20+ những địa điểm du lịch mùa hè ở miền Bắc cực HOT cho tập thể

Mùa hè là thời điểm lý tưởng để bạn khám phá những địa điểm du lịch mùa hè ở miền Bắc. Nơi đây không chỉ nổi tiếng với những cảnh đẹp thiên nhiên hùng vĩ mà còn là nơi lưu giữ nhiều giá trị văn hóa độc đáo. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ dẫn bạn khám phá 20+ địa điểm du lịch mùa hè ở miền Bắc cực HOT cho tập thể, doanh nghiệp. 

Những địa điểm du lịch mùa hè ở miền Bắc mà bạn không thể bỏ qua

1. Đồng Văn – Hà Giang 

Nhắc đến những địa điểm du lịch mùa hè ở miền Bắc không thể không kể đến là cao nguyên đá Đồng Văn. Từ tháng 5 đến tháng 9, với khí hậu mát mẻ, dễ chịu, đây là điểm đến lý tưởng cho những chuyến du lịch mạo hiểm và khám phá vùng đất này.        

Điểm tham quan nổi tiếng nhất là Cổng Trời – một cung đá tự nhiên đầy ấn tượng. Ngoài ra, bạn cũng có thể ghé thăm phố cổ Đồng Văn để khám phá vẻ đẹp của các ngôi nhà cổ và thưởng ngoạn cảnh đồi núi bao quanh. Đặc điểm nổi bật tại cao nguyên đá Đồng Văn chính là vẻ đẹp hoang sơ, hùng vĩ và sự giao thoa văn hóa độc đáo của người dân tộc vùng cao, tạo nên một không gian du lịch đầy sức hút và thu hút du khách từ khắp nơi.

Cao nguyên đá là một trong những điểm du lịch ở miền Bắc vào mùa hè

Xuất phát từ Hà Nội, bạn có thể tham khảo ngay tour Hà Giang 3 ngày 2 đêm của Hòa Bình Tourist với lịch trình di chuyển bằng ô tô xuất phát như sau:

  • Ngày 1: Hà Nội – Hà Giang tham quan Km số 0 điểm check-in nhất định phải đến tại Hà Giang, núi đôi Quản Bạ, Cây Cô Đơn.
  • Ngày 2: Yên Minh – Đồng Văn được đến với Dốc Thẩm Mã, Dinh Thự Họ Vương, Cột Cờ Lũng Cú, Mã Pí Lèng, Hẻm Tu Sản (sông Nho Quế).
  • Ngày 3: Đồng Văn – Hà Nội cùng với hành trình khám phá chợ phiên Đồng Văn, bãi đá mặt trăng Sà Phìn, nhà Pao (Làng văn hóa Lũng Cẩm) và trở về Thủ đô Hà Nội.

Với chi phí chỉ khoảng 2.190.000đ thì đây là mức giá hợp lý cho một chuyến đi khởi hành ngày thứ 6 dành cho tập thể. Tranh thủ ngày nghỉ ngơi cuối tuần, bạn và đồng nghiệp sẽ được thưởng thức dàn đồng ca mùa hạ với tiếng gió nhẹ, tiếng chim ca, được đặt chân đến điểm cực Bắc và được ngắm nhìn sông, núi bất tận. 

2. Sapa – Lào Cai 

Địa điểm du lịch mùa hè miền Bắc thứ 2 mà bạn cần khám phá ngay chính là Sapa. Một điểm đến lý tưởng cho chuyến du lịch mùa hè, đặc biệt từ tháng 5 đến tháng 8 khi thời tiết ở đây dễ chịu và trong lành. Điểm tham quan nổi tiếng nhất tại Sapa chính là dãy núi Hoàng Liên Sơn, với đỉnh cao nhất là Fansipan – “Nóc nhà Đông Dương”. Đây chính là cơ hội để đội nhóm săn được mây, được chạm tay vào lá cờ trên đỉnh Fansipan và hoàn thành một album ảnh check-in độc đáo.

Ngoài ra, đến Sapa cũng không thể bỏ qua bản Cát Cát, Tả Van và thung lũng Mường Hoa với những cánh đồng lúa bậc thang đẹp như tranh. Đặc điểm nổi bật của Sapa chính là vẻ đẹp hùng vĩ của núi rừng bao quanh, sự giao thoa văn hóa của các dân tộc thiểu số vùng cao, cùng với không gian yên bình và mộc mạc mà thiên nhiên ban tặng.

