẽ trả lời cho bạn!

1. Các câu hỏi thường gặp khi đặt Tour du thuyền Hạ Long

Du khách lần đầu đến Hạ Long không khỏi băn khoăn với hàng loạt câu hỏi nên đi Hạ Long mấy ngày? Chi phí đi Hạ Long bao nhiêu? Tiện ích trên tàu du thuyền thế nào? Tất tần tật những băn khoăn đó sẽ được giải đáp ngay sau đây:

1.1. Nên đi du thuyền Vịnh Hạ Long mấy ngày? 

Tour Hạ Long du thuyền phát triển, giờ đây có hàng trăm đội tàu du lịch phục vụ khách hàng. Mọi mong muốn và nhu cầu du lịch Hạ Long bằng du thuyền của du khách sẽ đều được đáp ứng. Dù bạn muốn đi du lịch bao nhiêu ngày cũng sẽ luôn có đội tàu phục vụ cho bạn. 

Một số người thích trải nghiệm qua đêm tại du thuyền để thưởng thức cảnh đẹp của Vịnh Hạ Long vào buổi sáng sớm và chiều tà. Tuy nhiên, nếu thời gian của bạn hạn chế, một chuyến du thuyền thuê theo giờ cũng sẽ mang lại những trải nghiệm thú vị.

Nên đi du thuyền Vịnh Hạ Long mấy ngày? 
Nên đi du thuyền Vịnh Hạ Long mấy ngày?

Dịch vụ cho thuê du thuyền Hạ Long phổ biến là 3 ngày 2 đêm, 2 ngày 1 đêm, một ngày, thuê theo giờ (tuỳ theo nhu cầu của khách), …

1.2 Có những loại du thuyền Hạ Long nào?

Có nhiều đơn vị du lịch du thuyền Hạ Long cung cấp một loạt các loại du thuyền từ các tàu hạng sang đến các tàu du lịch thông thường như du thuyền 5 sao Hạ Long, du thuyền 4 sao Hạ Long, du thuyền 3 sao. Từng loại du thuyền có cấu tạo, thiết kế không gian cùng tiện nghi kèm theo khác nhau, thường được chia thành 2 loại chính:

  • Du thuyền vỏ gỗ: được thiết kế theo phong cách truyền thống, thân tàu và phòng nghỉ được làm từ chất liệu gỗ. Loại tàu này thường dưới 16 phòng/tàu, mỗi phòng có diện tích nhỏ khoảng 10 – 15m2. Giá giao động từ 1,9 triệu đồng/ khách đặt chuyến tour 2 ngày 1 đêm đầy đủ các dịch vụ.
  • Du thuyền vỏ sắt: được thiết kế theo phong cách hiện đại, tiện nghi đa dạng. Mỗi thuyền có từ 16 phòng ngủ trở lên, mỗi phòng có diện tích khoảng trên 20m2. Giá thuê giao động từ 2,5 triệu đồng/khách tham gia chuyến tour 2 ngày 1 đêm với đầy đủ dịch vụ.
Không gian tiện nghi trên du thuyền Hạ Long
Không gian tiện nghi trên du thuyền Hạ Long

1.3 Giá du thuyền Hạ Long bao nhiêu?

Giá du lịch Hạ Long bằng thuyền không cố định vì phụ thuộc vào nhiều yếu tố như loại hạng tàu, thời gian du thuyền, tiện nghi, dịch vụ đi kèm và nhà cung cấp dịch vụ. Những tour du thuyền ngắn hạn thường có giá thấp hơn các tour du lịch dài ngày, mức giá này cũng có thể giao động cao hoặc thấp tuỳ vào mùa du lịch.

  • Du thuyền 3 sao Hạ Long: Đây là dòng được nhiều đội tàu tham gia khai thác nhất vì giá cả hợp lý, phù hợp với đa số khách du lịch. Giá thuê thường giao động từ 1,5 triệu đồng đến 2 triệu đồng tùy theo nhu cầu thuê cho một người lớn vào mùa du lịch. Mức giá này chưa bao gồm các chi phí khác như vé thắng cảnh, xe đưa đón, …
  • Du thuyền 4 sao Hạ Long: Cao cấp hơn một chút có thể kể đến du thuyền 4 sao. Giá thuê thuyền này thường dao động từ 2 triệu đồng đến 2,9 triệu đồng tuỳ theo nhu cầu thuê cho một người vào mùa du lịch. Giá này cũng chưa bao gồm các phụ phí khác.
  • Thuyền 5 sao Hạ Long: Dòng thuyền cao cấp nhất với những tiện nghi hiện đại và dịch vụ tốt nhất. Giá thuê thuyền này thường dao động trên 3 triệu đồng tùy vào nhu cầu thuê cho một người lớn vào mùa du lịch. Tất nhiên, giá này cũng chưa bao gồm các chi phí khác kèm theo.
Giá du thuyền Hạ Long tuỳ vào loại thuyền
Giá du thuyền Hạ Long tuỳ vào loại thuyền

