Mách bạn 15+ địa điểm mùa hè nên đi du lịch ở đâu trong nước

Nắng hè ngập tràn chính là thời điểm lý tưởng nhất cho những chuyến đi chơi, bạn đã biết mùa hè nên đi du lịch ở đâu trong nước chưa? Đừng bỏ lỡ hơn 15 địa điểm du lịch hè vui chơi, nghỉ dưỡng nhất định không thể bỏ qua dưới đây nhé!

Mùa hè nên đi du lịch ở đâu Miền Bắc

  1. Đảo Cô Tô – Quảng Ninh – Một trong các điểm du lịch mùa hè thu hút nhất

Đảo Cô Tô nổi tiếng là “đảo ngọc chốn trần gian” bởi vẻ đẹp hoang sơ cùng nước biển xanh mát và bờ cát mịn. Nơi đây là điểm du lịch mùa hè lý tưởng dành cho những người thích ngắm cảnh hay muốn vui chơi, nghỉ dưỡng, tránh cái nắng oi ả của mùa hè. Đến Cô Tô, du khách có thể ghé thăm nhiều địa điểm tuyệt đẹp như: bãi đá Móng Rồng, bãi tắm Hồng Vàn, bãi tắm Bắc Vàn, Cô Tô Con, …

Thời điểm du lịch cho mùa hè thích hợp nhất để du khách đến với Cô Tô là vào khoảng tháng 4 đến tháng 6 dương lịch. Khi đó thời tiết ôn hoà, ít mưa bão. Đây cũng là thời điểm đi du lịch hè đẹp nhất để bạn có thể thưởng thức những món hải sản tươi ngon ở trên đảo.

Bạn có thể tổ chức đi du lịch mùa hè tại đảo Cô Tô cùng bạn bè và gia đình hoặc tổ chức teambuilding cho công ty. Đây là địa điểm lý tưởng để bạn có thể thử sức với các hoạt động dưới nước như chèo thuyền kayak hay thuê kính lặn biển để ngắm san hô. Ngoài ra, bạn có thể leo núi ngắm cảnh Cô Tô hoặc cắm trại đêm trên bãi biển để tận hưởng không khí hải đảo mát lành, … 

Đảo Cô Tô – Quảng Ninh – Một trong các điểm du lịch mùa hè thu hút nhất

Tour du lịch biển đảo Cô Tô – 3 ngày 2 đêm của Hoà Bình Tourist sẽ là lựa chọn thích hợp nhất nếu như bạn muốn tổ chức chuyến du lịch cho bạn bè hoặc teambuilding. Trong tour du lịch này có đủ các hoạt động từ tham quan, ngắm cảnh đảo đến tắm biển và vui chơi kết nối cùng nhau. Giúp bạn có một chuyến du lịch của bạn được vẹn tròn và ý nghĩa nhất.

Tham khảo ngay Tour du lịch biển đảo Cô Tô – 3 ngày 2 đêm của Hoà Bình Tourist 

  1. Tam Đảo – Vĩnh Phúc – Một trong những địa điểm du lịch nên đi vào mùa hè

Tam Đảo là một trong những địa điểm du lịch vào mùa hè nổi tiếng nhất ở Vĩnh Phúc mà bạn không thể bỏ qua. Nơi đây sẽ khiến bạn mê mẩn bởi cảnh đẹp yên bình của một thị trấn nhỏ nằm ở độ cao gần 1000m so với mực nước biển nằm giữa núi rừng hoang sơ. Thời tiết trong ngày lại thay đổi liên tục, đủ 4 mùa trong năm. Do đó, những người muốn tránh cái nóng lại yêu sự yên bình, thích nghỉ dưỡng sẽ muốn dành thời gian tại nơi đây. 

Thời điểm du lịch hè thích hợp nhất để đến với Tam Đảo là khoảng tháng 3 đến tháng 6. Bởi đây là thời điểm ít mưa, bão, thời tiết ôn hoà, mát mẻ, tạo thuận lợi cho du khách có thể thực hiện các hoạt động ngoài trời tại Tam Đảo.  

Các hoạt động du lịch tại Tam Đảo rất thích hợp cho các cặp đôi hay nhóm gia đình, bạn bè, tập thể có thể tận hưởng không khí và nghỉ dưỡng cùng nhau. Khi đến đây, bạn có thể tham quan các địa điểm nổi tiếng như Nhà thờ đá Tam Đảo, Thác Bạc, quảng trường Tam Đảo rộng lớn, … hoặc khám phá thị trấn vào buổi đêm với nét ẩm thực độc đáo địa phương.

Tam Đảo - Vĩnh Phúc - Một trong những địa điểm du lịch nên đi vào mùa hè

Tam Đảo – Vĩnh Phúc – Một trong những địa điểm du lịch nên đi vào mùa hè

Tour du lịch Hà Nội – Tam Đảo – 2 ngày 1 đêm của Hoà Bình Tourist sẽ là lựa chọn thích hợp nhất dành cho bạn khi tổ chức du lịch tập thể, teambuilding. Lịch trình được sắp xếp hợp lý từ thời gian di chuyển đến các địa điểm tham quan, trải nghiệm. Đảm bảo cho du khách được có được trải nghiệm ý nghĩa nhất tại Tam Đảo.

Tham khảo ngay Tour du lịch Hà Nội – Tam Đảo – 2 ngày 1 đêm của Hoà Bình Tourist

  1. Tràng An – Ninh Bình – Địa điểm du lịch hè việt nam nổi tiếng

Nếu bạn vẫn chưa biết nên du lịch ở đâu mùa hè này thì Tràng An – Ninh Bình là câu trả lời. Cách Hà Nội chưa đầy 100km, khu du lịch Tràng An – Ninh Bình được ví như “tiên cảnh chốn nhân gian” luôn thuộc top những điểm du lịch hấp dẫn mùa hè. Nơi đây nổi tiếng với tuyệt cảnh non nước hữu tình, “Vịnh Hạ Long trên cạn”, những ngôi đền linh thiêng và là di sản “kép” duy nhất của Việt nam được UNESCO công nhận.

