TOP 12+ điểm du lịch biển miền Bắc cho mùa hè náo nhiệt

Tìm hiểu các địa điểm du lịch biển miền Bắc trước chuyến đi sẽ giúp bạn lựa chọn được điểm vui chơi phù hợp với cá nhân và gia đình của mình. Vì vậy, hãy xem qua các điểm du lịch biển miền Bắc dưới đây, có thể chúng sẽ giúp bạn có một chuyến đi mỹ mãn. 

1. Vịnh Hạ Long

Vịnh Hạ Long thuộc tỉnh Quảng Ninh và là một trong 10 Vịnh biển đẹp nhất thế giới. Vùng vịnh này bao gồm gần 2000 hòn đảo lớn nhỏ khác nhau cùng nhiều bãi tắm xinh đẹp và thơ mộng, thu hút lượng lớn khách du lịch trong nước và quốc tế đến tham quan. Vịnh có rất nhiều bãi tắm khác nhau, du khách có thể dễ dàng lựa chọn sao cho phù hợp với nhu cầu của mình. 

  • Nếu bạn thích bãi tắm rộng, gần các hoạt động vui chơi giải trí thì có thể chọn bãi Cháy
  • Bãi Ti Tốp tuy hơi xa so với bãi Cháy, tuy nhiên bãi tắm tại đây lại rất thoáng và vắng khách.
  • Bãi tắm Quan Lạn mang vẻ đẹp của sự hoang sơ và nhiều bãi tắm khác như bãi Minh Châu, bãi Ba Trái Đào, bãi Ngọc Vừng,..
Vùng Vịnh xinh đẹp của tỉnh Quảng Ninh

Không chỉ sở hữu nhiều bãi tắm đẹp, vịnh Hạ Long là địa điểm du lịch biển ở miền Bắc có nhiều hoạt động giải trí và trung tâm mua sắm. Đây cũng là một điểm mạnh mà vịnh Hạ Long có được. Tại khu vực Vịnh Hạ Long có rất nhiều các dịch vụ, cơ sở lưu trú và ăn uống cho du khách. Chi phí tại khu du lịch Vịnh Hạ Long cũng rất đa dạng cho bạn lựa chọn sao cho phù hợp với túi tiền của mình.

Tuy nhiên, do là địa điểm du lịch biển miền Bắc nổi tiếng, hàng năm vịnh Hạ Long đón hàng triệu lượt khách cả trong và ngoài nước. Tình trạng chặt chém giá cả tại một số cửa hàng có thể diễn ra. Chính vì thế mà bạn nên cần cẩn thận trước khi mua hàng tại một số hàng quán.

2. Biển Bãi Cháy

Bãi Cháy là một bãi tắm nhân tạo, nằm dọc Vịnh Hạ Long với chiều dài hơn 500m, rộng 100m.Đây là một trong những địa điểm du lịch biển ở miền Bắc được biết đến nhiều nhất. Khí hậu hài hòa, mát mẻ, nhiệt độ trung bình năm khoảng trên 20 độ C nên đây là địa điểm thích hợp cho hoạt động nghỉ mát quanh năm.

Bờ cát trắng trải dài của biển Bãi Cháy

Bãi Cháy nằm ngay sát vịnh Hạ Long và cách trung tâm thành phố khoảng 7km, bạn có thể dễ dàng di chuyển đến đây với nhiều phương tiện khác nhau: ô tô, tàu hỏa, xe khách hay xe máy. Với những chuyến đi ngắn ngày, biển Bãi Cháy là địa điểm lý tưởng nếu bạn đang muốn một chuyến du lịch biển 2 ngày 1 đêm miền Bắc.

Tuy nhiên, khi vào mùa cao điểm, khoảng từ tháng 6 đến tháng 8, lượng du khách đến đây khá đông. Với những người yêu thích sự náo nhiệt, đông vui thì đây là thời điểm không thể bỏ lỡ để bạn đến Bãi Cháy. Nhưng với những gia đình yêu thích sự yên tĩnh có lẽ nên chọn đi vào thời điểm khác để tránh sự đông đúc.