1.4 Giá du lịch Hạ Long bằng thuyền gồm những dịch vụ gì?

Tùy theo từng loại du thuyền mà bạn sẽ được tận hưởng những tiện ích khác nhau. Với các du thuyền 5 sao, bạn sẽ được hưởng những tiện ích gần như ở khách sạn, sang trọng nhất, hiện đại nhất. Các tiện ích sẽ giảm dần theo chất lượng thuyền mà bạn chọn. Về cơ bản những tiện ích mà các du thuyền thường cung cấp bao gồm:

  • Hệ thống cabin tiện nghi: Hệ thống này sẽ không có ở các tàu du lịch Hạ Long 6 tiếng hay 4 tiếng mà chỉ có ở các tàu thuê 1 đêm trở lên. Các cabin có thiết kế tương tự một phòng khách sạn thu nhỏ được trang bị các thiết bị cơ bản gồm tivi, điều hoà, tủ lạnh mini, …
  • Nhà hàng trên du thuyền: Tất cả các tàu du lịch đều có khu vực để phục vụ nhu cầu ăn uống của du khách. Các nhà hàng thường phục vụ các món ăn hải sản, đặc sản Hạ Long, … giúp du khách có trải nghiệm ẩm thực trọn vẹn trên biển.
  • Khu vực sundeck: Đây là khu vực được nhiều du khách ưa thích vì có thể tắm nắng và tận hưởng trọn vẹn vẻ đẹp của Vịnh Hạ Long. Bên cạnh đó, đối với những du thuyền cao cấp, khách thuê dài ngày còn có thể tham gia các hoạt động thể dục buổi sáng, tập yoga ở nơi đây. 
  • Quầy bar trên du thuyền: Đối với những du thuyền cao cấp, quầy bar thường được đặt ngoài trời hoặc ngay khu vực sundeck và phục vụ khách hàng những loại đồ uống ngon, cocktail hảo hạng hay bữa ăn nhẹ nhàng. Những du thuyền thông thường sẽ không có khu vực này nhưng vẫn phục vụ các loại đồ uống, bia, đồ giải khát hay đồ ăn nhẹ cho du khách.
  • Các tiện ích khác: Một số du thuyền cao cấp sẽ có cả phòng tập gym, phòng massage và spa để phục vụ khách hàng. Nếu bạn mong muốn được trải nghiệm trọn vẹn các dịch vụ như ở khách sạn đất liền thì hãy cân nhắc thuyền Hạ Long 5 sao hay 4 sao.

1.5 Du lịch Hạ Long bằng thuyền xuất phát từ bến nào?

Hầu hết các du thuyền Hạ Long thường xuất phát từ bến cảng Tuần Châu hoặc bến cảng Hòn Gai. Tuy nhiên, cũng có một số tàu du lịch khác xuất phát từ các bến nhỏ hơn trong khu vực. Nếu bạn đặt tour từ các công ty du lịch uy tín, họ sẽ luôn có người hỗ trợ và dẫn bạn đi từ đầu cho đến khi kết thúc chuyến du lịch.  

1.6 Dịch vụ và trải nghiệm tour du lịch bằng du thuyền tại Hạ Long bạn không nên bỏ qua

Dịch vụ du thuyền Hạ Long được đầu tư và trang bị nhiều tiện ích mang đến cho du khách những trải nghiệm thú vị như phòng nghỉ sang trọng, nhà hàng, bar, hoạt động vui chơi giải trí trên tàu…

1.1.1 Phòng nghỉ sang trọng 

Khác với hình thức du lịch khách sạn trên đất liền, khi du lịch bằng du thuyền bạn sẽ được trải nghiệm cảm giác lênh đênh giữa biển lớn, không còn tiếng xe cộ ồn ào, thay vào đó là tiếng sóng biển vỗ nhè nhẹ vào mạn thuyền, bình yên, yên ả. Các phòng nghỉ trên thuyền được gọi là cabin có diện tích nhỏ nhưng được thiết kế khoa học, hợp lý, đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng. 

Phòng nghỉ thuyền Hạ Long 5 sao  sang trọng
Phòng nghỉ thuyền Hạ Long 5 sao  sang trọng

Bạn có thể lựa chọn cabin không có cửa sổ hoặc cabin có góc nhìn ra biển hay phòng suite với ban công riêng. Từng cabin ở vị trí khác nhau sẽ được trang trí nội thất, bố trí trang thiết bị và giá thành khác nhau.

