Gợi ý top 20 quán ăn ngon ở Huế nhất định phải thử một lần

Huế không chỉ nổi tiếng với những di tích lịch sử cổ kính mà còn thu hút du khách bởi nền ẩm thực tinh tế, phong phú.Thưởng thức các món ăn ngon ở Huế là một trải nghiệm không thể bỏ lỡ khi đến với Cố Đô. 

Trong bài viết này, HoaBinh Tourist sẽ giới thiệu đến bạn những quán ăn ngon nhất ở Huế, giúp bạn có một hành trình ẩm thực trọn vẹn.

1. Gợi ý quán ăn ngon ở Huế với món cơm, bún hến 

Cơm Hến là món ăn đặc sản trứ danh của Cố Đô Huế, mang đậm hương vị truyền thống và nét văn hóa độc đáo của người dân nơi đây. Sau một ngày dài tham quan những địa danh nổi tiếng, bạn hãy dành thời gian để thưởng thức món ăn này để cảm nhận trọn vẹn tinh hoa ẩm thực xứ Huế nhé! 

Dưới đây là một số địa chỉ quán cơm hến ngon nhất tại Huế mà bạn nên ghé thăm:

1.1. Cơm hến bà Cam 

  • Địa chỉ: Số 2 Trương Định, TP. Huế
  • Giờ mở cửa tham khảo: 06h00 – 13h00 & 16h00 – 20h00
  • Giá tham khảo: 10.000 – 50.000 đồng/ bát
Cơm hến Bà Cam - Nơi lưu giữ hương vị Huế xưa với món cơm dân dã 
Cơm hến Bà Cam – Nơi lưu giữ hương vị Huế xưa với món cơm dân dã

Cơm hến Bà Cam từ lâu đã trở thành điểm đến quen thuộc cho du khách và người dân địa phương khi muốn thưởng thức món ăn đặc sản trứ danh của xứ Huế. Điểm đặc biệt của cơm hến Bà Cam là nước hến được nấu theo công thức gia truyền, mang hương vị đặc trưng không thể lẫn với bất kỳ quán nào khác. Ngoài ra, quán còn phục vụ các món ăn khác như bún hến, mì hến, hến xào cũng rất ngon và được du khách yêu thích.

1.2. Cơm hến Đập Đá 

  • Địa chỉ: Số 1 Hàn Mặc Tử, Vỹ Dạ, TP Huế
  • Giờ mở cửa: 06h00 – 21h00 
  • Giá tham khảo: 20.000 – 40.000 đồng/bát, tùy theo khẩu phần.
Cơm hến Đập Đá - Thưởng thức món ngon bình dị với giá bình dân
Cơm hến Đập Đá – Thưởng thức món ngon bình dị với giá bình dân

Nằm ngay đầu đường Hàn Mặc Tử sầm uất, cơm hến Đập Đá không chỉ thu hút thực khách bởi cái tên độc đáo mà còn bởi hương vị thơm ngon khó cưỡng của món cơm hến đặc sản. Thay vì ăn cùng nước mắm như thông thường, cơm hến tại đây được ăn kèm với nước luộc hến được nêm nếm vừa ăn, tạo nên vị ngọt thanh. Khi thưởng thức, thực khách sẽ cảm nhận được sự hòa quyện hoàn hảo giữa vị ngọt thanh của nước dùng, vị béo ngậy của hến, vị cay nồng của ớt và vị thơm của các loại rau thơm.

1.3. Cơm hến Hoa Đông 

  • Địa chỉ: 64/7 Ưng Bình, Vỹ Dạ, TP Huế 
  • Giờ mở cửa: 07h00 – 21h00 
  • Giá tham khảo: 20.000 – 40.000 đồng/ bát 
Cơm hến Hoa Đông - Quán ăn ngon ở Huế không thể bỏ qua 
Cơm hến Hoa Đông – Quán ăn ngon ở Huế không thể bỏ qua

Cơm hến Hoa Đông là quán ăn nổi tiếng nằm gần Kinh thành Huế, thu hút đông đảo du khách bởi hương vị thơm ngon đặc trưng và giá cả bình dân. Chỉ với 20.000 đồng/ bát, bạn đã có thể thưởng thức món ăn đậm đà bản sắc Huế, nạp năng lượng cho hành trình khám phá cố đô. 