Hòa Bình Tourist mới xây dựng tour Mù Cang Chải – Sapa mùa lúa chín 3 ngày 2 đêm. Không chỉ được đặt chân đến với Sapa, đây còn là cơ hội để bạn được khám phá Mù Cang Chải. Một tập thể đoàn kết hơn khi có những trải nghiệm mới mẻ bên nhau. Bạn có thể tham khảo ngay lịch trình bên dưới:

  • Ngày 1: Hà Nội – Yên Bái với điểm tham quan đèo Khau Phạ, đồi Mâm Xôi, huyện Mù Cang Chải
  • Ngày 2: Mù Cang Chải – Sapa với lịch trình đến với đồi Móng Ngựa, Moana Sapa
  • Ngày 3: Sapa – Hà Nội để hòa mình với vẻ đẹp của bản Cát Cát, đỉnh Fansipan

3. Mộc Châu – Sơn La

Mộc Châu là điểm đến thú vị cho chuyến du lịch mùa hè ở miền Bắc từ tháng 4 đến tháng 6, khi thời tiết ở đây có nắng vào ban ngày và mát mẻ vào ban đêm. Điểm tham quan nổi tiếng nhất tại Mộc Châu chính là những đồng cỏ xanh mướt mắt như đồi cỏ Windows, những cánh đồng “thẳng cánh cò bay” khu vực dọc Quốc lộ 6. Sẽ tuyệt biết bao khi đứng giữa đồi cỏ xanh, những người đồng nghiệp, những người bạn cùng tạo dáng tinh nghịch và trên môi nở những niềm vui rạng ngời khi được rời xa văn phòng, công việc…

Sẽ thú vị hơn nếu như được hòa mình vào những đóa hoa rực rỡ tại Happyland, được vui chơi hết mình tại Cầu Kính Bạch Long, được ghé thăm các nông trại vui vẻ và được hít hà mùi lá chè tươi tại Đồi Chè Trái Tim…

Du lịch mùa hè ở miền Bắc tại cầu kính Bạch Long, Mộc Châu

Đặc điểm nổi bật của Mộc Châu chính là vẻ đẹp hữu tình và thanh bình của vùng núi Tây Bắc, cùng với không gian yên bình và mộc mạc mà thiên nhiên ban tặng. Chỉ cách Hà Nội khoảng 180km và khoảng 4 tiếng di chuyển bằng ô tô, Mộc Châu là địa điểm nhất định phải đến khi bạn đang tìm kiếm những điểm du lịch ở miền Bắc vào mùa hè.

Tham khảo ngay tour mùa hè của Hòa Bình Tourist khởi hành đến Mộc Châu siêu tiết kiệm chỉ 999.000đ với 2 ngày 1 đêm. Mức phí hấp dẫn này vẫn đảm bảo được lịch trình khám phá Mộc Châu và hơn hết giúp bạn và những người đồng hành có một chuyến đi an toàn, vui vẻ, yên tâm hơn rất nhiều. Không chỉ được khám phá tất tần tật những điểm du lịch nổi tiếng, bạn và những người đồng đội của mình còn được thưởng thức những món ngon khó cưỡng như cá hồi, dê núi… được chăn thả trực tiếp tại cao nguyên này.

4. Hồ Ba Bể – Bắc Kạn

Hồ Ba Bể ở Bắc Kạn là một trong các điểm du lịch mùa hè ở miền Bắc từ tháng 5 đến tháng 9. Điểm tham quan nổi bật tại đây chính là hồ nước ngọt tự nhiên lớn nhất Việt Nam, nằm trong khu vực đồng bằng nội địa, với cảnh quan thiên nhiên hữu tình và yên bình. Du khách có thể tham quan hồ Ba Bể bằng thuyền kayak để ngắm nhìn cảnh quan nước và núi xung quanh, hoặc khám phá động Puông để tận hưởng không gian huyền bí và hùng vĩ của hang động. 