1.1.2. Nhà hàng, bar

Trải nghiệm nhà hàng, bar trên du thuyền cũng sẽ mang lại cảm giác khác biệt cho bạn. Khi giữa không gian mênh mông sóng nước, tận hưởng sự ấm áp từ ánh nắng mặt trời, được thưởng thức những món ngon đặc sản địa phương từ hải sản sẽ tạo cho bạn một cảm giác nghỉ dưỡng tuyệt vời.

Nhiều nhà hàng sẽ thường tổ chức tiệc buffet trên thuyền. Đây là nơi để các du khách có thể giao lưu và trò chuyện với nhau, tạo nên bầu không khí thân thiện và hào hứng. Bên cạnh đó, nhân viên phục vụ sẽ luôn túc trực và sẵn hàng hỗ trợ, phục vụ du khách để đảm bảo sự thoải mái và tiện nghi nhất. 

Nhà hàng, bar trên du thuyền
Nhà hàng, bar trên du thuyền

1.1.3. Lounge 

Các du thuyền sang trọng sẽ bố trí khu vực lounge để phục vụ du khách. Các quầy lounge luôn có nhân viên pha chế sẵn sàng phục vụ du khách từ nước uống, cocktail, bia, rượu hảo hạng không khác gì ở đất liền. Còn gì tuyệt vời hơn khi được ngồi trong không gian sang trọng và tận hưởng một ly cocktail mát lạnh trước khung cảnh sóng nước mênh mông trên vùng biển vịnh Hạ Long.

1.1.4. Sundeck 

Sundeck là một trong những khu vực được du khách yêu thích nhất khi trải nghiệm du lịch Hạ Long du thuyền. Bởi đây là không gian mở ngoài trời, nơi du khách có thể thỏa sức tận hưởng toàn bộ khung cảnh và không gian tuyệt đẹp của vùng vịnh Hạ Long.

Khu vực lounge, bar ở các du thuyền sẽ thường đặt cạnh khu vực sundeck này để phục vụ nhu cầu thưởng thức đồ uống của du khách trong lúc thưởng ngoạn cảnh sắc thiên nhiên tráng lệ ấy.

Khu vực sundeck tại du thuyền 5 sao Hạ Long
Khu vực sundeck tại du thuyền 5 sao Hạ Long

1.1.5. Bể bơi, bể sục 

Các du thuyền sang trọng và cao cấp thường có dịch vụ bể bơi bể sục để phục vụ du khách. Các bể này được đặt ở khu vực sundeck, thường ở phía đầu tàu, để du khách có thể vừa tắm mát, thư giãn cơ thể, vừa tận hưởng cảnh quan tráng lệ của một trong những kỳ quan thiên nhiên đẹp nhất thế giới.

1.1.6. Tiện ích vui chơi trên du thuyền 

Bên cạnh các tiện ích cơ bản kể trên, du khách còn được trải nghiệm những tiện ích khác nhau thư giãn và làm đẹp, tập yoga rèn luyện sức khỏe, phòng karaoke, phòng pocker, khu vui chơi với nhiều trò chơi thú vị ngay trên thuyền. 

Không chỉ những tiện ích vui chơi này, các du thuyền Hạ Long 5 sao cao cấp còn phục vụ nhiều tiện ích khác, giống như mang một khách sạn cao cấp ở trên biển đến với khách hàng. Chính điều này đã tạo cho du khách cảm giác thoải mái, thư thái nhất. Đồng thời, điều này đã tạo nên điểm khác biệt nổi bật cho du thuyền 5 sao cao cấp.

1.1.7. Ngắm cảnh trên du thuyền 

Ngắm cảnh trên du thuyền là một trải nghiệm không thể bỏ qua mỗi khi đến Hạ Long. Cảm giác được đứng trước boong tàu, trên tay cầm một ly cocktail hay một ly nước giải nhiệt và tận hưởng những tia nắng nhẹ nhàng, làn gió mát rượi mang hơi biển mặn, vừa ngắm cảnh đẹp trên biển sẽ mang lại cảm giác thoải mái, thư thái khó quên dành cho bạn.

1.1.8. Chèo thuyền kayak

Thưởng ngoạn khung cảnh vịnh Hạ Long bằng thuyền kayak có lẽ là hoạt động được du khách mong đợi nhất. Bạn sẽ được ngồi trên chiếc thuyền kayak độc mộc, tự mình lèo lái con thuyền nhỏ và ngắm cảnh sắc biển trời, non nước hùng vĩ bao la. Mỗi thuyền kayak có thể ngồi tối đa 2 người và tối thiểu 1 người.