1.4. Quán Nhỏ 

  • Địa chỉ: Số 50 Hai Bà Trưng, Vĩnh Ninh, TP. Huế
  • Giờ mở cửa: 7h00 – 21h00 
  • Giá tham khảo: 10.000 – 30.000 đồng/phần 
Quán Nhỏ - Nếm trọn tinh hoa ẩm thực Cố Đô
Quán Nhỏ – Nếm trọn tinh hoa ẩm thực Cố Đô

Một quán ăn ngon Huế tiếp theo không thể bỏ qua chính là Quán Nhỏ. Thực đơn của Quán Nhỏ vô cùng phong phú, đa dạng, với các món ăn đặc sản Huế được chế biến theo công thức truyền thống. Nổi bật nhất phải kể đến món cơm hến với hến dai ngon, nước dùng đậm đà, ăn kèm với tóp mỡ, rau sống và mắm ruốc. Ngoài ra, quán còn phục vụ nhiều món ăn hấp dẫn khác như bún bò Huế, bánh canh Nam Phổ, bánh khoái, nem lụi, chả ram ít…

2. Gợi ý quán ăn ngon ở Huế chuyên các món bánh 

Bên cạnh món cơm trứ danh như cơm hến, xứ Huế còn sở hữu cho mình danh sách những món bánh siêu ngon mang đậm tinh túy ẩm thực miền Trung, nổi tiếng khắp 3 miền. Dưới đây là một số món bánh Huế trứ danh mà bạn nhất định phải thử khi đến thăm Cố đô:

2.1. Bánh canh Nam Phổ – quán Thuý 

  • Địa chỉ: 16 Phạm Hồng Thái, TP. Huế
  • Giờ mở cửa: 6h00 – 11h00 và 15h00 – 21h00
  • Giá tham khảo: 15.000 – 25.000 đồng/món
Quán Thuý - Bánh canh Nam Phổ và các loại bánh đặc sản 
Quán Thuý – Bánh canh Nam Phổ và các loại bánh đặc sản

Bánh canh Nam Phổ – thức quà bình dị mà tinh tế, níu chân du khách bởi hương vị đậm đà, khó quên. Nổi tiếng giữa lòng Cố Đô Huế, quán Thúy là điểm đến không thể bỏ qua cho những ai muốn thưởng thức món ăn đặc sản này. Điểm nhấn của tô bánh canh Nam Phổ chính là chả tôm thơm ngon, béo ngậy, cùng thịt heo quay mềm mại, đậm đà. Chỉ với 15.000 – 20.000 đồng/ bát, bạn đã có thể thưởng thức tô bánh canh nóng hổi, đầy đủ hương vị, phù hợp với mọi đối tượng thực khách.

Ngoài ra, quán còn phục vụ các loại bánh đặc sản Huế khác như: bánh nậm, bánh ít, bánh lọc,… để bạn có thể thưởng thức trọn vẹn hương vị ẩm thực xứ mộng mơ.

2.2. Quán Bà Đỏ – bánh nậm, bèo, lọc 

  • Địa chỉ: 8 Nguyễn Bỉnh Khiêm, TP. Huế (gần cầu Trường Tiền)
  • Giờ mở cửa: 15h00 – 21h00
  • Giá tham khảo: 20.000 – 40.000 đồng/phần
Quán Bà Đỏ - Nơi lưu giữ hương vị bánh nậm truyền thống
Quán Bà Đỏ – Nơi lưu giữ hương vị bánh nậm truyền thống

Nổi tiếng từ lâu đời, quán Bà Đỏ là điểm đến quen thuộc của người dân địa phương và du khách khi muốn thưởng thức món bánh nậm đặc sản xứ Huế. Bánh được làm từ bột gạo tẻ ngon, trắng mịn, gói trong lá chuối xanh, mang đến hương vị đặc trưng không thể lẫn với bất kỳ nơi nào khác. Khi thưởng thức, bạn sẽ cảm nhận được vị mềm dẻo của vỏ bánh, vị ngọt thanh của gạo, vị đậm đà của nhân tôm thịt và vị chua cay của nước chấm, sẽ khiến bạn nhớ mãi hương vị đặc trưng của xứ Huế.