Đặc điểm nổi bật của Hồ Ba Bể chính là vẻ đẹp hữu tình và thanh bình của thiên nhiên hòa cùng làn nước xanh mát tự nhiên. Để tăng thêm tính trải nghiệm cho những người bạn của mình, bạn có thể suy nghĩ về lịch trình tour Cao Bằng – Ba Bể – Bắc Kạn 3 ngày 2 đêm với giá khoảng 2.390.000đ. Được chạm tay vào làn nước mát lành, được cùng nhau thưởng thức bữa cơm dân dã với thịt heo rừng, thịt gà đồi trong một không gian hữu tình thì đảm bảo chuyến đi tập thể sẽ trở nên thú vị hơn bao giờ hết.

5. Mù Cang Chải – Yên Bái 

Mù Cang Chải ở Yên Bái là điểm đến lý thú cho du lịch hè miền Bắc từ tháng 5 đến tháng 9, khi không gian ở đây được nhuộm vàng bởi ruộng bậc thang mùa lúa chín. Đó cũng là điểm nổi bật nhất tại Mù Cang Chải giúp tạo nên một bức tranh đẹp như mơ giữa không gian núi rừng hùng vĩ. 

Ngắm nhìn Mù Căng Chải mùa hè với ruộng bậc thang ngả vàng

Du khách có thể ngắm nhìn cảnh đẹp của ruộng bậc thang từ cao nhìn xuống hay tham gia các hoạt động trekking để khám phá vẻ đẹp của vùng núi Tây Bắc. Hoặc bạn có thể tìm hiểu ngay tour Mù Cang Chải – Trạm Tấu tháng 9 của Hòa Bình Tourist khởi hành từ Hà Nội với chi phí 2.390.000đ.

Với 3 ngày 2 đêm, xuất phát vào thứ 6 hàng tuần, đây quả là một tour chất lượng dành cho những doanh nghiệp trẻ, với những con người yêu thiên nhiên và yêu Tây Bắc.

6. Thung Nai – Hòa Bình 

Không thể bỏ qua vẻ đẹp thơ mộng của Thung Nai – Hòa Bình, một trong những điểm du lịch miền Bắc vào mùa hè từ tháng 5 đến tháng 9, khi thời tiết ở đây trong lành và mát mẻ. Được ví như một Vịnh Hạ Long phiên bản trên cạn bạn sẽ được ngắm nhìn khung cảnh thơ mộng, hài hòa và đặc biệt là có những hòn đảo nổi giữa mặt nước trong xanh.

Không những thế, du khách cũng có thể tham quan làng nghề truyền thống của người Thái và thưởng thức những món ăn đặc sản của vùng đất này như: thịt lợn Mường nướng mật, thịt gà hấp lá chanh…

Để có được lịch trình tham quan trọn vẹn Thung Nai – Hòa Bình, bạn có thể đặt tour thông qua Hòa Bình Tourist để được tư vấn rõ ràng và tiết kiệm chi phí nhất có thể.

7. Mai Châu – Hòa Bình 

Mùa hè nên đi du lịch ở đâu miền Bắc? Vậy thì đừng bỏ qua Mai Châu, Hòa Bình – điểm đến lý tưởng cho kỳ nghỉ mùa hè từ tháng 8 đến tháng 9. Điểm check-in nổi tiếng nhất tại Mai Châu chính là cánh đồng lúa bậc thang xanh ngắt, nơi bạn có thể ngắm nhìn cảnh quan hùng vĩ và tận hưởng không gian yên bình của bản làng. 

Một hoạt động rất vui nếu như du lịch tập thể đó là tham quan bản làng của người Thái, được khám phá văn hóa truyền thống và thưởng thức ẩm thực đặc sản của vùng miền núi này với các món cá sông Đà nướng, cơm lam… 

Thưởng thức đặc sản ngon khó cưỡng khi đến miền Bắc du lịch hè

Chuyến đi gần Hà Nội với 2 ngày 1 đêm, số lượng trên 10 người mà muốn tiết kiệm chi phí thì bạn đừng bỏ qua Mai Châu – Hòa Bình nhé! Bạn có thể liên hệ với Hòa Bình Tourist để được hỗ trợ về lịch trình và kế hoạch tour trọn gói đến các điểm du lịch hè miền Bắc.