Chèo thuyền kayak
Chèo thuyền kayak

1.1.9. Khám phá đảo 

Đến vịnh Hạ Long không thể không ghé thăm các đảo nhỏ, tự nhiên của vùng vịnh này. Du khách sẽ không khỏi ngỡ ngàng và ấn tượng bởi những bãi cát trắng cùng nước biển xanh ngất ngây ngất lòng người của đảo Soi Sim, đảo Titop, đảo Hòn Cò, …

1.1.10. Thăm hang động 

Vịnh Hạ Long nổi tiếng với những hang động tự nhiên, có hình thù vô cùng độc đáo. Một trong những hang động nổi tiếng bạn nên trải nghiệm phải kể đến: hang Sửng Sốt, động Thiên Cung, hang Đầu Gỗ, hang Trinh Nữ – hang Trống, động Mê Cung, hàng Thiên Cảnh Sơn, Hang Sáng Hang Tối,… 

Nếu bạn đặt tour ở các công ty du lịch, bạn sẽ được nghe những câu chuyện kỳ thú xung quanh các hang động này từ hướng dẫn viên du lịch địa phương. Điều này sẽ khiến việc khám phá các hang động trở nên hấp dẫn hơn bao giờ hết.

1.1.11. Đi đò nan 

Cùng với dịch vụ chèo thuyền kayak thì thuyền nan hay thuyền thúng là một loại hình chèo thuyền độc lạ được nhiều du khách ưa thích trải nghiệm. Mỗi thuyền có thể ngồi được 4 – 6 người. Người chèo thuyền sẽ là ngư dân tại đảo. Đồng thời họ cũng trực tiếp đưa du khách đi tham quan lần lượt các hang động và dãy núi đá vôi đẹp ở trong vùng và kể những câu chuyện kỳ thú.

1.1.12. Tắm biển 

Đến vịnh Hạ Long mà không trải nghiệm tắm biển thì quả là đáng tiếc. Khác với những vùng biển khác, biển ở Hạ Long yên bình, không có sóng, nước biển trong xanh màu diệp lục. Ngâm mình dưới làn nước mát, gợn sóng nhẹ, bạn sẽ cảm thấy một khoảng bình yên và sảng khoái.

1.1.13. Câu mực trên biển 

Trước đây, câu mực đêm vốn là một nghề kiếm sống của ngư dân ở vịnh. Tuy nhiên, khi du lịch phát triển, nghề này lại trở thành một dịch vụ phổ biến cung cấp cho khách du lịch nghỉ đêm trên vịnh. Thú vui này giúp du khách vừa được trải nghiệm một nghề của ngư dân, vừa được thư thả ngắm vịnh Hạ Long huyền ảo về đêm trong lúc thả câu mực. 

Hoạt động câu mực trên biển
Hoạt động câu mực trên biển

2. Tour du thuyền ngủ đêm Vịnh Hạ Long – Vịnh Lan Hạ 

Du lịch du thuyền vịnh Hạ Long hay vịnh Lan Hạ đều là các tour được nhiều khách du lịch lựa chọn khi đến vùng biển miền Bắc Việt Nam. Bởi hai vùng vịnh này đều lọt vào Top những vùng vịnh đẹp nhất thế giới, nhận được nhiều sự quan tâm của du khách trong và ngoài nước. Bảng so sánh về giá tour du thuyền ngủ đêm thuộc hai vùng vịnh này sẽ giúp bạn biết thêm thông tin hữu ích trước khi quyết định đặt vé:

Thông tin so sánh Vịnh Hạ Long Vịnh Lan Hạ
Thời gian lưu trú 2 ngày 1 đêm 2 ngày 1 đêm
Thông tin khởi hành Khởi hành tại khu vực phố cổ hoặc Nhà Hát Lớn Hà Nội vào 8 giờ sáng Khởi hành tại khu vực phố cổ hoặc 34 Hoà Mã hoặc Nhà Hát Lớn Hà Nội vào khoảng 8h20 sáng
Giá Từ 4,455,000/khách 

(giá dao động theo hạng phòng)