Thời điểm du lịch hè thích hợp nhất khi đến với Tràng An đó là vào khoảng tháng 4 đến tháng 6 hoặc tháng 5 đến tháng 8. Tháng 4-6 là lúc mùa sen ở Tràng An nở rộ, lúc này thời tiết ít mưa, tạnh ráo, tạo điều kiện để bạn có thể du thuyền, ngắm cảnh. Tháng 5-8 vào mùa lúa chín, chính là thời điểm Tràng An khoác lên mình bộ cánh vàng rực rỡ, bạn sẽ có được những bức ảnh tuyệt đẹp vào mùa này đó.

Du lịch ở đâu vào mùa hè Tràng An cũng đều thích hợp với những người thích khám phá thiên nhiên, đắm chìm trong không khí yên bình của sông nước và mây núi. Đến với nơi đây, bạn có thể lựa chọn ngồi thuyền ngắm cảnh, đi xuyên qua các hang động tự nhiên như Hang Lấm, Hang Vạn, … và ghé thăm những ngôi đền linh thiêng như Cao Sơn, Suối Tiên, … Hoặc bạn có thể thử tự chèo kayak và ngắm cảnh núi rừng theo cách riêng.

Tràng An Ninh Bình mùa lúa chín – Địa điểm du lịch hè Việt Nam nổi tiếng

Để khám phá trọn vẹn khu du lịch Tràng An – Ninh Bình cùng với bạn bè hoặc tập thể công ty, bạn nên lựa chọn tour du lịch Tràng An 1 ngày của Hoà Bình Tourist. Với lịch trình khoa học, bạn vừa khám phá được toàn bộ khu du lịch Tràng An với đầy đủ trải nghiệm vừa chụp được thêm những bức hình đẹp tại khu du lịch Thum Nham nổi tiếng.

Tham khảo ngay tour du lịch Hà Nội – Tràng An – Thung Nham 1 ngày của Hoà Bình Tourist

  1. Đảo Cát Bà – Hải Phòng – một trong những địa điểm du lịch hè 2024 hấp dẫn

Nằm cách trung tâm Hải Phòng chừng 60km, đảo Cát Bà nổi tiếng là địa điểm được nhiều du khách lựa chọn để trả lời cho câu hỏi mùa hè đi du lịch ở đâu? Nơi đây được thiên nhiên ưu đãi, quanh năm đều có sản vật ngon, không khí trong lành, dễ chịu. Vì nằm giữa vùng biển lớn, đảo Cát Bà luôn giữ được nét đẹp biệt lập, yên bình với những dãy núi đá vôi sừng sững và vùng biển lạnh xanh ngắt.

Thời điểm đi du lịch mùa hè Việt Nam ở Cát Bà đẹp nhất là từ tháng 4 đến tháng 10. Khi ấy, khí trời trong xanh, gió biển đông thổi về mát lành. Bên cạnh đó, đây cũng là thời điểm ít bão, rất thích hợp để nghỉ dưỡng.

Với địa hình, địa thế cùng cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp như vậy, đảo Cát Bà chính là địa điểm du lịch lý tưởng cho mùa hè để bạn tận hưởng cùng bạn bè và gia đình. Khi đến đây, du khách có thể tận hưởng các hoạt động như tắm biển, lặn biển, chơi du thuyền, du ngoạn, ngắm cảnh, … Một số địa điểm nổi tiếng có thể kể đến như Đảo Khỉ, Vịnh Lan Hạ, …

Đảo Cát Bà – Hải Phòng – một trong những địa điểm du lịch hè 2024 hấp dẫn

Các bãi tắm phủ cát trắng cùng nước biển xanh ngắt ở Cát Bà đều khiến nhiều du khách mê mẩn. Đây cũng là địa điểm được nhiều công ty hay tập thể lựa chọn để nghỉ dưỡng và thực hiện các hoạt động teambuilding. Để chuyến đi này được trọn vẹn nhất, bạn nên lựa chọn tour du lịch 2 ngày 1 đêm của Hoà Bình Tourist. Bởi tour du lịch này đã được thiết kế tối ưu về thời gian và không gian, bao gồm cả các hoạt động teambuilding hấp dẫn.

Tham khảo ngay tour du lịch teambuilding 2 ngày 1 đêm tại đảo Cát Bà – Hải Phòng

  1. Sapa – Địa điểm du lịch mùa hè không thể bỏ qua

Sapa – mảnh đất núi rừng Tây Bắc đã làm bao người say đắm. Ngoài khí hậu trong lành mát mẻ quanh năm, Sapa còn mê hoặc du khách nhờ vẻ đẹp của những thửa bậc thang mùa lúa chín, những cánh rừng bạt ngàn vùng non cao. Ngoài ra, những điệu hát tỏ tình du dương của các cô gái chàng trai người H’mông, người Dao, Thái cũng làm ngây ngất lòng người. Bởi vậy, Sapa thường lọt top tìm kiếm “du lịch mùa hè nên đi đâu” nhất.

Thời điểm đi du lịch hè thích hợp nhất ở Sapa là vào khoảng từ tháng 6 đến tháng 11. Từ tháng 6 đến tháng 8, khách du lịch thường đến Sapa để tránh cái oi bức của miền xuôi. Tuy nhiên, trước khi đi, bạn nên xem kỹ thời tiết bởi đây cũng là mùa mưa bão, dễ có lũ. Từ tháng 9 đến tháng 11 thời tiết dịu mát, đây là lúc Sapa ngập tràn trong sắc vàng lúa chín.

