TOP 20+ trò chơi bựa tập thể vui nhộn

Để mang đến sự thoải mái, thư giãn tuyệt đối cho tập thể nhân viên sau những ngày làm việc căng thẳng thì không thể thiếu các trò chơi bựa tập thể trong hoạt động team building. Hãy chọn ngay trò chơi trong Top 20+ dưới đây để tạo nên chương trình team building đầy hấp dẫn nhé.

1. Đập bóng bằng mông – trò chơi đầu tiên trong list trò chơi bựa tập thể đầy vui nhộn

Muốn rèn luyện sức khỏe cho người chơi mà vẫn mang lại những tiếng cười bể bụng thì không thể thiếu đập bóng bằng mông. Thay vì sử dụng tay đập bóng, người chơi phải sử dụng mông của mình, từ đó tạo ra những tình huống vô cùng hài hước. Đây là một trong các trò chơi team building trong nhà vui nhộn được nhiều người yêu thích. 

Đập bóng bằng mông – trò chơi đầu tiên trong list trò chơi bựa tập thể đầy vui nhộn. Nguồn: Google

Dụng cụ: Bóng bay loại trung bình hoặc nhỏ

Số lượng người chơi: Chia thành các đội chơi đối kháng, mỗi đội khoảng 5 thành viên

Cách chơi: Tại không gian chơi, kẻ hai vạch cách xa nhau. Một vạch là vạch xuất phát, một vạch là vạch đích. Mỗi đội sẽ cử một thành viên làm đội trưởng đứng ở vạch đích. Tất cả các thành viên còn lại đứng ở vạch xuất phát. 

  • Khi còi báo hiệu trò chơi bắt đầu, thành viên đứng ở vạch xuất phát bắt đầu thổi bóng bay. 
  • Khi bóng đủ lớn thì lập tức cầm bóng chạy về phía vạch đích. 
  • Cùng với đội trưởng, hai người dùng mông để làm vỡ quả bóng đó. 
  • Trong thời gian 5 phút, đội nào làm vỡ được nhiều bóng bay nhất thì đội đó giành chiến thắng.

2. Đẩy xe bò – trò chơi bựa tập thể quen mà lạ

Đẩy xe bò là một trong những trò chơi giúp gắn kết chặt chẽ các thành viên với nhau. Bởi để chơi được trò chơi này, họ buộc phải phối hợp nhịp nhàng với nhau để thực hiện đúng luật chơi và đem về chiến thắng cho đội của mình.

Đẩy xe bò – trò chơi bựa tập thể quen mà lạ.Nguồn: Google

Dụng cụ: Rổ bánh kẹo hoặc hộp quà nhỏ tượng trưng

Số lượng người chơi:

  • Chia thành các đội chơi đối kháng, mỗi đội có ít nhất 2 thành viên trở lên
  • Số lượng người trong một đội phải là số chẵn.

Cách chơi: Tại không gian chơi, kẻ hai vạch cách xa nhau. Một vạch là vạch xuất phát, còn lại là vạch đích. Rổ đựng bánh kẹo hoặc các hộp quà nhỏ đặt ở vạch xuất phát. Các thành viên trong đội sẽ chia thành cặp để phối hợp với nhau. 

  • Khi quản trò ra hiệu bắt đầu trò chơi, hai thành viên đầu tiên sẽ được xuất phát. Một trong hai thành viên đứng để đỡ hai chân của thành viên còn lại. Thành viên này sẽ phải cúi đầu, dùng hai tay để di chuyển về phía trước. 
  • Thành viên dùng tay di chuyển sẽ dùng miệng để lấy bánh kẹo hoặc hộp quà từ vạch xuất phát, phối hợp với đồng đội của mình, đưa hộp quà trả về rổ đựng ở vạch đích. 
  • Lần lượt như thế, các thành viên còn lại trong đội tiếp tục lượt chơi khi thành viên ngay trước mình đã trả bánh kẹo về đích.
  • Trong thời gian 10 phút, đội nào mang về đích nhiều bánh kẹo hoặc hộp quà nhất thì đội đó dành chiến thắng.

3. Mặc quần tiếp sức – trò chơi bựa tập thể mang lại nhiều tiếng cười

Mặc quần tiếp sức là trò chơi đối kháng tập thể mang lại không khí vô cùng náo nhiệt từ cả phía các đội chơi và khán giả. Luật chơi có những yêu cầu bựa tạo nên những tình huống vô cùng hài hước.