Từ 3,090,000/khách (giá dao động theo hạng phòng)
Giá bao gồm
  • 01 phòng nghỉ hạng sang trên du thuyền sang trọng 5* trên vịnh Hạ Long dành cho 2 người (thời gian check-in trước 12h30, check-out trước 10h30)
  • 03 bữa ăn trên du thuyền bao gồm bữa trưa/tối ngày 1 và bữa sáng ngày 2
  • Đồ uống chào mừng, nước lọc trong phòng, trà/café trong bữa sáng
  • Dịch vụ trà chiều
  • Tham gia lớp học nấu ăn trên sundeck buổi xế chiều
  • Hướng dẫn viên nội bộ tiếng Anh/ Việt tận tâm và giàu kinh nghiệm
  • Tham gia lớp hướng dẫn kỹ năng Taichi cơ bản vào sáng sớm
  • Internet wifi miễn phí trên nhà hàng, TV truyền hình vệ tinh trong phòng nghỉ
  • Tặng bánh sinh nhật cho khách nếu chuyến đi trùng với ngày sinh nhật
  • Các điểm check-in lãng mạn trên boong du thuyền, cầu kính
  • Dịch vụ chăm sóc khách hàng Ambassador Service 24/7, hỗ trợ tư vấn mọi dịch vụ liên quan đến chuyến nghỉ dưỡng
  • Các loại phí thăm quan thắng cảnh và ngủ đêm hiện hành năm 2023 trên vịnh Hạ Long có kèm bảo hiểm du lịch cơ bản (phí này có thể thay đổi nếu có sự thay đổi từ Ban quản lý vịnh Hạ Long)
  • Thuế VAT và phí dịch vụ
  • Giá chỉ áp dụng cho khách mang quốc tịch Việt Nam.
  • Một đêm nghỉ dưỡng trên du thuyền 5* Mon Chéri sang trọng
  • Đồ uống chào mừng, khăn lạnh
  • Vé tham quan các điểm trong chương trình
  • Hướng dẫn viên trên tàu
  • 4 bữa ăn trong chương trình: 02 bữa trưa, 01 bữa tối, 01 bữa sáng
  • Các dịch vụ kayak, thuyền nan, câu mực đêm
  • Chương trình hát karaoke (Thời gian sử dụng từ 20h00 đến 23h00)
  • Phí dịch vụ, bảo hiểm du lịch
Giá chưa bao gồm
  • Phương tiện đi lại
  • Đồ uống trong các bữa ăn
  • Các dịch vụ spa và massage
  • Dịch vụ giặt là
  • Chèo thuyền kayak (VNĐ 460,000/kayak)
  • Tiền tip và các dịch vụ khác không được đề cập ở phần dịch vụ bao gồm
  • Xe đưa đón khứ hồi Hạ Long – Hà Nội
  • Thuế VAT 10%
  • Dịch vụ spa và massage
  • Phụ phí tăng vé thắng cảnh trong trường hợp có công văn của ban quản lý vịnh
  • Phụ thu lễ Tết các ngày Quốc tế lao động, Quốc khánh, giáng sinh, Tết dương lịch
  • Phí Gala dinner (báo giá theo yêu cầu cụ thể)
  • Đồ uống, tiền tip và các chi phí cá nhân

Trên đây là giá hai tour du lịch du thuyền 5 sao vịnh Hạ Long và Vịnh Lan Hạ được nhiều du khách lựa chọn nhất. Nếu du khách muốn biết thêm thông tin về hai tour du lịch này hoặc muốn tìm kiếm một tour du lịch khác thì liên hệ ngay tới Hoà Bình Tourist qua hotline  0939.311.911 – 0913.311.911

3. TOP 5 Tour du lịch du thuyền 5 sao vịnh Hạ Long được yêu thích nhất

Du lịch Hạ Long trên du thuyền 5 sao, du thuyền Hạ Long 6*, bạn sẽ được tận hưởng những dịch vụ đầy đủ và tốt nhất với trang thiết bị hiện đại trên thuyền cùng tác phong phục vụ chuyên nghiệp đến từ các thuyền viên. Dưới đây là Top 5 tour du lịch du thuyền vịnh Hạ Long được yêu thích nhất:

3.1 Du thuyền Ambassador

Phong cách Tây Âu hiện đại với tone màu chủ đạo đen trắng tối giản
Số cabin 46 cabin
Khám phá vịnh Vịnh Hạ Long
Thời gian đi du thuyền 1 ngày, 1 đêm hoặc 2 ngày 1 đêm
Giá chỉ từ Từ 1,200,000/khách cho tour 1 ngày hoặc 1 đêm và từ 4,455,000/khách cho tour 2 ngày 1 đêm
Du thuyền Ambassador
Du thuyền Ambassador

3.2 Du thuyền Paradise Elegance

Phong cách Cổ điển, truyền thống Á – Âu, tối ưu phòng nghỉ dưỡng với tone màu trắng làm chủ đạo
Số cabin 31 cabin
Khám phá vịnh Vịnh Hạ Long
Thời gian đi du thuyền 2 ngày 1 đêm
Giá chỉ từ Từ 3,685,000/khách
Du thuyền Paradise Elegance
Du thuyền Paradise Elegance