2.3. Bánh Bèo – Quán Huế Xưa 

  • Địa chỉ: Số 1 Nguyễn Bỉnh Khiêm, TP Huế 
  • Giờ mở cửa: 10h00 – 22h00
  • Giá tham khảo: 15.000 – 25.000 đồng/10 bát
Quán Huế Xưa - Nếm trọn vị Huế trong từng chiếc bánh
Quán Huế Xưa – Nếm trọn vị Huế trong từng chiếc bánh

Quán Huế Xưa là điểm đến không thể bỏ qua cho những ai yêu thích ẩm thực Huế tại Thành phố Huế. Nơi đây nổi tiếng với món bánh bèo chuẩn vị miền Trung, mang đến cho thực khách trải nghiệm ẩm thực khó quên. Bánh bèo Huế tại Quán Huế Xưa chinh phục thực khách bởi lớp vỏ bánh mềm dẻo, dai dai cùng nhân tôm rim đậm đà, quyện cùng vị béo ngậy của mỡ hành và nước mắm pha chua ngọt hài hòa, mang trọn vẹn hương vị đặc trưng của xứ Huế, khiến bạn nhớ mãi không quên.

2.4. Bánh Khoái Hạnh 

  • Địa chỉ: 11 – 15 Phó Đức Chính, TP. Huế
  • Giờ mở cửa: 10h00 – 22h00
  • Giá tham khảo: 20.000 – 55.000 đồng/cái
Bánh Khoái Hạnh - Nếm thử hương vị bánh khoái trứ danh xứ Huế
Bánh Khoái Hạnh – Nếm thử hương vị bánh khoái trứ danh xứ Huế

Bánh Khoái Hạnh, tọa lạc tại số 11 – 15 đường Phó Đức Chính, là điểm đến không thể bỏ qua cho những ai yêu thích ẩm thực xứ Huế. Nhắc đến Quán Hạnh, không thể không nhắc đến món bánh khoái trứ danh. Bánh khoái Hạnh chinh phục thực khách bởi lớp vỏ vàng ươm, giòn rụm, quyện cùng vị béo ngậy của nhân tôm, thịt và vị ngọt thanh của giá đỗ. Đến đây, thực khách không chỉ thưởng thức món ăn ngon mà còn cảm nhận được nét đẹp văn hóa, con người xứ Huế.

2.5. Bánh bèo Cung An Định 

  • Địa chỉ: Số 33 kiệt 177, Phan Đình Phùng, TP. Huế
  • Giờ mở cửa: 08h00 – 20h30
  • Giá tham khảo: 25.000 – 40.000 đồng/suất
Bánh bèo Huế đã trở thành một món đặc sản nổi tiếng riêng của xứ kinh kỳ 
Bánh bèo Huế đã trở thành một món đặc sản nổi tiếng riêng của xứ kinh kỳ

Nếu bạn đang tìm kiếm một quán ăn ngon ở Huế để thưởng thức ẩm thực địa phương, Bánh bèo Cung An Định là địa điểm không thể bỏ qua. Tọa lạc trong con hẻm nhỏ 177/23 Phan Đình Phùng, tuy hơi khó tìm nhưng hương vị thơm ngon sẽ khiến bạn không cảm thấy hối tiếc. Bánh bèo ở đây được làm theo công thức gia truyền, với lớp vỏ bánh mềm mịn, dai dai, nhân tôm thịt đậm đà, quyện cùng nước mắm, chắc chắn chỉ cần ăn một lần sẽ khiến bạn nhớ mãi không quên đấy! 