Sapa thích hợp với những người thích khám phá, yêu sự yên bình, thư thái. Đến với nơi đây, bạn sẽ có dịp khám phá những nét văn hoá độc đáo của cộng đồng người H’mông, người Dao, … Đồng thời, bạn có thể đi đến bản Cát Cát nằm giữa những dải núi cao, quảng trường Sapa đậm nét kiến trúc châu Âu hay trekking nóc nhà Đông Dương – đỉnh Fansipan. Đều là những hoạt động trải nghiệm đầy thú vị cho một chuyến du lịch.

Nếu bạn đang có ý định chọn Sapa là điểm đến du lịch cùng bạn bè hay tập thể công ty, bạn nên lựa chọn tour du lịch Sapa 2 ngày 1 đêm của Hoà Bình Tourist để có trải nghiệm tốt nhất. Trong lịch trình của tour du lịch đã bao gồm xe đưa đón, khách sạn lưu trú và lịch trình trải nghiệm các địa điểm đặc trưng nhất của Sapa bao gồm bản Cát Cát, Thuỷ Điện … hay đắm mình vào các khu chợ Tình, chợ đêm của người dân tộc.

Khám phá ngay tour du lịch Sapa 2 ngày 1 đêm của Hoà Bình Tourist.

  1. Mộc Châu – Sơn La – mùa hè nên đi lịch ở đâu tốt nhất?

Nếu bạn vẫn chưa biết mùa hè nên đi du lịch ở đâu Việt Nam thì Mộc Châu – Sơn La chính là câu trả lời. Với đặc trưng của một vùng đất nằm giữa thung lũng núi rừng, Mộc Châu thu hút khách du lịch bởi khí hậu mát mẻ và cảnh đẹp thiên nhiên tươi đẹp. Nơi đây nổi tiếng với những đồi chè xanh tươi ngút ngàn, những cánh đồng hoa cải trắng cùng sắc trắng tinh khôi trải khắp núi rừng mỗi khi mùa về.

Thời điểm đi du lịch hè đẹp nhất ở Mộc Châu là bắt đầu từ tháng 5 đến tháng 8. Vào khoảng thời gian này không khí trong lành, trời nắng nhưng không nóng. Du khách sẽ thường hỏi mặc gì đi du lịch mùa hè ở Mộc Châu bởi khí hậu nơi đây khá đặc biệt. Ban ngày trời nóng nhưng đêm về lại se lạnh nên du khách thường phải mang đồ mùa hè kèm áo khoác mỏng đi cùng.

Với đặc điểm khí hậu mát mẻ suốt mùa hè như vậy, Mộc Châu thích hợp cho những đội nhóm, tập thể muốn du lịch tránh nắng và đi dã ngoại ngoài trời. Ngoài ra, một số địa điểm nổi tiếng vừa có thể ngắm cảnh vừa có thể chụp được những bức ảnh đẹp có thể kể đến như rừng thông Bản Áng, Đồi Chè Trái Tim Mộc Châu, đỉnh Pha Luông, … Bên cạnh đó, các nông trường trồng dâu Mộc Châu cũng vô cùng nổi tiếng, bạn có thể đến đây và trải nghiệm dịch vụ thú vị này. 

Mộc Châu là điểm đến rất thích hợp cho các hoạt động trải nghiệm, gắn kết đội nhóm. Bởi bạn có thể tổ chức hoạt động dã ngoại tập thể hay đốt lửa trại đêm mở tiệc cùng nhau. Trong tour du lịch Mộc Châu 2 ngày 1 đêm của Hoà Bình Tourist đều có lịch trình đầy đủ cho các hoạt động này. Không những thế, đôi nhóm, tập thể còn được tham quan các địa điểm nổi tiếng có các trải nghiệm 1-0-2 chỉ trong tour du lịch này mới có.

Tham khảo ngay tour du lịch Mộc Châu 2 ngày 1 đêm của Hoà Bình Tourist.

  1. Hà Giang – mảnh đất lọt top 10 điểm du lịch mùa hè nên đến nhất Việt Nam

Du lịch hè 2024 ở đâu được yêu thích ở miền Bắc? Câu trả lời chính là Hà Giang – biên giới của tổ quốc. Du lịch Hà Giang mang đến nhiều trải nghiệm thú vị cùng khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ và sự kỳ ảo của hệ thống sông, suối, núi cao nguyên hiểm trở. Do đó, đây là địa điểm được nhiều người yêu du lịch, thích khám phá chọn làm điểm đến yêu thích nhất.

Đặc điểm khí hậu thấy rõ ở Hà Giang là lạnh hơn so với các vùng khác. Nhiệt độ trung bình trong năm khoảng 21 – 23 độ C. Vậy nên Hà Giang luôn là câu trả lời cho câu hỏi mùa hè du lịch ở đâu mát mẻ. Thời điểm thích hợp nhất vào mùa hè để đến nơi đây là từ tháng 3 đến tháng 5. Đây là thời điểm trước mùa giông bão, thời tiết lại mát mẻ phù hợp cho những hoạt động ngoài trời.

Những người thích sự yên bình hay muốn thay đổi không khí sẽ rất thích đến Hà Giang. Vậy vào mùa hè nên đi du lịch ở đâu Hà Giang? Câu trả lời chính là những thắng cảnh nổi tiếng. Có thể kể tên một số địa điểm như cao nguyên Đồng Văn, đỉnh Tây Côn Lĩnh, sông Nho Quế, … hay đơn giản chỉ là thưởng thức nét phong tình ở các làng văn hoá người Mông, người Tày, …

Nếu bạn đang muốn thực hiện các hoạt động gắn kết đội nhóm thì không thể bỏ qua Hà Giang. Bởi khí hậu mát lành cùng không khí núi rừng hùng vĩ mà thanh tịnh rất thích hợp để tổ chức hoạt động dã ngoại tập thể hay đốt lửa trại đêm mở tiệc cùng nhau. Lựa chọn tour Hà Giang – Cao Nguyên Đá Đồng Văn 3 ngày 2 đêm của Hoà Bình tourist sẽ giúp bạn có một lịch trình du lịch hợp lý lại gói trọn đầy đủ các hoạt động mà bạn đang mong chờ.