3.3 Du thuyền Hermes

Phong cách Cổ điển kết hợp hiện đại, tối ưu phòng nghỉ dưỡng với tone màu trắng làm chủ đạo
Số cabin 18 cabin
Khám phá vịnh Vịnh Hạ Long
Thời gian đi du thuyền 2 ngày 1 đêm
Giá chỉ từ Từ 3,850,000/khách
Du thuyền Hermes
Du thuyền Hermes

3.4 Du thuyền Sea Stars

Phong cách Hiện đại, thiết kế theo hình mũi tên tone màu trắng làm chủ đạo
Số cabin 39 cabin
Khám phá vịnh Vịnh Hạ Long
Thời gian đi du thuyền 2 ngày 1 đêm
Giá chỉ từ Từ 7,450,000/khách
Du thuyền Sea Stars
Du thuyền Sea Stars

3.5 Du thuyền Indochine Premium

Phong cách Á Đông, kết hợp giữa truyền thống và hiện đại với tone màu gỗ làm chủ đạo 
Số cabin 37 cabin
Khám phá vịnh Vịnh Hạ Long
Thời gian đi du thuyền 2 ngày 1 đêm
Giá chỉ từ Từ 4,150,000/khách
Du thuyền Indochine Premium
Du thuyền Indochine Premium

4. TOP 5 Tour du thuyền 4 sao Hạ Long được yêu thích nhất

Dịch vụ du lịch Hạ Long bằng thuyền phát triển rất đa dạng hình thức và phân khúc dành cho khách hàng. Bạn có thể tham khảo Top 5 tour du thuyền 4 sao ngay dưới đây:

4.1 Du thuyền Paradise Sails

Phong cách Cổ điển với tone trắng và màu gỗ làm chủ đạo, nổi bật với khu sundeck rộng
Số cabin 15 cabin
Khám phá vịnh Vịnh Hạ Long
Thời gian đi du thuyền 2 ngày 1 đêm
Giá chỉ từ Từ 2,750,000/khách
Du thuyền Paradise Sails
Du thuyền Paradise Sails

4.2 Du thuyền Calypso

Phong cách Hiện đại, tươi mới lấy cảm hứng từ vẻ đẹp của nữ thần biển Calypso với tone màu trắng làm chủ đạo
Số cabin 20 cabin
Khám phá vịnh Vịnh Hạ Long
Thời gian đi du thuyền 2 ngày 1 đêm
Giá chỉ từ Từ 2,690,000/khách
 Du thuyền Calypso
Du thuyền Calypso

4.3 Du thuyền Hương Hải – Sealife

Phong cách Hiện đại, tươi mới với tone trắng và màu gỗ làm chủ đạo
Số cabin 26 cabin
Khám phá vịnh Vịnh Hạ Long
Thời gian đi du thuyền 2 ngày 1 đêm
Giá chỉ từ Từ 2,350,000/khách
Du thuyền Hương Hải - Sealife
Du thuyền Hương Hải – Sealife

4.4 Du thuyền Bhaya Classic

Phong cách Hiện đại, tươi mới với tone màu trắng và nâu làm chủ đạo
Số cabin 29 cabin
Khám phá vịnh Vịnh Hạ Long
Thời gian đi du thuyền 2 ngày 1 đêm
Giá chỉ từ Từ 3,700,000/khách
Du thuyền Bhaya Classic
Du thuyền Bhaya Classic

4.5 Du thuyền Glory Legend

Phong cách Hiện đại, thiết kế trang trọng với tone trắng và màu gỗ làm chủ đạo
Số cabin 26 cabin
Khám phá vịnh Vịnh Hạ Long
Thời gian đi du thuyền 2 ngày 1 đêm
Giá chỉ từ Từ 2,590,000/khách
Du thuyền Glory Legend
Du thuyền Glory Legend

5. TOP 5 Tour du thuyền 3 sao Hạ Long được yêu thích nhất

Với mức giá tầm trung dành cho những du khách không yêu cầu quá cao về dịch vụ, trang thiết bị, giải trí trên tàu, những tour du lịch vịnh Hạ Long bằng du thuyền 3 sao là lựa chọn phù hợp nhất:

5.1 Du thuyền Lavender

Phong cách Hiện đại, tươi trẻ với điểm nổi bật là cánh buồm màu nâu với tone trắng và nâu làm chủ đạo
Số cabin 14 cabin
Khám phá vịnh Vịnh Hạ Long
Thời gian đi du thuyền 2 ngày 1 đêm
Giá chỉ từ Từ 2,100,000/khách
 Du thuyền Lavender
Du thuyền Lavender