2.6. Bánh ép chị Huệ 

  • Địa chỉ: 118 Lê Ngô Cát, TP Huế
  • Giờ mở cửa: 10h00 – 22h00 
  • Giá tham khảo: 5.000 – 10.000 đồng/cái
Bánh ép Huế - Hương vị cố đô khiến thực khách xiêu lòng 
Bánh ép Huế – Hương vị cố đô khiến thực khách xiêu lòng

Huế có gì ăn? Bánh ép chị Huệ chính là một điểm đến không thể bỏ qua dành cho thực khách yêu thích khám phá những hương vị độc đáo. Khác với bánh ép ở những nơi khác, bánh ép chị Huệ có vỏ làm từ bột gạo pha với nước cốt dừa, tạo nên vị béo ngậy đặc trưng. 

Bánh ép tại đây được làm ngay sau khi thực khách gọi nên lúc nào cũng nóng hổi, thơm ngon. Mùi hương của sả, trứng quyện cùng hành phi, rau răm thoang thoảng trong không khí sẽ khiến bạn khó cưỡng lại.

3. Gợi ý quán ăn sáng ngon ở Huế 

Để khởi đầu một ngày mới tràn đầy năng lượng, người Huế thường lựa chọn những món ăn sáng thơm ngon, đậm đà bản sắc. Dưới đây là một số gợi ý về những quán ăn sáng ngon nức tiếng tại Huế mà bạn không nên bỏ lỡ:

3.1. Bánh canh cua rời Hương

  • Địa chỉ: 30 Phạm Hồng Thái, P. Vĩnh Ninh, TP Huế
  • Giờ mở cửa: 6h30 – 11h30 & 15h00 – 20h00 
  • Giá tham khảo: 20.000 – 50.000 đồng/bát 

Tìm kiếm quán ăn ngon ở Huế mà bỏ qua Bánh Canh Cua Rời Hương thì quả là thiếu sót! Nổi tiếng với hương vị đậm đà, chuẩn vị Huế, Bánh canh cua rời Hương chinh phục thực khách bởi sự hòa quyện hoàn hảo giữa bánh canh dai dai, nước dùng ngọt thanh từ cua và ghẹ tươi cùng topping đa dạng.

3.2. Bánh canh cá lóc Bình

  • Địa chỉ: 140 Trường Chinh, TP. Huế
  • Giờ mở cửa: 05h00 – 23h00
  • Giá tham khảo: 15.000 – 30.000 đồng/ bát
Bánh canh cá Lóc Bình là đặc sản nhất định phải thử khi đến xứ Huế 
Bánh canh cá Lóc Bình là đặc sản nhất định phải thử khi đến xứ Huế

Nếu bạn đang tìm kiếm một quán ăn sáng ngon và mang đậm đà hương vị xứ Huế, hãy đến với Bánh canh cá lóc Bình – địa điểm lý tưởng để khởi đầu ngày mới với món ăn đặc sản trứ danh xứ Cố Đô! 

Nổi tiếng với nước dùng ngọt đậm đà, cá lóc tươi ngon, bánh canh cá lóc Bình đã chinh phục trái tim của biết bao thực khách và khẳng định vị thế là một trong những quán ăn ngon ở Huế không thể bỏ qua. Ngoài món bánh canh cá lóc trứ danh, quán còn phục vụ đa dạng các món ăn sáng khác như bánh đa cua, lòng, chả cốm,… đáp ứng mọi nhu cầu của thực khách.