Mùa hè năm nay, nếu như bạn đang có dự định chọn Bãi Cháy cho chuyến du lịch cùng gia đình, bạn bè, hay hội nhóm của mình, hãy tham khảo ngay tour du lịch biển miền Bắc với nhiều ưu đãi của HoaBinh Tourist.

3. Bãi tắm Tuần Châu

Bãi tắm Tuần Châu là điểm đến hàng đầu của du khách khi đến với đảo Tuần Châu. Với đường bờ biển trải dài hơn 2km, bãi cát trắng mịn màng. Mặc dù chỉ là bãi tắm nhân tạo, nhưng đây là địa điểm được nhiều du khách yêu thích. 

Địa điểm yêu thích của nhiều tín đồ yêu thích du lịch biển

Bên cạnh là một bãi tắm đẹp, tại đây còn tổ chức được nhiều trò chơi mạo hiểm khá thú vị như: chèo thuyền Kayak, Cano dù kéo, mô tô trượt nước tốc độ cao, câu cá trên biển, leo núi,… Vậy nên với các người đam mê phiêu lưu, trải nghiệm thì bãi tắm Tuần Châu là địa điểm du lịch biển miền Bắc hoàn hảo.

Theo kinh nghiệm của nhiều du khách thì thời gian đẹp nhất để đến bãi tắm Tuần Châu là từ khoảng tháng 3 đến tháng 10. Đến Tuần Châu vào khoảng thời gian này bạn sẽ được chiêm ngưỡng khung cảnh bầu trời xanh nước biển cùng một màu xanh mát.

Tháng 5 và tháng 7 là thời gian cao điểm tại các địa điểm du lịch biển miền Bắc. Tuy nhiên, đây là lúc nhiệt độ ngoài trời khá cao tại Tuần Châu. Với những bạn có sức khỏe yếu hay du lịch gia đình có con nhỏ và người lớn tuổi thì cần lưu ý vấn đề này.

Cơ sở lưu trú ở Tuần Châu cũng rất đa dạng. Từ dịch vụ cao cấp đến bình dân, phù hợp với tất cả nhu cầu của du khách. Ngoài ra, bạn có thể lựa chọn lưu trú trên các du thuyền “sang chảnh”. Tuy nhiên nếu như bạn bị say sóng thì nên cân nhắc hình thức lưu trú này.

4. Biển đảo Cô Tô

Cô Tô là huyện đảo nằm ở phía Đông tỉnh Quảng Ninh và cách đất liền khoảng 80km, bao gồm gần 50 hòn đảo lớn nhỏ khác nhau. Biển đảo Tô Cô hấp dẫn khách du lịch bởi vẻ đẹp hoang sơ, không quá ồn ào, đông đúc như Tuần Châu hay Vịnh Hạ Long.

Đây không chỉ là địa điểm lý tưởng cho chuyến du lịch biển miền Bắc mà còn là nơi rất thích hợp để ngắm bình minh và hoàng hôn. Bạn có thể tổ chức BBQ cùng với hội bạn, gia đình của mình trên bãi biển trong khung cảnh lãng mạn.

Nước biển Cô Tô xanh màu ngọc bích

Cô Tô có hai mùa thích hợp để du lịch là mùa hè và mùa thu. Khoảng thời gian đẹp nhất rơi vào khoảng tháng 4 đến tháng 5, lúc này thời tiết đẹp, không mưa, nắng nhẹ và không có bão. Sang Thu thời tiết vẫn khá mát mẻ và đẹp, tuy nhiên thỉnh thoảng có bão, vậy nên nếu du lịch Tô Cô mùa này bạn cần lưu ý xem dự báo thời tiết trước chuyến đi.

Tuy cách đất liền 80km, nhưng Cô Tô vẫn rất đa dạng các cơ sở lưu trú. Bạn có thể lựa chọn ở khách sạn hoặc nhà nghỉ bình dân. Đối với các nhóm đông, các bạn cũng có thể liên hệ để đặt homestay với chi phí khá hợp lý.