8. Chùa Tam Chúc – Hà Nam 

Một điểm đến tâm linh và du lịch hè ở miền Bắc từ tháng 5 đến tháng 8 mà bạn có thể không mất nhiều thời gian đó chính là chùa Tam Chúc – Hà Nam. Khu du lịch quốc gia Tam Chúc, huyện Kim Bảng có tổng diện tích 5.000 ha, gồm 6 khu chức năng: khu trung tâm đón tiếp, khu văn hóa tâm linh Tam Chúc, khu bảo tồn tự nhiên Quèn Vồng và hồ Tam Chúc, khu nghỉ dưỡng chăm sóc sức khỏe và du lịch cộng đồng Tam Chúc, khu sân golf Kim Bảng & hồ Ba Hang và trung tâm dịch vụ hậu cần phục vụ hoạt động khu du lịch tại Thị trấn Ba Sao. 

Đặc điểm nổi bật của Chùa Tam Chúc chính là vẻ đẹp linh thiêng và tinh tế của kiến trúc chùa, cùng với không gian yên bình và thanh tịnh, tạo nên một không gian tâm linh và du lịch độc đáo.

9. Tràng An, Tam Cốc – Ninh Bình 

Khi được hỏi các điểm du lịch mùa hè miền Bắc từ tháng 5 đến tháng 9, thì câu trả lời chắc chắn sẽ có Tràng An, Tam Cốc – Ninh Bình. Du khách có thể thuê thuyền để khám phá hang động, ngắm nhìn cảnh quan thiên nhiên tuyệt vời và thư giãn dọc theo dòng sông trong xanh. Đặc điểm nổi bật của Tràng An và Tam Cốc chính là vẻ đẹp huyền bí và thơ mộng của hệ thống hang động và vách núi đá vôi, cùng với sự hòa quyện tinh tế giữa nước và núi, tạo nên một không gian du lịch độc đáo và thu hút du khách.

Tràng An điểm đến phù hợp cho tập thể

Gần với Hà Nội và di chuyển dễ dàng là lý do Ninh Bình được liệt kê trong top 20+ những địa điểm du lịch mùa hè ở miền Bắc cho tập thể. 

Bạn có thể khám phá ngay tour Hà Nội – Hang Múa – Tràng An với kinh phí chỉ hơn 700.000đ thông qua Hòa Bình Tourist. Nhanh gọn trong 1 ngày nhưng bạn đã khám phá được “Việt Nam thu nhỏ”. Đây đích thị là mức giá vô cùng hợp lý khi công ty bạn muốn đặt tour cho cán bộ nhân viên đến tham quan trong ngày.

10. Đảo Cô Tô – Quảng Ninh

Mùa hè là mùa của những chuyến đi biển. Bạn yên tâm, miền Bắc cũng có rất nhiều bãi biển đẹp để du lịch hè miền Bắc 2024. Trong số đó, phải nhắc đến đảo Cô Tô – Quảng Ninh, một vùng biển thu hút du khách từ tháng 5 đến tháng 8. Du lịch tập thể, du lịch gia đình có trẻ em, bạn cũng có thể lựa chọn đảo Cô Tô, bởi bạn có thể tận hưởng bãi biển hoang sơ và nước biển trong xanh. Mặc dù đã phát triển về du lịch, nhưng bạn  có thể thăm làng chài Cô Tô để tìm hiểu về đời sống văn hóa của người dân địa phương.

Một chuyến đi nhiều niềm vui là một chuyến đi có tinh thần gắn kết. “Muốn đi nhanh hãy đi một mình, muốn đi xa hãy đi cùng nhau”, vậy thì hãy cùng những người đồng nghiệp của mình hoà vào không khí biển, khám phá đảo nhỏ Cô Tô và say sưa bên nắng hè và những món hải sản thơm ngon nhé!

11. Biển Bãi Cháy – Quảng Ninh 

Hãy cùng trải nghiệm vẻ đẹp tuyệt vời của biển Bãi Cháy – Quảng Ninh trong chuyến du lịch phía Bắc mùa hè từ tháng 5 đến tháng 9, khi thời tiết ở đây có nắng, có trời xanh, mây trắng, nước biển trong vắt. Ngoài ra, bạn cũng có thể tham quan các điểm du lịch lân cận như vịnh Hạ Long, bảo tàng Quảng Ninh, Sun World, hay tham gia các hoạt động thể thao biển như lướt sóng, đi kayak để khám phá vẻ đẹp tự nhiên của biển. 