4. Gợi ý quán ăn ngon ở Huế chuyên bún thịt nướng 

Bún thịt nướng Huế là một trong những món ăn bạn nhất định phải thử khi đến với xứ kinh kỳ. Để giúp bạn có những trải nghiệm ẩm thực trọn vẹn nhất, dưới đây là những quán ăn ngon ở Huế chuyên về món bún thịt nướng trứ danh:

4.1. Bún thịt nướng bà Tý 

  • Địa chỉ: 81 Đào Duy Từ, TP. Huế
  • Giờ mở cửa: 14h00 – 19h00
  • Giá tham khảo: 6.000 – 20.000 đồng/người
Bún thịt nướng Huế ở bà Tý  được nhiều thực khách yêu thích 
Bún thịt nướng Huế ở bà Tý  được nhiều thực khách yêu thích

Nhắc đến quán ăn ngon ở Huế, không thể bỏ qua Bún Thịt Nướng Bà Tý, tọa lạc tại 81 Đào Duy Từ, TP. Huế. Món bún thịt nướng ở quán bà Tý không chỉ nổi tiếng ở Huế mà còn ở khắp các tỉnh thành miền Trung. Bất kỳ ai từng thưởng thức đều tấm tắc khen ngợi bởi hương vị độc đáo, khác biệt so với bất kỳ nơi nào khác. 

Bí quyết tạo nên sức hấp dẫn của bún thịt nướng bà Tý nằm ở cách tẩm ướp gia vị tinh tế, thịt nướng vàng ươm, quyện cùng nộm chua ngọt từ dưa chuột, đu đủ, cà rốt và các loại rau sống tươi ngon.

4.2. Quán bánh ướt – thịt nướng Huyền Anh 

  • Địa chỉ: 50 Kim Long, TP Huế 
  • Giờ mở cửa: 8h00 – 19h00
  • Giá tham khảo: 15.000 – 30.000 đồng/người
Bánh ướt - bún thịt nướng Huyền Anh đã trở thành thương hiệu 
Bánh ướt – bún thịt nướng Huyền Anh đã trở thành thương hiệu

Nổi bật trong số các quán ăn ngon ở Huế, chính là quán bánh ướt – thịt nướng Huyền Anh. Điều làm nên sự khác biệt của quán Huyền Anh chính là bánh ướt mềm mịn, dai dai được tráng nóng hổi ngay tại quán, kết hợp cùng thịt nướng thơm lừng, đậm đà được tẩm ướp gia vị theo bí quyết độc đáo. Bên cạnh món bánh ướt thịt nướng trứ danh, quán Huyền Anh còn phục vụ thêm bún thịt nướng, nem lụi, chả ram,… cũng vô cùng hấp dẫn.

4.3. Nem lụi Tài Phú 

  • Địa chỉ: 81 Đào Duy Từ, TP Huế 
  • Giờ mở cửa: 10h00 – 22h00 
  • Giá tham khảo: 8.000 đồng/cây 
Nem lụi Tài Phú có hương vị đặc trưng, được nhiều thực khách yêu thích
Nem lụi Tài Phú có hương vị đặc trưng, được nhiều thực khách yêu thích

Trong vô số món ngon xứ Huế, nem lụi là một thức quà đặc sản mà du khách không thể bỏ qua. Và nhắc đến nem lụi Huế, không thể không nhắc đến Nem Lụi Bà Tý, một địa điểm ẩm thực đã chinh phục khẩu vị của biết bao thực khách. 

Quán thu hút du khách bởi hương vị đặc trưng của nem lụi được tẩm ướp gia vị vừa ăn, nướng trên than hoa hồng rực, tạo nên mùi thơm nức mũi. Nem lụi được ăn kèm với bánh tráng, rau sống, chuối chát, dưa leo và nước chấm pha theo công thức riêng của bà Tý, khiến du khách nhớ mãi không quên.

Để thưởng thức nem lụi chuẩn vị Huế, bạn nhất định phải ghé quán bà Tý – địa điểm được mệnh danh là “thiên đường” của nem lụi. 