Ở Cô Tô có rất nhiều nhà hàng, quán ăn với nhiều món ngon mà nhất định bạn phải thử khi đặt chân đến hòn đảo xinh xắn này. Một số món ăn có thể kể đến như: cù kỳ, sá sùng, cầu gai,…

Tuy nhiên có một điểm khiến nhiều người quan ngại khi đến Cô Tô chính là phương tiện di chuyển. Do nằm khá xa đất liền, vậy nên khi di chuyển mất khá nhiều thời gian và phải đi tàu. Với những du khách yếu hoặc bị say sóng thì nên chuẩn bị thuốc chống say trước khi lên tàu.

5. Biển đảo Quan Lạn

Một trong những địa điểm du lịch biển miền Bắc không thể bỏ qua hè này chính là biển đảo Quan Lạn. Diện tích biển Quan Lạn không quá rộng lớn, chỉ khoảng hơn 11km2, tuy nhiên bãi có đường bờ biển kéo dài, cát trắng và nước trong xanh.

Vì có đường bờ biển kéo dài mà không gian tắm của biển đảo Quan Lạn cũng rộng, thoải mái hơn. Dù vào mùa cao điểm thì bãi tắm cũng không quá đông đúc, ồn ào. Chính vì thế mà đây là địa điểm du lịch biển miền Bắc hoàn hảo để tổ chức các hoạt động teambuilding, du lịch hay những gia đình yêu thích sự yên tĩnh. 

Quan Lạn – Hòn đảo xinh đẹp của miền Bắc

Bên cạnh cảnh quan thì ẩm thực cũng là một trong những yếu tố khiến cho chuyến du lịch của bạn thêm phần thú vị. Tuy nhiên tại biển đảo Quan Lạn chưa có nhiều hàng quán hay quán ăn ven biển. Nếu muốn khám phá ẩm thực tại đây, bạn có thể liên hệ trước với các nhà hàng hay khách sạn.

Thế nhưng Quan Lạn vẫn là một địa điểm du lịch biển ở miền Bắc mà bạn có thể cân nhắc và lựa chọn. Nếu như bạn đang khó khăn trong việc di chuyển hay sắp xếp lịch trình chuyến đi thì HoaBinh Tourist luôn có tour du lịch trọn gói với giá ưu đãi. Liên hệ ngay để được tư vấn nhé!

6. Biển Trà Cổ

Nhắc đến du lịch biển Quảng Ninh, chắc hẳn nhiều người sẽ nghĩ ngay đến vịnh Hạ Long. Tuy nhiên cách đó không xa, có một bãi biển cũng vô cùng xinh đẹp và thơ mộng – biển Trà Cổ. Đây là bãi biển được cho là có đường bờ biển đẹp nhất Quảng Ninh.

Trà Cổ khác biệt bởi làn nước xanh mát và bờ cát vàng. Sóng biển tại đây khá êm dịu và nhẹ nhàng. Với gia đình có trẻ nhỏ chưa biết ở miền Bắc nên đi tắm biển ở đâu thì Trà Cổ là một địa điểm mà bạn có thể tham khảo.

Hoàng hôn trên biển Trà Cổ

Khoảng thời gian đẹp nhất của biển Trà Cổ là khoảng từ tháng 4 đến tháng 7. Thời tiết lúc này nắng không gay gắt, biển nhẹ rất thích hợp cho các hoạt động vui chơi, giải trí. Ngoài ra hoàng hôn trên biển Trà Cổ cũng là điều làm nao lòng nhiều du khách, đặc biệt là các cặp đôi. 

Biển Trà Cổ hiện nay đang được đầu tư, đẩy mạnh phát triển du lịch. Vì thế nên các hệ thống lưu trú cũng được chú trọng nâng cấp, nhằm đáp ứng nhu cầu của khách du lịch. Du lịch biển miền Bắc mùa hè này, đừng bỏ lỡ vùng biển Trà Cổ xinh đẹp nhé!