Mặc quần tiếp sức – trò chơi bựa tập thể mang lại nhiều tiếng cười.Nguồn: HoaBinh Tourist

Dụng cụ: Bộ quần nối liền, rộng, làm từ chất liệu vải thô hoặc bao bố, chứa từ 3 người trở lên

Số lượng người chơi: Chia thành các đội chơi đối kháng, số lượng người chơi của mỗi đội phải chia hết cho số lượng bộ quần được may nối liền nhau. Ví dụ bộ quần nối liền dành cho 3 người thì số lượng người chơi phải chia hết cho 3

Cách chơi: Sân chơi chia làm vạch đích và vạch xuất phát. Nhiệm vụ của mỗi đội là phải di chuyển các thành viên từ vạch xuất phát đến vạch đích. 

  • Khi có hiệu lệnh bắt đầu, các thành viên cùng nhau chui vào bộ quần tiếp xúc với đủ số lượng người mà chiếc quần này yêu cầu. 
  • Cả đội sẽ phải phối hợp để bước cùng nhau tới vạch đích. Trong lúc di chuyển nếu có vấp ngã thì đứng lên tại đó và tiếp tục di chuyển.
  • Tại vạch đích, một thành viên sẽ phải trở lại để đưa bộ quần về vạch xuất phát cho các thành viên tiếp sau tiếp tục lượt chơi. Thành viên này phải bước qua vạch xuất phát và đưa quần cho đồng đội của mình thì lượt chơi mới được tính là hợp lệ.
  • Sau 5 phút đội nào có số thành viên cán đích nhiều nhất thì đội đó dành chiến thắng.

4. Bịt mắt trang điểm

Bịt mắt trang điểm là một trong những trò chơi team building trong nhà vui nhộn, dễ tổ chức và có luật chơi đơn giản. Trò chơi tạo nên những tình huống hài hước từ chính sự tương tác của người chơi với nhau. Bịt mắt trang điểm cũng nằm trong list các trò chơi đôi nam nữ hay để bạn chọn lựa.

Bịt mắt trang điểm.Nguồn: Google

Dụng cụ: Khăn bịt mắt, đồ dùng trang điểm

Số lượng người chơi: Không giới hạn số lượng người chơi, có thể chơi theo cặp

Cách chơi: 

  • Khi quản trò ra hiệu trò chơi bắt đầu, thành viên được bịt mắt sẽ sử dụng những đồ dùng được cung cấp sẵn và trang điểm cho thành viên còn lại. 
  • Sau thời gian 5 phút, cặp đôi nào hoàn thành phần trang điểm nhanh nhất và đẹp nhất theo bình chọn của khán giả thì sẽ là đội giành chiến thắng.

5. Trận chiến cà kheo

Thêm một trò chơi vừa rèn luyện sức khỏe lại vừa đòi hỏi sự khéo léo đó là trò cà kheo. Người chơi sẽ phải đứng trên những cây gỗ cao và tìm cách di chuyển thật khéo sao cho có thể về đích và giành chiến thắng.

Trò chơi cà kheo.Nguồn: Google

Dụng cụ: cà kheo

Số lượng người chơi: Không giới hạn số lượng người chơi ở mỗi đội, các đội có số thành viên bằng nhau

Cách chơi: Sân chơi chia làm 2 vạch kẻ là vạch đích và vạch xuất phát. 

  • Ban đầu tất cả người chơi đứng ở vạch xuất phát và xếp thành hàng dọc. 
  • Khi có hiệu lệnh bắt đầu trò chơi từ quản trò, người chơi đầu tiên đứng lên cà kheo và di chuyển về vạch đích. 
  • Tương tự như thế, lượt chơi tiếp tục cho đến người chơi cuối cùng của đội. Mỗi lượt chỉ có một thành viên di chuyển. 
  • Thành viên cuối cùng của đội nào di chuyển về đích trước thì đội đó dành chiến thắng.

6. Cây chổi phù thuỷ

Một trong những trò chơi buồn cười nhất không thể không kể đến cây chổi phù thuỷ. Giống như những phù thuỷ cưỡi cây chổi quyền lực, người chơi cũng phải sử dụng dụng cụ này để chơi, gây nên những tình huống vô cùng hài hước.

Cây chổi phù thuỷ.Nguồn: Google

Dụng cụ: Một chổi cho mỗi đội và các cuộn giấy vệ sinh

Số lượng người chơi: Chia thành các đội chơi đối kháng, mỗi đội tối thiểu 5 người

Cách chơi: Mỗi đội chơi sẽ chọn một người làm đội trưởng, người này sẽ giữ chổi. Các thành viên còn lại sẽ giữ các cuộn giấy về sinh. 

