TOP 15+ Trò chơi team building ngoài trời

Team building là hoạt động không thể thiếu của các doanh nghiệp, tổ chức vào các dịp tham quan, dã ngoại, du lịch. Khi tổ chức team building ngoài trời sẽ khiến mọi người hứng thú và năng nổ tham gia hơn. Cùng tham khảo một số trò chơi team building ngoài trời thú vị dưới đây nhé!

1. Trò chơi team building ngoài trời là gì?

Trò chơi Team building ngoài trời là một hình thức hoạt động tập thể được tổ chức trong môi trường tự nhiên, thường là các địa điểm rộng như công viên, bãi biển…. Mục tiêu chính của hoạt động này là tạo cơ hội để các thành viên trong một nhóm hoặc tổ chức có cơ hội kết nối và xây dựng mối quan hệ tốt đẹp hơn.

Chính vì thế mà các trò chơi team building ngoài trời thường đòi hỏi sự tham gia của tất cả mọi người. Các trò chơi có thể là giải đố, chèo thuyền, các cuộc đua hay là các trò chơi trí tuệ. Người tham gia trò chơi phải chuẩn bị tốt về cả thể lực, tinh thần và kỹ năng. 

Các trò chơi team building ngoài trời giúp mọi người gắn kết với nhau hơn

Thông qua các hoạt động team building này, không chỉ giúp mọi người cởi mở, làm quen và hiểu về nhau hơn, nâng cao tinh thần đoàn kết, tăng hiệu quả làm việc nhóm. Bên cạnh đó, tham gia vào trò chơi cho team building ngoài trời cũng tạo nên không khí vui vẻ, thư giãn. Mọi người cùng nhau tạo nên những khoảnh khắc đáng nhớ.

2. Các trò chơi team building ngoài trời mang tính khởi động

2.1. Trò đấm, xoa, bóp

Trò chơi Đấm, xoa, bóp nhẹ nhàng, không có tính thắng thua tuy nhiên lại tạo được tiếng cười sảng khoái cho mọi người. Đây cũng là một trong số các trò chơi team building ngoài trời được dùng trong phần khởi động, trước khi bắt đầu vào các hoạt động khác.

Trò chơi khởi động “Đấm, xoa, bóp”

Số lượng người tham gia: Không giới hạn

Địa hình, không gian tổ chức: Linh hoạt

Đạo cụ: Không

Cách chơi:

  • Đấm, xoa, bóp là một trong số trò chơi team building ngoài trời hay bởi nó có thể tổ chức linh hoạt ở bất cứ địa điểm nào. Trước khi vào trò chơi, tất cả mọi người sẽ xếp thành các hàng dọc hoặc hàng ngang tùy theo hiệu lệnh của MC.
  • Khi MC hô “đấm lưng, đấm lưng” thì ngay lập tức người đằng sau sẽ đấm lưng cho người đứng phía trước minh. Tương tự, khi MC hô “Xoa lưng, bóp vai” mọi người cũng sẽ nhanh chóng bóp vai cho đồng đội của mình. Sau đó cả đoàn sẽ quay lại và làm ngược cho người kia.

2.2. Cá lớn, cá bé

Cá lớn, cá bé là một trò chơi team building ngoài trời khá thú vị, thường sẽ diễn ra trong khoảng 5-10 phút. trò chơi khá đơn giản, phù hợp với hầu hết mọi lứa tuổi. Game như một hoạt động khởi động, rèn luyện khả năng tập trung và nhanh nhẹn của khác thành viên khi tham gia.

Trò chơi vui nhộn cá lớn, cá bé

Số lượng người tham gia: Không giới hạn

Địa hình, Không gian tổ chức: Khu vực bằng phẳng, rộng 

Đạo cụ: Không

Cách chơi:

  • Tất cả mọi người sẽ đứng thành vòng tròn. Khi MC hay người điều hành nói “cá lớn”, mọi người phải dang tay ra. Ngược lại, khi MC nói “cá bé”, mọi người phải khép tay lại.
  • Điểm thú vị của trò chơi là MC sẽ nói “cá lớn, cá bé” liên tục và không tuân theo bất kỳ quy luật nào cả. Người chơi phải nghe thật tinh, nếu không làm theo hiệu lệnh hoặc làm sai sẽ phải chịu một hình phạt mà MC đưa ra. Những hình phạt giúp cho trò chơi thêm phần vui nhộn, hấp dẫn hơn.

2.3. Thuyền trưởng tài năng

Trò chơi thuyền trưởng tài năng là một trò chơi khởi động vui nhộn và năng động. Trong quá trình chơi, sự phối hợp, hỗ trợ và tương tác lẫn nhau giúp mọi người tăng sự tin tưởng và đoàn kết. 

Ngoài ra, với sự mới mẻ, vui nhộn, thuyền trưởng tài năng rất phù hợp để tổ chức trò chơi team building ngoài trời cho trẻ em. Chắc chắn đây sẽ là trò chơi khởi động khiến nhiều bạn nhỏ hào hứng tham gia.