7. Biển Hải Hậu

Với những tín đồ yêu thích sự yên tĩnh, bình yên thì nhất định không thể bỏ qua biển Hải Hậu. Bãi biển thuộc huyện Hải Hậu, tỉnh Nam Định. Đây là địa điểm du lịch biển ở miền Bắc có đường bờ biển kéo dài lên tới 32km. 

Một điểm thú vị chỉ có tại biển Hải Hậu chính là bạn có thể chiêm ngưỡng nhà thờ gần biển với vị trí độc đáo. Nằm ngay sát bờ biển, nhà thờ Đổ được thiết kế theo kiến trúc Pháp đứng sừng sững nơi biển rộng, tạo nên khung cảnh vô cùng đẹp.

Khung cảnh thơ mộng của nhà thờ Đổ

Mỗi khi hoàng hôn xuống, vùng biển Hải Hậu mang màu sắc vô cùng lãng mạn. Kết hợp với nhà thờ Đổ, địa điểm là nơi nhiều bạn trẻ, các cặp đôi check-in, lưu giữ những khoảnh khắc đẹp bên nhau.

So với các địa điểm du lịch mùa biển miền bắc thì các khách sạn hay cơ sở lưu trú tại Hải Hậu không được khang trang và sang trọng. Tuy nhiên các khách sạn vẫn hoàn toàn có thể đáp ứng nhu cầu ngủ nghỉ của khách du lịch.

Nếu như bạn thích các địa điểm hoang sơ, không ồn ào, náo nhiệt thì biển Hải Hậu vẫn sẽ là một lựa chọn hoàn hảo cho màu hè này.

8. Đảo Cái Chiên

Cái Chiên là một hòn đảo nhỏ thuộc địa phận huyện Hải Hà, tỉnh Quảng Ninh. Đảo không quá lớn nhưng có địa hình đa dạng bao gồm cả núi và biển, tạo nên khung cảnh núi non hùng vĩ. Chính vì thế mà dù nằm trong tỉnh có vô số bãi biển đẹp như Quảng Ninh nhưng Đảo Cái Chiên vẫn không hề bị lãng quên.

Nằm ẩn mình giữa đất Quảng Ninh rộng lớn, đảo Cái Chiên mang vẻ đẹp quyến rũ. Làn nước xanh, trong vắt, đường bờ cát trắng mịn, kéo dài cùng khung cảnh thanh bình khiến cho đảo Cái Chiên như một nơi trú ẩn của khách du lịch, tránh xa những mệt mỏi.

Vẻ đẹp quyến rũ của Đảo Cái Chiên

Khoảng thời gian đẹp nhất để đến với đảo Cái Chiên vào khoảng từ tháng 4 đến tháng 7. Vậy nên hè này, đảo Cái Chiên là một trong những điểm du lịch hè miền Bắc phù hợp cho bạn lựa chọn.

Khoảng từ tháng 7 đến tháng 11, bạn vẫn có thể đến đến với đảo Cái Chiên. Tuy nhiên thời điểm này Quảng Ninh thỉnh thoảng có bão, bạn nên xem dự báo thời tiết để có một chuyến đi như ý. 

Đối với các dịch vụ lưu trú tại đảo Cái Chiên, bạn có thể dễ dàng lựa đặt homestay hay khách sạn. Tuy nhiên vào mùa cao điểm du lịch biển ở miền Bắc sẽ rất đông khách du lịch đến đây, bạn cần đặt phòng trước cho chuyến đi của mình để tránh tình trạng hết phòng.

Mùa hè năm nay xách vali đến đảo Cái Chiên ngay thôi. Một trong những cách dễ dàng nhất để bạn có thể đến với đảo Cái Chiên mà không phải suy nghĩ quá nhiều chính là đặt tour hay mua combo trọn gói. Liên hệ đặt tour HoaBinh Tourist để có một mùa hè ý nghĩa.

9. Đảo Ngọc Vừng

Đảo Ngọc Vừng có lẽ vẫn còn khá xa lạ với nhiều khách du lịch. Đảo nằm trên tuyến đảo Vân Hải, huyện Vân Đồn thuộc tỉnh Quảng Ninh. Đảo nằm giữa hòn Nét và hòn đảo Phượng Hoàng với diện tích khoảng 12km2. 