4.4. Bún mắm nêm mẹ Thẻo 

  • Địa chỉ: 235 Bà Triệu, TP. Huế
  • Giờ mở cửa: 6h00 – 11h00
  • Giá cả tham khảo: 25.000 – 35.000 đồng/bát 
Quán Mệ Thẻo nổi tiếng với bún mắm nêm Huế chất lượng
Quán Mệ Thẻo nổi tiếng với bún mắm nêm Huế chất lượng

Trong hành trình khám phá mảnh đất Cố Đô, du khách đừng bỏ qua Bún mắm nêm Mệ Thẻo – món ăn đặc trưng, mang đậm hương vị xứ Huế. Với nhiều năm kinh nghiệm nấu nướng, Mệ Thẻo đã tạo nên bí quyết riêng cho món bún mắm nêm của mình, có cả vị cay và mùi mắm đặc trưng của Huế. Sợi bún dai dai, rau sống tươi xanh, thịt heo luộc chín mềm quyện cùng mắm nêm đậm đà, cay nồng tạo nên hương vị đặc trưng không thể nào cưỡng lại. 

5. Gợi ý quán ăn ngon ở Huế chuyên bún bò 

Du lịch Huế mà không thưởng thức bún bò Huế là một thiếu sót lớn. Tuy món ăn này đã có mặt ở khắp mọi nơi trên đất nước, nhưng chỉ tại cố đô bạn mới có thể cảm nhận được hương vị chuẩn vị nhất. Dưới đây là những gợi ý quán ăn ngon ở Huế chuyên về món bún bò Huế mà bạn không nên bỏ lỡ:

5.1. Bún bò Huế O Khương

  • Địa chỉ: 276 Hùng Vương, An Cựu, TP. Huế
  • Giờ mở cửa tham khảo: 05h00 – 10h00
  • Giá tham khảo: 20.000 – 30.000 đồng/ bát 
Quán Bún bò Huế O Khương
Quán Bún bò Huế O Khương

Mở bán từ những năm 2000, Bún bò Huế O Khương có thâm niên hơn 20 năm, và từng là nhà hàng Gặp Gỡ nổi tiếng một thời do cô Tôn Nữ Thuỳ Khương làm đầu bếp chính, cũng là chủ quán bún hiện tại. Quán nằm ở trung tâm thành phố Huế, tọa lạc ở 276 Hùng Vương, chuyên phục vụ người dân địa phương. Quán mở cửa từ sớm 5h – 10h, nên nếu bạn muốn thưởng thức thì đi sớm nhé!

Điểm đặc biệt của quán gây thương nhớ bất kỳ thực khách nào đó chính là các nguyên liệu đều chọn lựa kỹ càng, được chính tay cô chế biến, từ hũ ớt xay cho đến bát nước mắm. Nguyên liệu luôn tươi ngon, nhập từ chợ từ sáng sớm, nước dùng ngọt thanh từ xương, đậm đà chuẩn hương vị Huế nhờ cách chế biến tài tình. 

5.2. Bún bò O Cương chú Điệp 

  • Địa chỉ: Số 6 Trần Thúc Nhẫn, Vĩnh Ninh, TP. Huế
  • Giờ mở cửa tham khảo: 06h30 – 11h00
  • Giá tham khảo: 20.000 – 30.000 đồng/ bát 
Bún bò O Cương – Chú Điệp là địa chỉ bún bò Huế nổi tiếng
Bún bò O Cương – Chú Điệp là địa chỉ bún bò Huế nổi tiếng

Ẩm thực Huế từ lâu đã nổi tiếng với những món ăn tinh tế, đậm đà hương vị, và Bún bò Huế O Cương chú Điệp chính là một minh chứng hoàn hảo cho điều đó. Nằm trên đường Trần Thúc Nhẫn, quán bún này đã thu hút thực khách bởi hương vị đặc trưng và giá cả bình dân, xứng đáng góp mặt trong danh sách những món ăn ngon ở Huế mà du khách không thể bỏ qua.