Nếu lỡ thích Quảng Ninh, bạn sẽ không thể bỏ qua tour vịnh Hạ Long – Hạ Long Park – Bãi Cháy. Hòa Bình Tourist sẵn sàng đem đến cho bạn lịch trình chuẩn vô cùng với 2 ngày 1 đêm các ngày trong tuần với chi phí khoảng từ 1.950.000đ.

12. Vịnh Hạ Long – Quảng Ninh 

Thuộc tỉnh Quảng Ninh, vịnh Hạ Long đã được công nhận là một trong những kỳ quan thiên nhiên hàng đầu của thế giới. Đặc điểm nổi bật của Vịnh Hạ Long chính là hệ thống hòn đảo đá vôi kỳ vĩ, hùng vĩ và huyền bí, cùng với những hòn đảo xanh ngắt trên biển cả, tạo nên một không gian du lịch độc đáo và thu hút du khách từ khắp nơi.

Tổ chức team building du lịch hè 2024 miền Bắc tại Hạ Long

Để tổ chức team building du lịch hè 2024 miền Bắc, bạn có thể tham khảo ngay lịch trình tour Hà Nội – Hạ Long 2 ngày 1 đêm với các thử thách đặc biệt được thực hiện bởi e-kip của Hòa Bình Tourist. Mùa hè không những các gia đình đi khám phá mà đây còn là dịp để bạn và công ty tổ chức Gala Dinner vô cùng hoành tráng với các phần chơi hấp dẫn, kết hợp với các tiết mục văn nghệ đặc sắc. Chỉ từ 2.250.000đ, đây chắc chắn là mức giá siêu tiết kiệm với ngân sách phúc lợi của các công ty vừa và nhỏ.

13. Đảo Ngọc Vừng – Quảng Ninh 

Miền Bắc du lịch hè từ tháng 5 đến tháng 8 sẽ đến đâu? Có thể bạn chưa biết, đây đích thị là dịp để bạn đắm chìm trong vẻ đẹp hoang sơ và tinh khôi của đảo Ngọc Vừng – Quảng Ninh, một hòn đảo yên bình và tuyệt vời cho kỳ nghỉ. Điểm check-in nổi tiếng nhất tại đây chính là bãi biển Ngọc Vừng với cát trắng mịn và nước biển trong xanh, tạo nên một không gian yên bình và tận hưởng của biển cả. 

14. Biển Đồ Sơn – Hải Phòng 

Đồ Sơn, một thiên đường nghỉ dưỡng tại Hải Phòng, cách trung tâm thành phố khoảng 20km, nơi đây có vị trí thuận lợi giúp bạn và đồng nghiệp dễ dàng ghé thăm. Từ tháng 4 đến tháng 10 khoảng thời gian mùa hè và mùa thu vô cùng thích hợp cho các hoạt động dưới nước.

Bạn có thể tổ chức tour du lịch đến Hải Phòng dễ dàng nếu có sự hỗ trợ từ Hòa Bình Tourist. Không chỉ giúp bạn tối ưu chi phí mà còn giúp bạn đưa ra ngân sách cho phúc lợi du lịch nhân viên vô cùng chỉn chu, cẩn thận. Tìm kiếm các điểm du lịch hè ở miền Bắc thì đừng quên đưa ngay Đồ Sơn vào top danh sách đáng để lưu tâm nhé!

15. Đảo Cát Bà – Hải Phòng 

Thời điểm tháng 4 đến tháng 10 trời mát mẻ, thích hợp để nghỉ dưỡng, tắm biển. Mùa cao điểm của Cát Bà là tháng 5 đến tháng 7. Đến đây, bạn có thể khám phá vịnh Lan Hạ, làng chài cổ Cái Bèo, đảo Khỉ, vườn quốc gia Cát Bài

Tham quan Cát Bà thì đừng bỏ lỡ tour trọn gói từ Hòa Bình Tourist

Trong những năm gần đây, Cát Bà được lựa chọn là điểm đến thu hút du khách và các hoạt động team building với phát triển mạnh về du lịch, dịch vụ và cảnh quan. Nếu hè 2024 này, bạn muốn tổ chức một tour tham quan Cát Bà thì đừng bỏ lỡ tour trọn gói từ Hòa Bình Tourist. Lịch trình Hà Nội – Hạ Long – Cát Bà – Hà Nội 3 ngày 2 đêm chắc chắn sẽ giúp bạn và những người thân yêu có một chuyến nghỉ dưỡng đầy ấn tượng chỉ với 2.500.000đ.