Câu chuyện người xưa tương truyền rằng khu đảo này có nhiều loại ngọc trai giá trị và quý hiếm. Buổi đêm, khi những tàu thuyền ra khơi đánh cá đã nhìn thấy ánh sáng lấp lánh, rực rỡ, phát sáng cả một vùng trời. Vì thế mà cái tên Ngọc Vừng ra đời, trở thành tên của hòn đảo này.

Khi chọn đảo Ngọc Vừng là điểm du lịch biển miền Bắc cho mùa hè này, bạn sẽ được chiêm ngưỡng một vùng biển xinh đẹp với đường bờ biển cong mềm mại. Dải cát trắng mịn, bãi tắm rộng và không bị ô nhiễm là điều khiến nhiều du khách thích thú.

Đảo Ngọc Vừng – Quảng Ninh

Trong các địa điểm du lịch biển miền Bắc, đảo Ngọc Vừng còn chưa được biết đến nhiều như những địa điểm khác. Có lẽ vì thế mà phong cảnh nơi đây vẫn còn giữ được vẻ đẹp nguyên sơ vốn có. 

Tuy nhiên, do chưa được đẩy mạnh khai thác du lịch nên các cơ sở lưu trú tại đảo Ngọc Vừng còn nhiều hạn chế. Khách sạn và nhà nghỉ ở trên đảo không có nhiều. Đây cũng là điểm hạn chế còn tồn tại ở đảo Ngọc Vừng.

Vậy nên, nếu như bạn muốn du lịch với mục đích nghỉ dưỡng, tận hưởng thì có thể cân nhắc. Còn không, với các bạn trẻ ưa trải nghiệm, thích khám phá những địa điểm du lịch mới lạ thì đảo Ngọc Vừng vẫn là một trong các điểm du lịch biển miền Bắc đáng được ghé thăm.

10. Biển Đồ Sơn

Đồ Sơn có lẽ là cái tên không còn xa lạ khi nhắc đến những địa điểm du lịch biển ở miền Bắc. Nằm cách trung tâm thành phố Hải Phòng khoảng 20km nên du khách có thể di chuyển bằng nhiều phương tiện để đến đây.

Đồ Sơn nổi tiếng bởi khung cảnh non nước hùng vĩ. Nước biển xanh mát rất thích hợp để nghỉ dưỡng cho mùa hè nóng bức. Ngoài ra Đồ Sơn còn có nhiều hoạt động giải trí thú vị khác, khiến nhiều khách du lịch ghé lại nhiều lần. Với lựa chọn du lịch biển 2 ngày 1 đêm miền bắc thì Đồ Sơn là lựa chọn tối ưu cho gia đình bạn.

Biển Đồ Sơn – bãi biển nổi tiếng thuộc tỉnh Hải Phòng

Biển Đồ Sơn gồm có 3 khu khác nhau:

  • Khu 1 nằm gần khu vực dân cư. Tại đây có rất nhiều khách sạn và đa dạng các cửa hàng ăn uống. Tuy nhiên khá ít người chọn tắm biển tại đây bởi sóng ở khu vực khá lớn và nhiều bãi đá, hàu sắc nhọn.
  • Khu 2 là khu tắm chính và là điểm thu hút đông khách du lịch nhất. Đây là khu biển đẹp và an toàn nhất. Bên cạnh tắm biển, tại đây còn có nhiều hoạt động giải trí thú vị khác như nhảy dù, lượn sóng, cưỡi cano,…Đặc biệt là tại khu 2 còn có điểm tham quan Biệt thự Bảo Đại với kiến trúc độc đáo.
  • Sang đến khu 3, bạn sẽ cảm nhận được không gian yên tĩnh hơn. Xung quanh khu vực có các khu trung tâm mua sắm, khu du lịch Quốc tế Hòn Dầu, khu vui chơi trẻ em…

Ẩm thực tại biển Đồ Sơn sẽ là điều khiến bạn khá ngạc nhiên và thích thú. Bạn sẽ có cơ hội thưởng thức nhiều món hải sản ngon như: tôm, cua, ghẹ, mực, hàu…

11. Đảo Cát Bà 

Đảo Cát Bà cũng là nơi nổi tiếng nhất nhì trong các địa điểm du lịch biển miền Bắc. Đảo nằm cách đất liền không quá xa, bạn không cần mất quá nhiều thời gian để di chuyển bằng phà ra đảo.