Trò chơi team building ngoài trời Thuyền trưởng tài năng

Số lượng người tham gia: Từ 40 người trở lên

Không gian tổ chức: Không gian rộng

Đạo cụ: Mic, loa và đài.

Cách chơi:

  • Trước khi bắt đầu trò chơi, MC sẽ thực hiện chia thành nhiều nhóm nhỏ. Sau đó, mỗi nhóm tự bầu ra một người làm thuyền trưởng. Các nhóm sẽ xếp thành hàng dọc, đứng đối diện với người quản trò.
  • Người quản trò bắt đầu trò chơi bằng cách giơ tay chào kiểu thuyền trưởng. Sau đó, bắt đầu với nhiều hiệu lệnh khác nhau và các thành viên phải thực hiện những hành động phù hợp với hiệu lệnh mà quản trò nêu ra. Khi quản trò hô:
    • “Sóng xô mạn phải”: các thành viên di chuyển sang trái một bước.
    • “Sóng xô mạn trái”: các thành viên di chuyển sang phải một bước.
    • “Nước tràn vào tàu”: các thành viên ngồi xuống.
    • “Thuyền trưởng đến”: các thành viên giơ tay chào
  • Sau khi các hiệu lệnh được hô lên, ai làm chậm hoặc làm sai thì sẽ bị loại ra khỏi hàng và chịu hình phạt bất kì. Kết thúc trò chơi, thuyền trưởng nào còn nhiều thành viên nhất sẽ chiến thắng. 

3. Những trò chơi team building ngoài trời mang tính vui nhộn

3.1. Tin tưởng thuyền trưởng

Đây là trò chơi tăng cường sự gắn kết của toàn đội, và khả năng dẫn dắt của người đứng đầu. 

Game team building thú vị

Số lượng người tham gia: Không giới hạn

Địa hình, không gian tổ chức: Ưu tiên khu vực rộng, gồ ghề và có nhiều chướng ngại vật

Đạo cụ: Khăn bịt mắt tương ứng, vật làm chướng ngại vật

Cách chơi:

  • Đối với trò chơi này, mọi người cũng chia thành các nhóm nhỏ và bầu ra một người làm thuyền trưởng. Mọi người sẽ xếp thành hàng dọc như đoàn tàu và bịt hết mắt lại, ngoại trừ người thuyền trưởng.
  • Trò chơi bắt đầu, tất cả mọi người đứng từ vạch xuất phát, lăng nghe chỉ dẫn của thuyền trưởng đội mình để có thể thuận lợi về đích. Trên đường đi sẽ xuất hiện nhiều chướng ngại vật khác nhau, đòi hỏi người thuyền trưởng phải nhanh chóng truyền đạt chính xác giúp cho đồng đội của mình an toàn khi vượt qua.
  • Trong quá trình di chuyển, đội nào chạm vào vật cản thì sẽ phải phạt thời gian hoặc thực hiện lại từ đầu. Kết thúc, đội chơi nào về đích trước và còn lại nhiều thành viên nhất thì sẽ giành chiến thắng. 

Mặc dù các chướng ngại vật là yếu tố khiến cho trò chơi thêm thú vị, tuy nhiên khi lựa chọn địa hình và vật cản, bạn không nên chọn các vật sắc nhọn hay gây nguy hiểm cho người tham gia.

3.2. Cướp cờ

Cướp cờ không đơn giản chỉ là một game team building ngoài trời mà còn là một trò chơi dân gian vui nhộn và hấp dẫn, giúp người chơi rèn luyện sự nhanh nhẹn, quan sát và tinh thần đồng đội. 

Trò chơi cướp cờ lý thú

Số lượng người tham gia: Khoảng từ 10 – 40 người

Địa hình, không gian tổ chức: Khu vực bằng phẳng, không có chướng ngại vật

Đạo cụ: 10 lá cờ

Cách chơi

  • Để bắt đầu trò chơi, người quản trò cần chia số lượng người tham gia thành 2 đội đều nhau. Các đội đứng thành một hàng ngang trước vạch xuất phát. Lần lượt theo thứ tự 1, 2, 3,… người chơi phải nhớ số của mình xuyên suốt trò chơi. Sau lưng mỗi đội chơi sẽ có 5 là cờ, nhiệm vụ của đội chơi là chạy được qua hàng rào bảo vệ của đội bạn và cướp cờ đem về. 
  • Khi bắt đầu trò chơi, quản trò sẽ hô các số của các người chơi. Khi quản trò hô đến số nào thì người sở hữu số đó sẽ chạy lên để thực hiện cướp cờ. Quản trò có thể gọi nhiều một số hoặc nhiều số một lúc. 
  • Người cướp được cờ phải chạy thật nhanh về vạch xuất phát của mình. Người cùng số ở đội bạn sẽ đuổi theo và chạm vào người cầm cờ. Nếu người cướp cờ bị chạm, thì sẽ bị bắt lại làm tù nhân. 
  • Trò chơi sẽ diễn ra liên tục cho đến khi các lá cờ được lấy hết. Tổng kết đội nào có số lượng cờ nhiều hơn thì sẽ giành chiến thắng.
  • Có một lưu ý là người tham gia cần nghe đúng theo hiệu lệnh của người quản trò. Bạn không được hành động trước hiệu lệnh của người điều khiển.