5.2 Du thuyền Majestic

Phong cách Hiện đại thuyền vỏ gỗ với tone màu đen và trắng làm chủ đạo
Số cabin 14 cabin
Khám phá vịnh Vịnh Hạ Long
Thời gian đi du thuyền 2 ngày 1 đêm 
Giá chỉ từ Từ 2,400,000/khách
Du thuyền Majestic
Du thuyền Majestic

5.3 Du thuyền Rosa Hạ Long

Phong cách Hiện đại thuyền vỏ gỗ với tone màu đen và trắng làm chủ đạo
Số cabin 14 cabin
Khám phá vịnh Vịnh Hạ Long
Thời gian đi du thuyền 2 ngày 1 đêm 
Giá chỉ từ Từ 2,300,000/khách
 Du thuyền Rosa Hạ Long
Du thuyền Rosa Hạ Long

5.4 Du thuyền Oriental Sail Hạ Long

Phong cách Hiện đại, thuyền vỏ gỗ với tone màu nâu gỗ và trắng làm chủ đạo, nổi bật với 2 cánh buồm màu nâu đậm
Số cabin 14 cabin
Khám phá vịnh Vịnh Hạ Long
Thời gian đi du thuyền 2 ngày 1 đêm 
Giá chỉ từ Từ 2,250,000/khách
Du thuyền Oriental Sail Hạ Long
Du thuyền Oriental Sail Hạ Long

5.5 Du thuyền Apricot

Phong cách Cổ điển Tây Âu kết hợp hiện đại thuyền vỏ gỗ với tone màu đen và trắng làm chủ đạo
Số cabin 13 cabin
Khám phá vịnh Vịnh Hạ Long
Thời gian đi du thuyền 2 ngày 1 đêm 
Giá chỉ từ Từ 2,400,000/khách
Du thuyền Apricot
Du thuyền Apricot

6. TOP 10 Tour du thuyền Hạ Long trong ngày được yêu thích nhất

Nếu không có nhiều thời gian để trải nghiệm cùng biển vịnh Hạ Long, du khách có thể lựa chọn tour du lịch 1 ngày với du thuyền Hạ Long 6 tiếng, du thuyền Hạ Long 8 tiếng. Hầu hết các du thuyền 3 sao trở lên đều cung cấp dịch vụ này:

6.1 Du thuyền Ambassador

Phong cách Tây Âu hiện đại với tone màu chủ đạo đen trắng tối giản
Số cabin 46 cabin
Khám phá vịnh Vịnh Hạ Long
Thời gian đi du thuyền 1 ngày hoặc 1 đêm
Giá chỉ từ Từ 1,200,000/khách 
Du thuyền Ambassador
Du thuyền Ambassador

6.2  Du thuyền La Casta

Phong cách Hiện đại, tươi mới với tone màu xanh dương và trắng làm chủ đạo
Số cabin 20 cabin
Khám phá vịnh Vịnh Hạ Long
Thời gian đi du thuyền 1 ngày
Giá chỉ từ Từ 1,250,000/khách
Du thuyền La Casta
Du thuyền La Casta

6.3 Du thuyền Sea Octopus

Phong cách Du thuyền hiện đại kiểu mới, trắng làm chủ đạo
Số cabin 16 cabin
Khám phá vịnh Vịnh Hạ Long
Thời gian đi du thuyền 1 ngày
Giá chỉ từ Từ 1,100,000/khách
 Du thuyền Sea Octopus
Du thuyền Sea Octopus

6.4 Du thuyền Light

Phong cách Cổ điển, truyền thống với tone màu trắng đen làm chủ đạo
Số cabin 0 cabin
Khám phá vịnh Vịnh Hạ Long
Thời gian đi du thuyền 1 ngày
Giá chỉ từ Từ 1,350,000/khách
Du thuyền Light
Du thuyền Light

6.5 Du thuyền Catamaran

Phong cách Hiện đại theo phong cách du thuyền Châu Âu với tone màu trắng làm chủ đạo
Số cabin 0 cabin
Khám phá vịnh Vịnh Hạ Long
Thời gian đi du thuyền 1 ngày
Giá chỉ từ Từ 1,500,000/khách
Du thuyền Catamaran
Du thuyền Catamaran

6.6 Du thuyền La Regina

Phong cách Cổ điển, truyền thống với tone màu trắng đen làm chủ đạo
Số cabin 0 cabin
Khám phá vịnh Vịnh Hạ Long
Thời gian đi du thuyền 1 ngày
Giá chỉ từ Từ 1,350,000/khách
Du thuyền La Regina
Du thuyền La Regina

6.7 Du thuyền Amethyst

Phong cách Hiện đại với những thiết kế cứng cáp, tone màu trắng và xanh lá làm chủ đạo
Số cabin 0 cabin
Khám phá vịnh Vịnh Hạ Long
Thời gian đi du thuyền 1 ngày
Giá chỉ từ Từ 1,240,000/khách
Du thuyền Amethyst
Du thuyền Amethyst