Tham khảo ngay tour Hà Giang – Cao Nguyên Đá Đồng Văn 3 ngày 2 đêm của Hoà Bình tourist.

Mùa hè nên đi du lịch ở đâu Miền Trung thú vị nhất

  1. Cửa Lò – Nghệ An – Địa điểm du lịch hè 2024 không thể bỏ qua

Cửa Lò được biết đến là địa điểm thân thuộc khi được hỏi “nghỉ hè nên đi du lịch ở đâu?” của rất nhiều du khách đặc biệt là ở phía Bắc Việt Nam. Người ta đến với Cửa Lò bởi những bãi tắm trải dài, những hàng dừa xanh mát, rất thích hợp để giải nhiệt ngày nắng.

Mùa hè từ tháng 4 đến tháng 8 là thời điểm lý tưởng cho các điểm du lịch hè ở Cửa Lò, đặc biệt là các bãi tắm biển. Lúc này thời tiết khô ráo, nắng đẹp, ít mưa bão, du khách có thể thoải mái đi theo lịch trình của mình của lưu giữ những khoảnh khắc đẹp.

Bãi biển du lịch hè tuyệt đẹp ở Cửa Lò – Nghệ An

Các hoạt động nổi bật vào mùa du lịch hè Việt Nam ở biển thường thấy như chạy mô tô nước, đi thuyền thúng câu mực đêm, bay khinh khí cầu, chơi thể thao trên bãi biển, … đều thấy lại Cửa Lò. Các hoạt động này rất thích hợp cho các cặp đôi, đội nhóm, công ty đi du lịch nghỉ dưỡng, vui chơi cùng nhau. 

Địa điểm du lịch hè 2024 không thể bỏ qua dành cho hoạt động teambuilding

Tour du lịch Hà Nội – Cửa Lò – 3 ngày 2 đêm của Hoà Bình Tourist sẽ là lựa chọn thích hợp nhất nếu như bạn muốn tổ chức chuyến du lịch cho bạn bè hoặc teambuilding. Trong tour du lịch này có đủ các hoạt động từ tham quan, ngắm cảnh đến tắm biển cùng các hoạt động vui chơi trên bãi biến để tăng sự kết nối. Từ đó giúp bạn có một chuyến du lịch vẹn tròn và ý nghĩa.

Tham khảo ngay Tour du lịch Hà Nội – Cửa Lò – 3 ngày 2 đêm của Hoà Bình Tourist.

  1. Đà Lạt thiên đường mộng mơ thuộc một trong các địa điểm du lịch hè tuyệt vời nhất

Du lịch hè nên đi đâu miền Trung? Câu trả là chính là Đà Lạt. Đây là địa điểm du lịch vào mùa hè cực thu hút du khách bởi vẻ đẹp nên thơ trữ tình của một Đà Lạt mông mơ. Ai đi rồi sẽ nhớ, ai chưa đi sẽ thấy mong chờ. Đà Lạt khiến người ta mê mẩn bởi không khí trong lành, se se lạnh cùng cảnh quan núi rừng hoang sơ mà hùng vĩ. 

Khí hậu Đà Lạt mát mẻ quanh năm nhờ vị trí địa lý thuộc vùng cao của Tây Nguyên. Cao điểm những điểm du lịch hè ở Đà Lạt là vào khoảng tháng 5 đến tháng 9. Khi ấy thời tiết 3 miền đều là nắng nóng, du khách đều có nhu cầu tránh sự oi ả bằng cơn gió mát dịu của Đà Lạt. Lưu ý rằng, thời tiết về đêm sẽ hơi se lạnh nên trang phục đi du lịch hè nên có những chiếc áo khoác mỏng để giữ ấm. 

Đà Lạt mê hoặc du khách không chỉ bởi không khí mát mẻ ấy mà còn bởi cảnh quan thiên nhiên đẹp, nhiều đồi thoải. Điều này rất thích hợp để đi dã ngoại hay cắm trại qua đêm cùng bạn bè, tăng sự gắn kết. Ngoài ra, du khách có thể ghé thăm những địa điểm nổi tiếng như Hồ Xuân Hương, thác Dalanta, Làng Châu Âu, … hay trải nghiệm tại nông trại nông sản hoặc nông trại thú nuôi, … Đây đều là những hoạt động thú vị không thể thiếu dù mùa hè đi du lịch ở đâu chăng nữa.

Rất nhiều tập thể, công ty đã chọn Đà Lạt làm điểm đến cho chuyến du lịch năm. Một phần vì không khí mát lành, phần khác vì dễ tổ chức các hoạt động gắn kết teambuilding tại đây. Để có được lịch trình du lịch hợp lý và các hoạt động teambuilding ý nghĩa, bạn nên lựa chọn tour du lịch Đà Lạt – Phố hoa mùa nhớ 3 ngày 3 đêm của Hoà Bình Tourist.

Tham khảo ngay tour du lịch Đà Lạt – Phố hoa mùa nhớ 3 ngày 3 đêm của Hoà Bình Tourist.

  1. Đảo Bình Ba – Khánh Hoà – điểm du lịch hè 2024 cực hot

hè này đi du lịch ở đâu Khánh Hoà thì cũng đừng quên đảo Bình Ba. Hòn đảo được ví đẹp như hòn ngọc Maldives bởi bao quanh nó là hàng dài cát trắng cùng nước biển trong xanh ngát. Bên cạnh đó, do số lượng du khách và dân cư trú ở đây còn ít nên Bình Ba vẫn giữ được nét đẹp hoang sơ vốn có. Đây là điểm đến mà người sành du lịch không thể bỏ qua.