  • Trước khi bắt đầu trò chơi, đội chơi đứng xếp thành hàng ngang.
  • Khi có hiệu lệnh bắt đầu, đội trưởng kẹp cây chổi vào giữa hai chân, các thành viên còn lại kẹp cuộn giấy vệ sinh vào giữa hai chân. 
  • Đội trưởng sẽ có nhiệm vụ dùng cây chổi và lấy các cuộn giấy ở chân các thành viên mang về đích. 
  • Sau 5 phút, đội nào lấy được nhiều cuộn giấy về đích nhất thì đội đó thắng.

7. Bịt mắt chạy đua

Trò chơi bựa tập thể thì không thể thiếu được trò bịt mắt chạy đua. Chưa cần biết luật chơi ra sao, chỉ cần nghe tên trò chơi là chúng ta có thể đoán biết được trò chơi sẽ gây ra rất nhiều tình huống hài hước bởi việc bịt mắt và chạy đua.

Bịt mắt chạy đua.Nguồn: Google

Dụng cụ: Phao hình con thỏ hoặc rùa sức chứa khoảng 5 người, khăn bịt mắt

Số lượng người chơi: Chia thành đội chơi đối kháng, mỗi đội 5 người

Cách chơi: Tất cả người chơi đều phải đứng vào trong phao rùa hoặc thỏ và bị bịt mắt. 

  • Khi có hiệu lệnh bắt đầu, những người chơi này cùng nhau nắm cán đỡ và nâng phao rùa (thỏ) lên khỏi mặt đất. Sau đó cùng nhau khéo léo đưa cả đội về đích an toàn. 
  • Lưu ý rằng, trong quá trình di chuyển không được để phao chạm đất. Nếu phao chạm đất, cả đội sẽ phải xuất phát lại từ đầu. 
  • Đội nào về đích nhanh hơn và đáp ứng đúng luật chơi thì đội đó sẽ dành được chiến thắng.

8. Nhảy theo điệu nhạc

Nhảy theo điệu nhạc là trò chơi vui nhộn mang tính sáng tạo cao. Theo đó, các thành viên trong đội sẽ phải vận dụng sự sáng tạo kết hợp tài năng cảm nhạc để nhảy theo nhạc điệu của ban tổ chức nhằm mang về chiến thắng.

Nhảy theo điệu nhạc.Nguồn: HoaBinh Tourist

Dụng cụ: Dụng cụ phát nhạc

Số lượng người chơi: Không giới hạn số lượng người chơi

Cách chơi: Khi ban tổ chức phát nhạc, mỗi đội sẽ cử ra một hoặc một vài thành viên bước lên sân khấu và nhảy theo điệu nhạc. Đội nào nhảy hay, nhảy đẹp thì đội đó sẽ dành chiến thắng.

9. Xé bảng tên

Xé bảng tên là trò chơi đối kháng tập thể kết hợp vận động cực vui nhộn trong list các trò chơi bựa tập thể mà bạn không thể bỏ qua. Các thành viên phải rượt đuổi nhau để xé bảng tên của nhau tạo nên không khí náo nhiệt vô cùng.

Xé bảng tên.Nguồn: Google

Dụng cụ: Bảng tên được in sẵn theo tên từng người, băng dính để dính bảng tên lên áo

Số lượng người chơi: Chia thành các đội đối kháng, mỗi đội khoảng 5 – 10 thành viên trở lên

Cách chơi: Thuộc một trong các trò chơi tập thể mang tính đoàn kết lại vừa mang tính đối kháng, khi tham gia trò chơi, các thành viên vừa phải bảo vệ nhau, vừa phải chiến đấu cùng với các đội khác. 

Khi có hiệu lệnh bắt đầu, mỗi đội phải tìm cách xé được càng nhiều bảng tên của đội khác càng tốt. Đến cuối cùng, đội nào xé hết được bảng tên của đội còn lại thì đội đó dành chiến thắng.

10. Nhảy bao bố

Nhảy bao bố là trò chơi dân gian quen thuộc với nhiều người. Với trò chơi này, người chơi vừa phải dùng sức vận động vừa phải vận dụng sức bật của đôi chân để vượt lên chiến thắng.