Chưa cần đến bãi biển, bạn cũng phải trầm trồ bởi những cung đường siêu đẹp của Cát Bà. Một bên là dãy núi đá vôi cao, một bên là nước biển xanh trong. Chắc chắn sẽ khiến bạn vô cùng thích thú khi đặt chân đến nơi đây.

Đảo Cát Bà có đến 3 bãi tắm khác nhau, lần lượt là Cát Cò 1, Cát Cò 2, Cát Cò 3. Trong đó bãi Cát Cò 1 rộng nhất và cũng là nơi thu hút đông khách du lịch. Bãi Cát Cò 2 và 3 vắng hơn một chút, sẽ là địa điểm thích hợp cho những bạn thích sự yên tĩnh. 

Khung cảnh non nước hùng vĩ tại đảo Cát Bà

Cũng giống như nhiều địa điểm du lịch biển miền Bắc, thời điểm lý tưởng để du khách lựa chọn tham quan đảo Cát Bà là khoảng từ tháng 4 đến tháng 10. Trong đó mùa cao điểm sẽ rơi vào tháng 5 – tháng 7, lúc này thời tiết đẹp, biển trong, không có bão.

Đối với những bạn không thích ồn ào, náo nhiệt thì bạn có thể đến Cát Bà vào từ tháng 11 đến tháng 3 năm sau. Mặc dù vắng vẻ và rất thích hợp cho hoạt động nghỉ dưỡng tuy nhiên đây là thời điểm có mưa và bão. Bạn cần chú trọng thời gian và dự báo thời tiết nếu lựa chọn du lịch biển ở miền Bắc trong khoảng thời gian này.

Lưu trú ở đảo Cát Bà rất đa dạng. Từ các cơ sở bình dân đến cao cấp hay các điểm lưu trú cho các gia đình, hội nhóm đông người. Vậy nên bạn không cần phải lo nếu có dự định du lịch Cát Bà mùa hè này.

12. Hòn Dấu

Hòn Dấu hay còn được gọi với cái tên Hòn Dáu, là địa điểm du lịch biển miền Bắc thuộc tỉnh Hải Phòng. Chỉ cách trung tâm thành phố Hải Phòng khoảng 20km, vậy nên bạn sẽ dễ dàng di chuyển đến đây bằng nhiều phương tiện khác nhau như tàu, xe máy, ô tô,…

Sở hữu nét đẹp hoang sơ, rừng nguyên sinh phong phú và đa dạng sinh học, Hòn Dấu nhanh chóng thu hút du khách cả trong và ngoài nước. Không khí trong lành, sóng biển rì rào của Hòn Dấu sẽ là điểm đến lý thú cho gia đình, bạn bè cùng nhau đến đây nghỉ dưỡng.

Hòn đảo nhỏ xinh còn giữ được vẻ đẹp nguyên sơ

Từ tháng 4 đến tháng 7 là khoảng thời gian hoàn hảo để đến tham quan Hòn Dấu. Khi này, thời tiết đẹp, biển trong xanh rất thích hợp cho các hoạt động vui chơi, khám phá hòn đảo nhỏ bé này. Bên cạnh đó, khoảng từ tháng 1 đến tháng 3, mùa xuân về với rất nhiều lễ hội thú vị diễn ra. Đây là thời điểm khá thú vị để bạn trải nghiệm tại Hòn Dấu.