Thời điểm từ tháng 3 đến tháng 10 được coi là khoảng thời gian hoàn hảo cho hành trình đến Bình Ba. Lúc này biển êm dịu cùng nắng vàng rực rỡ. Thời tiết mát mẻ, dịu êm như vậy rất thích hợp cho những chuyến đi chơi dài ngày cuối tuần.

Do vẫn bảo tồn được những nét đẹp hoang sơ nên những người thích cảnh quan tự nhiên, thích khám phá sẽ rất thích đến Bình Ba. Ngoài các hoạt động tắm biển, nghỉ dưỡng trên bãi biển, các resort tại đảo cũng cung cấp các dịch vụ vui chơi khác như chèo thuyền kayak hay chơi sparkling waves, … 

Đảo Bình Ba – Khánh Hoà – điểm du lịch hè 2024 cực hot

Nếu bạn muốn tận hưởng một chuyến đi mùa hè đi đâu đó ở đảo Bình Ba thật trọn vẹn và ý nghĩa cùng tập thể hay công ty thì bạn nên lựa chọn tour Hà Nội – Nha Trang – Đảo Bình Ba – Hòn Tằm resort của Hoà Bình tourist. Trong lịch trình đã bao gồm các điểm tham quan nghỉ dưỡng trên đảo. Đồng thời, giờ di chuyển, giờ nghỉ ngơi và giờ hoạt động chung cho mọi người cũng được tính toán kỹ lưỡng, đảm bảo trải nghiệm cho tập thể chung.

Tham khảo tour Hà Nội – Nha Trang – Đảo Bình Ba – Hòn Tằm resort của Hoà Bình tourist.

  1. Huế – Đà Nẵng – Hội An – tổ hợp các địa điểm du lịch mùa hè hấp dẫn nhất khu vực miền Trung

Mùa hè nên đi du lịch nước nào có ẩm thực độc đáo, đa dạng, cảnh quan đẹp lại mang tính biểu tượng văn hoá? Câu trả lời chỉ có thể là Việt Nam, cụ thể là tour du lịch Huế – Đà Nẵng – Hội An. Đây chính là “Tam giác vàng” miền Trung đã thu hút không ít tín đồ du lịch cả trong và ngoài nước. 

Rất dễ hiểu vì sao người ta lại chọn những địa điểm du lịch mùa hè là 3 nơi này. Bởi đây chính là hành trình tuyệt đẹp đi qua 3 miền di sản độc đáo riêng có tại Việt Nam. Nếu Huế là cố đô của Việt Nam, mang những dấu tích văn hoá cung đình độc đáo xưa thì Đà Nẵng là hơi thở đương đại, một nét chấm phá mới. Cuối cùng dừng chân tại nơi giao thương đô hội nhộn nhịp, đa sắc màu và đầy mê hoặc – Hội An.

Thời điểm đẹp nhất để bắt đầu chuyến hành trình Huế – Đà Nẵng – Hội An là từ tháng 2 đến tháng 9. Bởi đây là lúc thời tiết khô ráo, khí hậu mát mẻ, ít mưa. Bên cạnh đó, khoảng thời gian này cũng diễn ra nhiều lễ hội, festival, lễ hội quốc tế, …

Hành trình 3 điểm đến này rất thích hợp cho tập thể, công ty hay các gia đình muốn đi du lịch ngắn ngày mà khám phá được nhiều nơi. Các hoạt động chủ yếu là khám phá địa điểm nổi tiếng cùng ẩm thực đặc trưng của địa phương và văn hoá nếp sống người bản địa. Đối với những gia đình có con nhỏ, đây cũng là cơ hội để đưa kiến thức vào trong giáo án bé đi du lịch mùa hè khám phá văn hoá, lịch sử Việt Nam. 

Để có một tour du lịch ưng ý, tập hợp đủ các điểm đến nổi tiếng và đẹp nhất tại Huế – Đà Nẵng – Hội An dành cho công ty, tập thể, bạn nên lựa chọn tour du lịch Đà Nẵng – Hội An – Bà Nà – Huế – Động Thiên Đường 4 ngày 3 đêm của Hoà Bình Tourist. Không những được khám phá ẩm thực, văn hoá của Huế – Đà Nẵng – Hội An mà còn được trải nghiệm các dịch vụ tốt nhất thuộc ưu đãi của tout tại Bà Nà và Động Thiên Đường.

Tham khảo ngay tour du lịch Đà Nẵng – Hội An – Bà Nà – Huế – Động Thiên Đường 4 ngày 3 đêm của Hoà Bình Tourist

  1. Phú Quốc – Mùa hè nên đi du lịch ở đâu Phú Quốc thích hợp nhất

đi đâu hè này thì cũng đừng quên Phú Quốc nhé. Phú Quốc từ lâu đã trở thành một điểm đến du lịch nổi tiếng không chỉ trong và ngoài nước. Nơi đây không những là một hòn đảo xinh đẹp với thiên nhiên yên bình, hoang sơ mà còn sở hữu đường bờ biển dài với những bãi tắm tuyệt đẹp. Trong những năm gần đây, dịch vụ du lịch tại Phú Quốc phát triển nên các khu vui chơi hiện đại đều được mở ra, phục vụ nhiều đối tượng khách du lịch.

Thời tiết Phú Quốc nắng đẹp từ tháng 10 đến tháng 4. Nếu mùa hè này đi đâu tại Phú Quốc thì bạn nên đi từ tháng 5 đến tháng 8. Lúc này khí hậu vẫn dễ chịu và mới chớm bước qua mùa mưa mà thôi.