Nhảy bao bố. Nguồn: Google

Dụng cụ: Bao bố dạng bao to

Số lượng người chơi: Không giới hạn số lượng người chơi, thường mỗi đội từ 5 – 10 thành viên trở lên

Cách chơi: Sân chơi chia làm hai vạch là vạch xuất phát và vạch đích cách xa nhau. 

  • Mỗi đội chơi xếp thành hàng dọc ngay trước vạch xuất phát. Người chơi đứng ở trong bao bố. 
  • Khi có hiệu lệnh bắt đầu, người chơi đầu tiên xuất phát về đích bằng cách nhảy trong bao bố. Khi người chơi này chạm vạch đích thì thành viên tiếp theo mới được xuất phát.
  • Đến cuối cùng, toàn bộ thành viên của đội nào cán đích sớm nhất thì đội đó dành chiến thắng.
  • Để tăng thêm phần thú vị cho trò chơi, quản trò có thể nghĩ ra những hình phạt bựa nhất hoặc những yêu cầu bựa trong lúc chơi. 

11. Cướp cờ

Trò chơi đối kháng tập thể hay không thể không nhắc đến cướp cờ. Trò chơi đòi hỏi người chơi phải cực nhanh nhạy và có năng lực “cướp” cờ, đối kháng với người khác để mang về chiến thắng cho đội mình.

Trò chơi cướp cờ.Nguồn: Google

Dụng cụ: cờ nhỏ

Số lượng người chơi: Chia thành các đội đối kháng, số lượng thành viên khoảng 5 – 6 người. Trong đó, từng thành viên được đánh số thứ tự 1,2,3,4,5,6…

Cách chơi: Những lá cờ được cắm dọc sân chơi theo quy luật nhất định. 

  • Các đội chơi đứng trước vạch xuất phát theo hàng dọc. 
  • Khi nghe hiệu lệnh bắt đầu, ban tổ chức sẽ gọi ngẫu nhiên một số. Thành viên nào có thuộc số tương ứng mà quản trò đã gọi thì được phép chạy lên và cướp cờ về cho đội của mình. 
  • Thành viên có thể lấy cờ ở trên sân hoặc cướp cờ trên tay thành viên đội bạn (người đang ở trong sân lấy cờ). 
  • Sau 10 phút, đội nào cướp được nhiều cờ nhất thì đội đó giành chiến thắng.

12. Bịt mắt ăn sữa chua

Bịt mắt ăn sữa chua là trò chơi có những yêu cầu bựa nhất. Theo đó, người chơi sẽ được đút ăn sữa chua bởi một người bị bịt mắt. Bởi vậy, người được đút ăn rất dễ bị “trang điểm” bằng sữa chua, gây ra tình huống khó đỡ.

Bịt mắt ăn sữa chua. Nguồn: Google

Dụng cụ: Sữa chua, thìa, áo mưa, khăn bịt mắt.

Số lượng: Mỗi đội chơi khoảng 4 thành viên

Cách chơi: Mỗi đội chơi sẽ cử hai thành viên để thực hiện thử thách. 

  • Trong lượt chơi, người chơi sẽ bị bịt mắt, những thành viên còn lại sẽ có nhiệm vụ hướng dẫn những người chơi này. 
  • Một trong hai người chơi bị bịt mắt sẽ đút sữa chua cho người còn lại. 
  • Trong thời gian ngắn nhất, đội nào ăn hết sữa chua trước thì đội đó đạt được điểm số cao hơn. 
  • Lưu ý nếu sợ quần áo bị bẩn trong lúc chơi thì có thể mặc áo mưa để phòng hộ.

13. Ngậm nước

Ngậm nước cũng là một trong những trò chơi buồn cười nhất, gây ra nhiều tình huống khó đỡ nhất. Người chơi phải ngậm nước trong miệng và nhịn cười trong thời gian dài nên rất dễ để xảy ra nhiều tình huống hài hước từ đây.

Dụng cụ: Nước có thể uống được

Số lượng người chơi: Mỗi đội có số thành viên bằng nhau khoảng từ 5 người trở lên

Cách chơi: Mỗi lượt đấu, mỗi đội sẽ cử lên một thành viên đại diện để đấu với thành viên đội đối phương. 

  • Khi hiệu lệnh bắt đầu, hai thành viên lần lượt ngậm nước vào miệng. Sau đó, quản trò sẽ kể một câu chuyện hài hước hoặc làm những động tác buồn cười trước mặt hai thành viên thi đấu. 
  • Thành viên nào giữ được nước trong miệng lâu hơn đối phương thì thành viên đội đó dành chiến thắng. 
  • Lượt đấu tiếp tục cho đến thành viên cuối cùng của hai đội.