16. Biển Nam Cát – Hải Phòng 

Được mệnh danh là “Thiên đường nghỉ dưỡng Cát Bà”, khu du lịch đảo Nam Cát là một điểm đến lý tưởng dành cho bạn và tổ chức bạn đang công tác. Đặt chân đến đây bạn sẽ được hòa mình vào khung cảnh thiên nhiên hữu tình, tận hưởng những ngày nghỉ dưỡng đầy yên bình hoặc tham gia vào các trò chơi giải trí đầy hấp dẫn.

17. Đảo Vạn Bội – Hải Phòng 

Đảo Vạn Bội nằm trong hệ thống vịnh Lan Hạ, đảo Cát Bà, thành phố Hải Phòng. Nơi đây nổi tiếng có phong cảnh hữu tình với rất nhiều núi đá và cảnh quan cây xanh. Bãi biển Vạn Bội cũng thu hút du khách bởi nét hoang sơ tự nhiên, bãi biển cát mịn trải dài. 

18. Biển Sầm Sơn – Thanh Hoá 

Sầm Sơn là bãi biển nổi tiếng nhất của tỉnh Thanh Hóa, cách Hà Nội khoảng 180km và cách thành phố Thanh Hóa khoảng 16km. Nước biển Sầm Sơn có độ mặn và nhiệt độ thích hợp, có lợi cho sức khỏe, rất thích hợp để du khách nghỉ ngơi, an dưỡng. 

Địa điểm du lịch miền Bắc mùa hè lý tưởng bên bãi biển Sầm Sơn

Còn gì thích hợp hơn khi lựa chọn các địa điểm du lịch miền Bắc mùa hè chính là bãi biển Sầm Sơn. Mùa cao điểm của du lịch Sầm Sơn chính là từ tháng 4 đến tháng 8. Mặc dù có hơi đông đúc, nhưng đây lại là lựa chọn kinh tế cho những tổ chức muốn tối ưu chi phí nhưng đội ngũ nhân viên vẫn được chạm tay đến biển và được tham gia các trò chơi bờ biển tăng tinh thần đồng đội.

19. Bãi Đông – Thanh Hóa 

Không chỉ hấp dẫn du khách nhờ bãi biển Sầm Sơn, những năm gần đây, Bãi Đông được nhiều người biết đến nhờ vẻ đẹp hoang sơ, bình dị cùng với đó là bầu khí hậu trong lành, mát mẻ.

Thời điểm lý tưởng nhất để bạn có thể tham quan Bãi Đông Thanh Hóa là từ tháng 5 đến tháng 6. Lúc này, thời tiết tại Thanh Hóa thường khô ráo, xuất hiện những tia nắng nhẹ, thích hợp cho những hoạt động vui chơi giải trí tại bãi biển.

20. Tam Đảo – Vĩnh Phúc 

Tam Đảo là một huyện thuộc tỉnh Vĩnh Phúc và có địa hình chạy dọc theo dãy núi Tam Đảo ở độ cao 1.300m nên không gian nơi đây vô cùng mát mẻ. Nếu như không khí Hà Nội gây oi bức, khó chịu thì bạn có thể đến ngay với Tam Đảo – thị trấn nhỏ phủ đầy sương. Đó là lý do tại sao Tam Đảo được đưa vào danh sách các địa điểm du lịch hè miền Bắc.

Studio Cầu Mây, nhà thờ đá, Thác Bạc Tam Đảo… là những địa điểm HOT nhất tại Tam Đảo và luôn được du khách quan tâm.