Những bãi biển dài, trắng, nắng và trong vắt là nét đặc trưng của Phú Quốc. Do đó, khách du lịch đến với Phú Quốc đều để trải nghiệm thú vui tắm biển và khám phá hệ sinh vật biển nơi hải đảo. Hoạt động này được mọi đối tượng và độ tuổi đều yêu thích. Ngoài ra, du khách có thể trải nghiệm hoạt động đi cano, câu mực trên thuyền, nhảy dù hay lặn biển, …

Phú Quốc – Mùa hè nên đi du lịch ở đâu Phú Quốc thích hợp nhất

Biển Phú Quốc đặc biệt thích hợp cho những chuyến nghỉ dưỡng của tập thể, công ty theo hình thức teambuilding. Theo đó, bạn có thể tổ chức các hoạt động vui chơi gắn kết ngay tại bãi biển, vừa tắm biển, vừa có thể vui đùa cùng nhau. Để lịch trình chuyến du lịch được hợp lý khoa học lại có thời gian cho các hoạt động team building vui và hấp dẫn thì bạn nên lựa chọn tour Phú Quốc gọi hè của Hoà Bình Tourist.

Tham khảo ngay tour Phú Quốc gọi hè của Hoà Bình Tourist.

  1. Nha Trang – Điểm đến hấp dẫn du lịch hè

Nha Trang được ưu ái gọi với cái tên là “hòn ngọc viễn Đông”, mệnh danh là một trong những vịnh đảo đẹp nhất thế giới. Bởi vậy trong top điểm đến hấp dẫn du lịch hè không thể không có Nha Trang.

Thành phố biển đẹp nhất Việt Nam này được thiên nhiên ưu đãi với những bãi biển đẹp, cùng nhiều vịnh, hòn đảo hoang sơn với nhiều cảnh quan tuyệt đẹp. Bên cạnh đó, các dịch vụ vui chơi, công viên nước, … đi kèm cũng góp phần không nhỏ đưa Nha Trang trở thành một trong các điểm du lịch hè 2024 hấp dẫn.

Dù quyết định du lịch mùa hè ở đâu Nha Trang thì bạn cũng nên lưu ý nên đến nơi đây vào khoảng tháng 1 đến tháng 5. Đây là khoảng thời gian mùa khô, nhiệt độ ôn hoà, ít mưa, tạo thuận lợi cho bạn có thể thoải mái thực hiện các hoạt động ngoài trời.

Nói về mùa hè nên đi du lịch ở đâu Nha Trang, ngoài hoạt động tắm biển, bạn cũng đừng quên nơi đây có rất nhiều địa điểm tham quan nổi tiếng như vịnh Cam Ranh, thác bà Ponagar, chợ Đầm, … Hoặc nếu bạn thích vui chơi, vận động thì nên trải nghiệm trò chơi trên biển như kéo dù, đi mô tô nước, lặn biển ngắm san hô. 

Nha Trang – Điểm đến hấp dẫn du lịch hè dành cho hoạt động teambuilding

Tương tự như các điểm du lịch biển nổi tiếng khác, Nha Trang cũng phù hợp cho các hoạt động du lịch tập thể, teambuilding. Bởi nơi đây dễ tổ chức các hoạt động vui chơi, các trò chơi vận động gắn kết tình đồng đội. Tour du lịch bạn nên lựa chọn là tour du lịch Nha Trang – miền cát trắng 4 ngày 3 đêm của Hoà Bình Tourist. Lịch trình của chuyến đi này đã được sắp xếp xen kẽ giữa nghỉ ngơi và vui chơi vận động nên sẽ đảm bảo cho bạn có một chuyến đi hoàn hảo.

Tham khảo ngay Tour du lịch bạn nên lựa chọn là tour du lịch Nha Trang – miền cát trắng 4 ngày 3 đêm của Hoà Bình Tourist.

Miền Nam và top những điểm du lịch mùa hè hấp dẫn nhất

  1. Vũng Tàu – Mùa hè này nên đi du lịch ở đâu

Vũng Tàu quả xứng danh một trong những địa điểm thuộc top 10 điểm du lịch mùa hè đáng đi nhất tại khu vực miền Nam. Nơi đây mê hoặc du khách bằng những bãi biển xinh đẹp và một thành phố hiện đại, năng động. Khi đi du lịch tại Vũng Tàu bạn sẽ có cảm giác bình yên, dễ chịu. Dưới là biển xanh, xa xa lại là những dãy núi nhấp nhô trập trùng điểm xuyết vài ngôi chùa cổ thanh tịnh. Một thành phố hiền hoà, bình dị và tuyệt đẹp.

Thời tiết Vũng Tàu ôn hòa quanh năm nên bạn có thể đi du lịch bất kể lúc nào. Tuy nhiên hãy xem dự báo thời tiết trước khi đặt lịch để tránh những ngày mưa ảnh hưởng đến lịch trình của bạn. Lời khuyên là bạn nên đi du lịch vào các tháng đầu năm. Từ thời điểm giữa năm trở đi, thời tiết Vũng Tàu rơi vào mùa mưa nên rất dễ ảnh hưởng đến lịch trình vui chơi của bạn.

Hầu hết du khách từ trong và ngoài nước đều cảm thấy thích khi đến với Vũng Tàu. Ngoài yếu tố khí hậu mát lành, thoải mái thì bãi biển trong xanh trải dài với cát trắng cùng hàng loạt các hoạt động vui chơi vận động trên biển cũng khiến du khách thích thú. Một số hoạt động tiêu biểu như như chạy mô tô nước, đi thuyền thúng câu mực đêm, bay khinh khí cầu, chơi thể thao trên bãi biển, … 

Đoàn trekking leo núi du lịch hè tại Vũng Tàu – vùng biển xinh đẹp thuộc phía Nam Việt Nam

Vũng Tàu là điểm đến rất thích hợp cho các hoạt động trải nghiệm, gắn kết đội nhóm. Bởi bạn có thể tổ chức hoạt động chơi trò chơi tập thể hay mở tiệc cùng nhau. Trong tour du lịch Vũng Tàu 2 ngày 1 đêm của Hoà Bình Tourist đều có lịch trình đầy đủ cho các hoạt động này. Không những thế, đôi nhóm, tập thể còn được tham quan các địa điểm nổi tiếng có các trải nghiệm 1-0-2 chỉ trong tour du lịch này mới có.