14. Chuyền bài bằng miệng

Chuyền bài bằng miệng là trò chơi dễ gây ra những tình huống hài hước mà cũng đầy ngượng ngùng cho các thành viên. Bởi người chơi sẽ phải dùng lực hút ở miệng để giữ lá bài để truyền cho người khác bằng phương pháp tương tự nên dễ gây ra những tình huống khó đỡ.

Trò chơi truyền bài bằng miệng.Nguồn: Google

Dụng cụ: Lá bài tây

Số lượng người chơi: Mỗi đội chơi có số lượng thành viên như nhau và thường là số chẵn khoảng 6 – 10 người

Cách chơi: Các thành viên của mỗi đội đứng trước vạch xuất phát, xếp theo từng cặp để di chuyển. 

  • Khi có hiệu lệnh bắt đầu, 2 thành viên dùng môi để vận chuyển những lá bài từ vạch xuất phát đến vạch đích. 
  • Sau khi lượt đầu hoàn thành, lượt thành viên tiếp theo tiếp tục di chuyển theo phương thức tương tự. 
  • Đến cuối cùng, đội nào hoàn thành lượt truyền nhanh nhất thì đội đó dành chiến thắng.

15. Hít đất đôi

Hít đất đôi là một trong các trò chơi đôi nam nữ phổ biến. Trong trò chơi này, các anh nam thanh niên sẽ được thể hiện sức mạnh bền bỉ của mình trước bạn nữ cùng rất nhiều khán giả.

Trò chơi hít đất đôi. Nguồn: Google

Dụng cụ: Không cần chuẩn bị dụng cụ

Số lượng người chơi: Không giới hạn số lượng người chơi, đảm bảo người tham gia theo cặp

Cách chơi:

  • Thành viên nữ nằm thẳng áp lưng vào nền đất. Thành viên nam sẽ thực hiện động tác chống đẩy – hít đất phía bên trên bạn nữ. 
  • Các cặp chơi sẽ hít đất theo hiệu lệnh của quản trò. Bạn nam nào hít đất được nhiều nhất, bền bỉ nhất thì sẽ dành được chiến thắng.

16. Vòng tròn kết nối

Nếu các trò chơi tập thể mang tính đoàn kết bên trên vẫn chưa làm bạn hài lòng thì vòng tròn kết nối sẽ là một lựa chọn cho bạn. Trò chơi mang tính đoàn kết và kết nối cực cao. Luật chơi đòi hỏi mỗi mắt xích trong đội phải hợp tác và phối hợp chặt chẽ thì mới có thể chiến thắng.

Trò chơi vòng tròn kết nối. Nguồn: Google

Dụng cụ: Không cần chuẩn bị dụng cụ

Số lượng người chơi: Không giới hạn số lượng người chơi

Cách chơi: Các thành viên tham gia tạo thành một vòng tròn khép kín, người trước ngồi lên đùi người sau. 

  • Khi nhạc nổi lên, vòng tròn này sẽ di chuyển theo lệnh của quản trò. 
  • Nếu thành viên nào bị ngã ra khỏi vòng tròn trước khi bài nhạc kết thúc thì thử thách coi như thất bại.

17. Chuyển bột mì

Chuyển bột mì là trò chơi đòi hỏi người chơi phải cực kỳ lăn xả và không ngại khó, ngại bẩn. Bởi trò chơi sử dụng nhiều bột mì, có thể gây lấm bẩn lên mặt và quần áo. Nhưng mặt khác, việc lấm bẩn sẽ tạo nên vô vàn tiếng cười bể bụng cho trò chơi đó.

Trò chơi chuyển bột mì. Nguồn: Google

Dụng cụ: Bột mì, chậu đựng nhỏ, lá bài

Số lượng thành viên: Mỗi đội có số lượng thành viên như nhau, khoảng 5 người/đội

Cách chơi: Đội chơi xếp thành hàng ngang. 

  • Trên tay mỗi thành viên cầm một là bài tây. Mỗi đội chơi được cung cấp một chậu bột mì nhỏ ở đầu hàng. 
  • Khi hiệu lệnh bắt đầu vang lên, thành viên đầu tiên bắt đầu lấy lá bài xúc bột và chuyền cho thành viên tiếp sau. Tiếp tục như thế cho đến khi thành viên cuối cùng đổ số bột còn lại vào chậu.
  • Sau 5 phút, đội nào chuyền được nhiều bột mì nhất thì đội đó dành chiến thắng.