Lưu ý khi đi du lịch hè miền Bắc dành cho tập thể

Khi đi du lịch hè miền Bắc dành cho tập thể, việc lên lịch trình cẩn thận là rất quan trọng để đảm bảo mọi người có trải nghiệm thú vị và an toàn. Dưới đây là một số lưu ý khi đi du lịch hè dành cho tập thể:

  • Hãy đảm bảo rằng, lịch trình đã được chuẩn bị kỹ lưỡng, bao gồm cả thời gian di chuyển giữa các điểm đến và thời gian dành cho mỗi hoạt động.
  • Với việc ăn uống, hãy cân nhắc về khẩu phần ăn cần thiết cho mỗi người, đặc biệt là nước uống để tránh mất nước và kiểm soát nhiệt độ cơ thể trong thời tiết nắng nóng của mùa hè. Nên chọn các món ăn nhẹ, dễ tiêu hóa và giàu năng lượng để duy trì sức khỏe và năng lượng cho chuyến đi.
  • Trong quá trình di chuyển, hãy chọn phương tiện phù hợp với số lượng người đi và đảm bảo an toàn giao thông. Nếu di chuyển bằng ô tô, hãy kiểm tra và bảo dưỡng xe cẩn thận trước khi xuất phát. Nếu di chuyển bằng phương tiện dịch vụ, hãy mua vé trước để tránh sự cố khi đến ga, bến.
  • Khi chọn nơi nghỉ ngơi cho chuyến du lịch mùa hè miền Bắc, bạn cần xem xét một số yếu tố vị trí, đối tác để đảm bảo rằng nơi bạn chọn là phù hợp, an toàn và đáng tin cậy. 
  • Trong quá trình lên kế hoạch chuyến đi cho tập thể, bạn phải quản lý ngân sách một cách cẩn trọng để tránh bị tiêu vượt quá mức cho phép.
  • Cuối cùng, hãy luôn lưu ý đến an toàn và sức khỏe của mọi người trong đoàn. Chủ động mang theo đồ dự phòng như thuốc và đồ bảo vệ cá nhân trong trường hợp cần thiết.

Để chuẩn bị du lịch tập thể đòi hỏi bạn phải có một đội ngũ đông thành viên, sẵn sàng phân chia nhiệm vụ và hỗ trợ các công việc. Điều này sẽ mất rất nhiều thời gian và khá rắc rối nếu nhân sự công ty bạn có ít người. Vậy, để tránh gặp phải những khó khăn, để giảm bớt những lo lắng về việc chọn nơi nghỉ ngơi, lên lịch trình, hoặc di chuyển và để giúp bạn cũng được nghỉ ngơi trong chuyến đi mùa hè, hãy nhanh chóng lựa chọn các đơn vị bán tour để hợp tác.

Trọn gói tour du lịch những địa điểm du lịch mùa hè ở miền Bắc cùng Hòa Bình Tourist

Các tour du lịch thường đã được chuẩn bị kỹ lưỡng trước đó bởi các chuyên gia du lịch, từ việc chọn lựa địa điểm, lên lịch trình, đến việc sắp xếp các hoạt động và chỗ ở. Khi liên kết với các công ty lữ hành, bạn có thể được hưởng nhiều ưu đãi và dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt từ các đơn vị du lịch chuyên nghiệp. 

Nếu bạn đang băn khoăn trước những địa điểm du lịch mùa hè ở miền Bắc và đắn đo trong việc lựa chọn đối tác thì đừng lo, Hòa Bình Tourist sẽ giúp bạn từ A đến Z trong việc chọn địa điểm, đặt phòng, đến việc di chuyển và tham quan, giúp bạn tiết kiệm thời gian và công sức. Với 15 năm kinh nghiệm, Hòa Bình Tourist sẽ giúp bạn và tập thể được gắn kết và được “cháy” hết mình với những hoạt động tập thể. Không chỉ vậy, đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và am hiểu về nhu cầu du lịch của khách hàng, Hòa Bình Tourist cam kết mang đến cho bạn những trải nghiệm du lịch tuyệt vời nhất.

Hy vọng rằng, với bài viết về “20+ địa điểm du lịch mùa hè ở miền Bắc cực HOT cho tập thể” mà Hòa Bình Tourist gửi đến, các bạn cũng đã có thêm những địa điểm du lịch mùa hè ở miền Bắc phù hợp dành cho doanh nghiệp của mình.

Nếu bạn đang tìm kiếm những địa điểm du lịch mùa hè ở miền Bắc, hãy liên hệ ngay với Hòa Bình Tourist theo hotline 0913.311.911 – 0939.311.911 để được tư vấn lịch trình và hỗ trợ tốt nhất cho chuyến đi của bạn!