5.3. Bún bò Mệ kéo 

  • Địa chỉ: 20 đường Bạch Đằng, TP Huế 
  • Giờ mở cửa: 06h00 – 10h00 (hàng ngày)
  • Giá tham khảo: 20.000 – 30.000 đồng/bát 
Bún bò Mệ Kéo - Gánh bún bò Huế trứ danh hơn 70 năm tuổi đời
Bún bò Mệ Kéo – Gánh bún bò Huế trứ danh hơn 70 năm tuổi đời

Nhắc đến Huế, không ai là không biết đến gánh bún bò Mệ Kéo nức tiếng với tuổi đời hơn 70 năm. Điều đặc biệt khiến Bún Bò Mệ Kéo khác biệt so với các quán bún bò khác chính là sự “vắng bóng” của thịt bò. Thay vào đó, tô bún đầy đặn của Mệ Kéo chinh phục thực khách bởi sự hòa quyện hoàn hảo giữa vị ngọt thanh từ nước dùng hầm xương heo, vị béo ngậy từ chả cua, giò heo, cùng vị cay nồng của ớt sa tế và mắm ruốc.

Đến với bún bò Mệ Kéo, thực khách sẽ được trải nghiệm “luật lệ” riêng biệt: tự phục vụ bún, rau và chờ đợi mệ Kéo múc nước dùng, đây chính là điều tạo nên nét đặc trưng và sự thú vị cho quán bún này. Bún bò Mệ Kéo thường xuyên đông khách, đặc biệt vào giờ cao điểm. Do vậy, bạn nên đến sớm để tránh phải chờ đợi lâu. 

5.4. Bún bà Nga  

  • Địa chỉ: Số 105 Xuân 68, TP. Huế
  • Giờ mở cửa: 17h00 –  23h00
  • Giá tham khảo: 25.000 – 30.000 VNĐ/bát
Bún bò Bà Nga - Quán bún bò Huế chỉ mở vào buổi tối 
Bún bò Bà Nga – Quán bún bò Huế chỉ mở vào buổi tối

Bún bò Bà Nga tọa lạc tại số 105 Xuân 68, Huế, là điểm đến quen thuộc cho những ai yêu thích hương vị bún bò Huế chính thống. Quán chỉ bán vào buổi tối từ 5 giờ chiều đến 11 giờ đêm, tạo nên nét đặc trưng riêng biệt thu hút thực khách ghé thăm.

Điểm đặc biệt của Bún bò Bà Nga chính là nước dùng hương vị đậm đà, cay nồng đặc trưng của bún bò Huế, được hầm từ xương bò trong nhiều giờ liền, tạo nên vị ngọt thanh tự nhiên. Tô bún đầy đặn với thịt bò mềm, giò heo béo ngậy, chả cua thơm ngon cùng tiết ăn kèm, mang đến hương vị khó cưỡng. 

Hy vọng với danh sách các quán ăn ngon ở Huế được gợi ý trong bài viết này, bạn đã có thêm nhiều lựa chọn cho hành trình khám phá ẩm thực xứ cố đô. Hãy lưu lại những địa điểm này để thưởng thức những món ăn ngon và trải nghiệm văn hóa ẩm thực độc đáo của Huế nhé! 

Để chuyến du lịch Huế thêm trọn vẹn và đáng nhớ, tour du lịch Huế từ HoaBinh Tourist sẽ giúp bạn có những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình, dày dặn kinh nghiệm cùng dịch vụ chu đáo, HoaBinh Tourist cam kết sẽ đồng hành cùng bạn trên mọi nẻo đường, giúp bạn khám phá trọn vẹn vẻ đẹp và ẩm thực của xứ cố đô.

Lựa chọn HoaBinh Tourist để đi tour Huế, bạn sẽ được:

  • Tham quan những địa danh nổi tiếng của Huế như Đại Nội Huế, Chùa Thiên Mụ, Cầu Trường Tiền,…
  • Thưởng thức những món ăn đặc sản Huế thơm ngon tại các nhà hàng uy tín
  • Trải nghiệm dịch vụ lưu trú cao cấp tại các khách sạn sang trọng
  • Tham gia các hoạt động vui chơi giải trí hấp dẫn
  • Được tư vấn và hỗ trợ nhiệt tình từ đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp

Hãy liên hệ với HoaBinh Tourist ngay hôm nay để đặt tour du lịch Huế và khám phá những điều tuyệt vời nhất của mảnh đất Cố Đô!