Tham khảo ngay tour du lịch Vũng Tàu 2 ngày 1 đêm của Hoà Bình Tourist.

  1. Nam Du và những địa điểm nên đi du lịch ở đâu vào mùa hè

Nam Du là một quần đảo tọa lạc phía Đông Nam đảo Phú Quốc. Hiện tại chưa có quá nhiều cư dân sinh sống tại đảo nên những đẹp hoang sơ của thiên nhiên vẫn được gìn giữ nguyên vẹn ở nơi đây. Chính bởi điểm đặc biệt ấy mà những năm gần đây Nam Du bỗng trở thành một trong những điểm du lịch mùa hè hấp dẫn nhất.

Thời điểm đẹp nhất để đến đảo Nam Du là vào tháng 12 đến tháng 3. Từ tháng 3 trở đi, đảo này bước vào mùa mưa và nhiều giông bão, sẽ tạo cản trở cho chuyến hành trình của bạn. Nếu bạn muốn đi vào khoảng tháng 4 đến tháng 11 sẽ phải cân nhắc đi du lịch hè ở đâu Nam Du để không bị ảnh hưởng do trời mưa.

Nam Du cũng được coi là một địa điểm du lịch hè giá rẻ. Bởi các dịch vụ trên đảo chưa phát triển nhiều, chủ yếu là các hoạt động tham quan, leo núi, khám phá cảnh quan trên đảo. Do đó, du lịch Nam Du thích hợp cho những người ưa thích khám phá, muốn thay đổi không khí sau những ngày làm việc vất vả để tìm lại cảm giác thư thái bình yên nơi đây.

Nam Du và những địa điểm nên đi du lịch ở đâu vào mùa hè

Nếu bạn đang cân nhắc lựa chọn Nam Du làm điểm đến du lịch cho công ty đoàn thể thì có thể tham khảo tour du lịch kết hợp Rạch Giá – Nam Du 3 ngày 2 đêm tại Hoà Bình Tourist. Trong chuyến hành trình này bạn sẽ được khám phá các địa điểm nổi tiếng Rạch Giá, sau đó tiền về Nam Du bằng thuyền. Ở đây cả đoàn có thể tổ chức tắm biển và vui chơi các hoạt động teambuilding.

Tham khảo ngay tour du lịch kết hợp Rạch Giá – Nam Du 3 ngày 2 đêm tại Hoà Bình Tourist.

  1. Miền Tây sông nước – một trong những địa điểm du lịch hè hấp dẫn nhất

Nói về các điểm du lịch mùa hè ở Việt Nam được yêu thích nhất thì không thể không nói đến du lịch miền Tây sông nước. Miền Tây nổi tiếng với phong cảnh sông nước hữu tình, con người chân chất mộc mạc. Ai ai đến nơi đây cũng bị ấn tượng bởi không gian yên bình, khí hậu mát mẻ dễ chịu. Đồng thời, họ còn có cơ hội trải nghiệm tận vườn những sản vật hoa quả thanh mát mà chỉ miền Tây mới có.

Tuỳ vào các tour du lịch khác nhau hoặc sở thích mà bạn có thể chọn một vài tỉnh trong số các tỉnh miền Tây để trải nghiệm vui thú du lịch vùng sông nước này. Các tỉnh miền Tây có thể kể đến bao gồm Sa Đéc – Long Xuyên – Châu Đốc – Hà Tiên – Rạch Giá –  Cà Mau – Bạc Liêu – Sóc Trăng. Mỗi tỉnh lại có nét đẹp riêng, địa điểm nổi tiếng riêng và sản vật đặc trưng riêng có. Chỉ có khám phá và trải nghiệm thì bạn mới có thể thấy hết được nét độc đáo đó.

Thời điểm thích hợp nhất trong mùa hè để đi du lịch miền Tây sông nước là vào khoảng tháng 5 đến tháng 8. Đây là lúc những vườn trái cây bước vào mùa thu hoạch. Du khách đến đây sẽ có cơ hội trải nghiệm hái quả ăn tại vườn. Đây là một trải nghiệm đáng nhớ mà dù du lịch hè đi đâu thì vẫn nhớ về.

Đúng như cái tên “miền sông nước”, khi đi du lịch bạn sẽ được thấy trực tiếp hệ thống kênh rạch, sông nước cùng không khí thuyền ghe đi lại nhộn nhịp trên sông. Đây là một trong những nét văn hoá độc đáo tại miền Tây. Ngoài ra, hoạt động tham quan các địa điểm nổi tiếng hay trải nghiệm văn hoá là không thể thiếu. Một số địa điểm có thể kể tên như núi Bà Đen, đền Bà Chúa Xứ, Hòn Chông, làng người Khmer, …

Nếu bạn đang cân nhắc chọn một chuyến du lịch miền Tây sông nước cho tập thể hay công ty thì nên tham khảo tour du lịch miền Tây 5 ngày 4 đêm của Hoà Bình Tourist. Bởi tour du lịch này có giá phải chăng lại được thiết kế tối ưu về thời gian và không gian. Giúp cho du khách có cơ hội khám phá hầu hết các tỉnh miền Tây như Sa Đéc – Long Xuyên – Châu Đốc – Hà Tiên – Rạch Giá –  Cà Mau – Bạc Liêu – Sóc Trăng trong đó có bao gồm cả các hoạt động teambuilding hấp dẫn.

Tham khảo tour du lịch miền Tây 5 ngày 4 đêm của Hoà Bình Tourist.