6.8 Du thuyền Paradise Delight

Phong cách Hiện đại tạo cảm giác như tàu con thoi bọc sắt giữa biển với tone màu trắng kim loại làm chủ đạo
Số cabin 0 cabin
Khám phá vịnh Vịnh Hạ Long
Thời gian đi du thuyền 1 ngày
Giá chỉ từ Từ 1,550,000/khách
Du thuyền Paradise Delight
Du thuyền Paradise Delight

6.9 Du thuyền Cozy Bay Premium

Phong cách Cổ điển, truyền thống kết hợp hơi hướng hiện đại với tone màu trắng xanh dương làm chủ đạo
Số cabin 0 cabin
Khám phá vịnh Vịnh Hạ Long
Thời gian đi du thuyền 1 ngày
Giá chỉ từ Từ 1,439,800/khách
Du thuyền Cozy Bay Premium
Du thuyền Cozy Bay Premium

6.10 Du thuyền Sky Way

Phong cách Hiện đại hơi hướng thiên nhiên với tone màu chủ đạo là trắng, nâu gỗ và xanh lá của thảm cỏ
Số cabin 0 cabin
Khám phá vịnh Vịnh Hạ Long
Thời gian đi du thuyền 1 ngày
Giá chỉ từ Từ 750,000/khách
Du thuyền Sky Way
Du thuyền Sky Way

7. Review đi tour du thuyền Hạ Long 

Vậy du lịch bằng du thuyền Hạ Long có gì hấp dẫn mà nhiều người lựa chọn đến vậy. Hãy lắng nghe chia sẻ của chị Vân Anh – khách đặt tour du thuyền Hạ Long tại Hòa Bình Tourist tháng vừa rồi. Chị đã rất vui và hào hứng khi chia sẻ những dòng review này trên trang facebook cá nhân của mình”

“Tuyệt vời” sẽ là từ mà mình dành tặng cho chuyến đi du lịch thuyền 5 sao Hạ Long vừa rồi. Cái cảm giác được ăn, ngủ, nghỉ ngơi giữa lênh đênh sóng nước mang lại cho mình sự bình yên đến lạ, khác hẳn với phố thị ồn ào náo nhiệt.

Lịch trình được xếp sẵn theo tour đặt tại Hòa Bình Tourist nên mình đi mà chẳng lo nghĩ. Chương trình được sắp xếp hợp lý, có thời gian vận động, nghỉ ngơi hợp lý khiến mình không hề bị mệt mỏi hay đuối sức giữa chuyến đi. Ngoài ra, đây là du thuyền được xếp hạng 5 sao nên đầy đủ tiện nghi, chẳng thiếu gì cả. 

Đoàn mình đi khoảng gần 20 người, dù đông nhưng nhờ sự tận tình hướng dẫn của bạn hướng dẫn viên mà mọi thứ đều quy củ, đúng lịch trình mà ai cũng cảm thấy hài lòng, vui tươi suốt chuyến đi. 

Dịch vụ chèo thuyền nan 
Dịch vụ chèo thuyền nan

Một trong những thời điểm mình nhớ nhất khi trải nghiệm hành trình 2 ngày 1 đêm chắc chắn là hoàng hôn trên Vịnh. Cảm giác được ngồi trên sundeck tàu, đắm mình vào thiên nhiên và ngắm nhìn hoàng hôn thật sự thoải mái vô cùng. Điểm cộng ở đây là cảm giác không bị choáng ngợp bởi các tàu khác vây quanh, nên mình luôn được tận hưởng đất trời một cách thư thái, thoải mái nhất.”

Review đi tour du thuyền Hạ Long của một du khách thuộc tour Hòa Bình Tourist
Review đi tour du thuyền Hạ Long của một du khách thuộc tour Hòa Bình Tourist

Đó là những cảm nhận tuyệt vời của chị Vân Anh sau chuyến du thuyền, vậy còn bạn thì sao? Bạn đã lên kế hoạch cùng lịch trình cho chuyến đi du thuyền đáng nhớ tại Hạ Long của mình chưa? 

Nếu chưa thì hãy tìm hiểu ngày các tour du thuyền Hạ Long hấp dẫn tại Hòa Bình Tourist hoặc đặt lịch tư vấn với Hòa Bình Tourist tại website https://hoabinhtourist.com/ hoặc hotline 0939.311.911 – 0913.311.911 để tận hưởng những ưu đãi về giá, phí và khách sạn hấp dẫn mà chỉ ở Hòa Bình Tourist mới có nhé!