Một trong những điều mà nhiều người quan tâm trước khi đi du lịch chính là giá cả tại điểm đến. Và tại Hòn Dấu, các chi phí đều khá hợp lý, tùy thuộc vào tài chính và nhu cầu của bạn. Các khách sạn, nhà nghỉ hay các điểm lưu trú rất đa dạng. Vậy nên bạn không cần đắn đo khi lựa chọn Hòn Dấu là nơi du lịch biển ở miền Bắc.

Ẩm thực ở Hòn Dấu cũng là điều khiến nhiều du khách thích thú. Đến đây, bạn có cơ hội thưởng thức nhiều món ngon của Hải Phòng như: bánh đa cua, bánh cuốn nhân tôm, các loại hải sản tươi ngon,…

Chính vì thế mà bên cạnh Đồ Sơn, Hòn Dấu là một trong những địa điểm du lịch biển ở miền Bắc xứng đáng được bạn ghé thăm trong mùa hè này.  

13. Lưu ý khi đi du lịch biển miền Bắc

Miền Bắc có khá nhiều bãi biển đẹp để bạn trải nghiệm và khám phá. Thế nhưng khi đi du lịch biển miền Bắc bạn cũng nên lưu ý một số điều dưới đây:

Thời gian đi du lịch biển đẹp nhất

Do miền Bắc có 4 mùa trong năm nên thời gian lý tưởng để đi du lịch biển ở miền Bắc vào khoảng từ tháng 4 đến tháng 10. Mùa cao điểm sẽ rơi vào tháng 4, 5, đây là lúc nắng ráo, thời tiết đẹp, thích hợp cho các hoạt động tắm biển và các hoạt động ngoài trời.

Mùa hè là thời điểm lý tưởng để du lịch biển miền Bắc

Ngoài thời điểm trên bạn vẫn có thể đến các điểm du lịch biển miền Bắc, tuy nhiên bạn cần để ý đến dự báo thời tiết. Điều này sẽ giúp bạn tránh gặp thời tiết xấu như mưa to, bão tại khi đến điểm du lịch.

Các thứ cần chuẩn bị

Trước chuyến du lịch biển thì cần chuẩn bị những gì? Dưới đây là một số lưu ý bạn có thể tham khảo cho chuyến đi của mình.

  • Một số vật dụng cần thiết: Khi du lịch biển, bạn sẽ có nhiều thời gian tiếp xúc với ánh nắng mặt trời. Vậy nên đừng quên đem theo kem chống nắng, kính bơi, kính râm, kem làm dịu… để bảo vệ làm da của mình.
  • Nên chuẩn bị quần áo phù hợp cho việc dạo biển.
  • Kem chống muỗi, thuốc hay đồ dùng cá nhân cần thiết phục vụ xuyên suốt chuyến đi. 

Một sự chuẩn bị kỹ lưỡng sẽ giúp cho chuyến du lịch biển ở miền Bắc của bạn thêm nhiều kỷ niệm đẹp.

Liên hệ đặt phòng tại các cơ sở lưu trú trước mỗi chuyến đi

Ngoài ra bạn cũng lưu ý về địa điểm lưu trú. Vào mùa cao điểm bạn cần đặt phòng trước để tránh tình trạng hết phòng. Bạn nên đặt phòng qua các các công ty du lịch hay các đại lý uy tín, tránh gặp phải tình trạng lừa đảo trước mỗi chuyến đi.

Và nếu là một tín đồ của du lịch biển miền Bắc, bạn không thể bỏ qua các tour giá rẻ, trọn gói của HoaBinh Tourist. Với sự chuyên nghiệp, uy tín của mình, HoaBinh Tourist mang đến cho bạn một chuyến đi an toàn, thoải mái cùng nhiều trải nghiệm mới mẻ.

Trên đây là một vài địa điểm du lịch biển miền Bắc mà bạn có thể tham khảo cho chuyến du lịch sắp tới của mình. Hy vọng rằng với những gợi ý trên sẽ giúp bạn trả lời được câu hỏi miền bắc nên đi tắm biển ở đâu? HoaBinh Tourist chúc quý khách có một chuyến du lịch biển ý nghĩa và nhiều kỷ niệm.