  1. Lưu ý khi đi du lịch hè 2024

Mùa hè là thời điểm lý tưởng cho những chuyến đi nghỉ dưỡng ngắn ngày. Dù là đi du lịch hè ở đâu, những địa điểm du lịch hè xa hay gần thì bạn cũng nên lưu ý chuẩn bị kỹ càng và sắp xếp mọi thứ thật thông minh cho chuyến du lịch này. Hãy xem một số lưu ý quan trọng dưới đây để dù du lịch hè 2024 ở đâu thì bạn vẫn sẽ có một chuyến đi thật trọn vẹn và ý nghĩa cùng bạn bè, gia đình hay là tập thể công ty nhé.

  • Lên kế hoạch nên đi du lịch ở đâu vào mùa hè từ sớm: du lịch ở đâu vào mùa hè cũng thường rất đông khách, bạn nên đặt xe hoặc vé máy bay cùng khách sạn từ sớm để vừa có thể chủ động chuẩn bị trước mọi thứ cho chuyến đi. Khi đó bạn vừa đặt được chỗ đẹp lại ưng ý mà có giá cả phải chăng. Nếu đặt sát ngày thì sẽ dễ xảy ra tình trạng không đặt được chỗ và bị ép giá.
    1. Theo dõi dự báo thời tiết trước ngày đi: để có một lịch trình ưng ý, một chuyến du lịch thuận lợi thì bạn nên theo dõi dự báo thời tiết dài ngày ngay từ lúc bắt đầu lập kế hoạch cho chuyến đi. Đồng thời hãy chú ý các thông tin gợi ý về thời điểm nên đi du lịch tại mỗi địa điểm đã được ghi trong bài viết để lựa chọn được thời gian thích hợp nhất. Có rất nhiều trường hợp du khách đã không tính toán kỹ mà đi du lịch vào ngày mưa bão, khiến cho lịch trình vui chơi bị đảo lộn. Việc tính toán được ngày khởi hành hợp lý sẽ giúp bạn có những trải nghiệm du lịch đáng nhớ và trọn vẹn.
  • Chuẩn bị đi du lịch mùa hè mặc gì phù hợp cho mỗi chuyến đi: Bạn nên cân nhắc 2 yếu tố là hoạt động trong chuyến đi và thời tiết ở nơi đó để trả lời cho câu hỏi đi du lịch mùa hè nên mặc gì? Đối với những chuyến đi xa, trang phục đơn giản, có thể dùng trong nhiều hoàn cảnh điều kiện sẽ nên được ưu tiên mang theo. Một số địa điểm du lịch như Đà Lạt hay Tam Đảo, Mộc Châu, … có đặc thù thời tiết ngày nóng đêm lạnh thì bạn nên mang theo cả đồ mùa hè và đồ mùa đông để phòng bị và giữ nhiệt cho cơ thể.
  • Mang đầy đủ vật dụng cá nhân và đồ phòng hộ: Những vật dụng cá nhân dùng hàng ngày nên được mang theo đầy đủ như đồ vệ sinh cá nhân, đồ tắm biển, chăm sóc da …; Một số vật dụng y tế như thuốc trị muỗi, băng urgo, thuốc giảm đau, … cũng nên được chuẩn bị, đặc biệt dành cho các địa điểm du lịch mùa hè ở Việt Nam có đặc điểm vùng cao hoặc khu du lịch cách xa khu dân cư sinh sống.
  • Tối giản đồ đạc mang theo: Khi đi đến những điểm du lịch vào mùa hè hay dù đi du lịch mùa hè ở đâu thì bạn vẫn chỉ nên mang theo những vận dụng cần thiết nhất. Đồng thời, hãy mang size đồ nhỏ nhất của chúng hoặc lọ chiết suất của những vật dụng này để tối giản hoá túi đồ của bạn, tránh gặp khó khăn khi di chuyển và lưu trú. Bạn sẽ càng cần phải lưu tâm đến việc tối giản đồ đạc này khi đi những chuyến du lịch xa và phải đi bộ nhiều.
  • Sắp xếp lịch trình hợp lý: Hãy sắp xếp lịch trình thật khoa học và hợp lý để cân bằng được thời gian nghỉ ngơi và vui chơi trong chuyến đi, tránh tình trạng hoạt động quá nhiều khiến cơ thể mệt mỏi và ảnh hưởng đến công việc nhé.
  • Nên chủ động đặt tour du lịch: rất nhiều người thích du lịch tự túc, tự khám phá tuy nhiên khi đến một vùng đất mới hoặc đi cùng với đoàn du lịch đông người như công ty, tập thể thì lựa chọn tốt nhất là đặt tour du lịch. Ở mùa cao điểm du lịch hè tháng 7 sẽ rất đông người, bạn khó có thể đặt được phòng khách sạn, vé tham quan hay xe di chuyển theo lịch trình ưng ý và giá cả tốt nhất. Vậy nên hãy sử dụng các dịch vụ tiện lợi mà tour du lịch mang lại cho bạn.

Để đặt được tour du lịch tốt nhất với giá ưu đãi nhất tại những điểm du lịch hè 2024 thì Hoà Bình Tourist chính là lựa chọn hợp lý. Các tour du lịch hè của Hoà Bình Tourist mang đến cho bạn trải nghiệm đa dạng từ ẩm thực, văn hoá, cảnh quan. Giúp bạn tận hưởng các hoạt động vui chơi giải trí, trải nghiệm độc đáo đáng nhớ nhất dù là điểm du lịch ở đâu vào mùa hè. 

Hơn nữa Hoà Bình Tourist còn xây dựng lịch trình khoa học cho mỗi chuyến đi cùng với các hoạt động teambuilding gắn kết hiệu quả đặc biệt dành cho doanh nghiệp, công ty. Đảm bảo mỗi thành viên tham gia chuyến du lịch đều có được được trải nghiệm tốt và trọn vẹn ý nghĩa. Hãy cùng Hoà Bình Tourist khám phá thế giới, tận hưởng mùa hè đáng nhớ và tạo nên những kỷ niệm vô giá nhé!