18. Đấm – Xoa – Bóp

Đấm xoa bóp là trò chơi tập thể nhẹ nhàng. Bạn có thể sắp xếp trò chơi này vào đầu buổi team building để làm cho mọi người làm quen với nhau và dẫn dắt cảm xúc cho các trò chơi phía sau.

Trò chơi đấm – xoa – bóp.Nguồn: Google

Dụng cụ: Không cần chuẩn bị dụng cụ

Số lượng người chơi: Không giới hạn số lượng người chơi

Cách chơi: Tất cả người chơi xếp thành vòng tròn và đặt tay lên vai nhau. 

  • Mọi động tác của người chơi kể từ đây sẽ phải nghe theo quản trò. 
  • Khi quản trò hô “bóp bóp” thì người đằng sau sẽ bóp vai cho người đằng trước. Hay hiệu lệnh “đấm lưng, xoa eo, …” cũng như vậy. 
  • Trò chơi cứ tiếp tục như vậy cho đến khi quản trò hô ngừng.

19. Sóng biển

Thêm một trò chơi khởi động cuộc vui team building nữa cho bạn lựa chọn đó là trò sóng biển. Trò chơi nhẹ nhàng nhưng gây được hiệu ứng dẫn dắt cảm xúc rất tốt.

Trò chơi tạo sóng biển. Nguồn: Google

Dụng cụ: Không cần chuẩn bị dụng cụ

Số lượng người chơi: Không giới hạn số lượng người chơi

Cách chơi: Tất cả người chơi tạo thành một vòng tròn sát nhau. Sau đó người sau đặt tay lên vai người trước sao cho tạo được một vòng tròn kết nối. 

  • Để bắt đầu trò chơi, quản trò hô “sóng biển, sóng biển”. Khi đó, người chơi phải bắt đầu lắc lư thân người qua trái hoặc qua phải để tạo thành vòng tròn nhịp nhàng. Hoặc quản trò hô “sóng biển, nhấp nhô” thì những người chơi phải đứng lên ngồi xuống liên tục để tạo nên biển người nhấp nhô. 
  • Trò chơi tiếp tục cho đến khi quản trò hô ngừng.

20. Dập tắt nến

Nếu bạn đang tìm kiếm một trò chơi vận động nhẹ nhàng nhưng vẫn vui vẻ thuộc các trò chơi team building trong nhà vui nhộn thì trò dập tắt nến chính một lựa chọn phù hợp. Trò chơi thích hợp tổ chức cho mọi quy mô sự kiện.

Trò chơi dập tắt nến. Nguồn: Google

Dụng cụ: Dưa chuột, nến, dây

Số lượng người chơi: Các đội chơi có số lượng người chơi bằng nhau, khoảng 5 người trở lên

Cách chơi: Ở mỗi lượt chơi, mỗi đội cử ra một thành viên đại diện để thi đấu với đội đối phương. Thành viên này sẽ được đeo dây vào tay có gắn dưa chuột ở đầu còn lại. 

  • Nhiệm vụ của thành viên này là phải dập tắt ngọn nến bằng việc đu đưa quả dưa chuột này mà không được can thiệp trực tiếp bằng tay. 
  • Đội nào làm tắt nến trước thì đội đó dành chiến thắng. Lượt chơi tiếp tục cho đến thành viên cuối cùng hoặc tìm ra đội thắng cuộc.

Trên đây là top 20+ trò chơi bựa tập thể cực vui nhộn và tăng tính đoàn kết nhất. Bạn chỉ cần lựa chọn trò chơi phù hợp với tập thể của mình và sắp xếp kịch bản trò chơi một cách thật khéo léo thì sẽ vừa đạt được hiệu quả rèn luyện sức khoẻ, vừa tạo không gian vui chơi đầy thư giãn và thích thú cho mọi người đó. 

Đừng quên, tham khảo Hòa Bình Tourist nếu bạn đang tìm kiếm một đơn vị tổ chức sự kiện chuyên nghiệp, bài bản, đầy đủ mọi dịch vụ, đặc biệt đối với sự kiện team building gắn kết tình đồng đội. Với phương châm “chất lượng làm nên danh tiếng”, Hoà Bình Tourist tự tin đem đến cho bạn giải pháp sự kiện chất lượng, hiệu quả và vô cùng sáng tạo.