3.3. Vào 3 ra 4

Một trong những trò chơi team building ngoài trời hay không thể bỏ qua đó chính là “Vào 3 ra 4”. Đây là trò chơi thú vị để mọi người có thể làm quen với nhau. Bởi trong thời gian ngắn và tình huống cấp bách, mọi người sẽ không ngại ngần bắt cặp với những người mà bạn chưa hề quen biết.

Vào 3 ra 4 – trò chơi quen thuộc trong hoạt động team building

Số lượng người tham gia: Không giới hạn

Địa hình, không gian tổ chức: Linh hoạt, ưu tiên khu vực rộng

Đạo cụ: Không

Cách chơi:

  • Bắt đầu trò chơi, mọi người cùng xếp thành một vòng tròn và di chuyển cùng chiều hoặc ngược chiều kim đồng hồ đều được. Vừa đi, mọi người cùng nhau hát một bài hát. Khi MC bất ngờ hô một con số bất kì, ví dụ như “vào 4”, thì những người chơi phải ngay lập tức tìm đồng đội để tạo thành một nhóm 4 người.
  • Trong trường hợp không thể tìm đủ người hoặc số lượng người lớn hơn MC đưa ra thì nhóm đó sẽ bị loại khỏi cuộc chơi. Tiếp tục, MC hô “ra” mọi người lại trở về vòng tròn và di chuyển như lúc ban đầu.
  • Sau nhiều lần chơi, những người bị loại sẽ phải chịu phạt. Các hình phạt thường đơn giản và mang yếu tố vui vẻ. Hình phạt có thể là: nhảy một điệu nhảy, hát hoặc nhảy lò cò… hoặc tùy vào yêu cầu của những người thắng cuộc.

3.4. Bước chân nhanh nhất

Trò chơi cũng rèn luyện sự nhanh nhạy, khéo léo của người chơi. Đồng thời, sự cổ vũ, khích lệ từ các thành viên trong đội giúp mọi người gắn kết với nhau hơn.

Người chơi hào hứng với trò chơi Bước chân nhanh nhất

Số lượng người tham gia: Không giới hạn

Đạo cụ: Giấy

Cách chơi

  • Với trò chơi Bước chân nhanh nhất, đầu tiên bạn cần chuẩn bị mỗi người 2 mảnh giấy vừa bằng bàn chân của người chơi. Các thành viên trong đoàn chia thành các đội khác nhau. Tùy thuộc vào số lượng đoàn sẽ chia số đội sao cho hợp lý.
  • Các đội xếp thành hàng dọc trước vạch xuất phát, cách đích khoảng từ 5-10m. MC hay người quản trò sẽ điều khiển trò chơi. Khi nghe thấy hiệu lệnh, các đội chơi lần lượt di chuyển tới đích. Cách di chuyển: người chơi đặt mảnh giấy xuống đất và đặt chân lên nó, sau đó đặt tiếp miếng giấy còn lại xuống và bước chân còn lại lên. 
  • Mục đích là để khi di chuyển đến đích, chân của người chơi không được chạm xuống đất. Nếu thành viên nào không thực hiện đúng sẽ phải quay trở về vạch xuất phát. Mọi người sẽ lần lượt thực hiện cho đến khi tất cả các thành viên trong đội về đích thành công. Đội chơi nào có số lượng thành viên về đích hợp lệ nhanh nhất sẽ giành chiến thắng. .

3.5. Hai người ba chân

Trò chơi có vẻ đơn giản, nhưng lại đòi hỏi các đội chơi có tính phối hợp và ăn ý cực kỳ cao. Đúng như ý nghĩa của hoạt động team building, Hai người ba chân không chỉ đem lại không khí sôi động mà còn giúp cho mọi người đoàn kết, hiểu nhau hơn.

Mọi người chuẩn bị trước trò chơi

Số lượng người tham gia: Không giới hạn

Địa hình, không gian tổ chức: Khu vực thoáng đãng, rộng

Đạo cụ: Dây ruy băng hoặc dây thừng và chướng ngại vật 

Cách chơi

  • Hai người ba chân là trò chơi khá phổ biến trong các trò chơi team building ngoài trời hay được tổ chức. Trò chơi không giới hạn số lượng người tham gia vậy nên rất thích hợp cho các đoàn đông người.
  • Đầu tiên, chia các thành viên trong đoàn thành nhiều đội sao cho số lượng thành viên bằng nhau. Nếu có thể thì chia sao cho các đội chơi đều có chẵn người và có cả nam lẫn nữ. Trong đội, hai người kết hợp với nhau. Chân trái của người này sẽ buộc vào chân phải của người kia, tạo thành “hai chân ba người”.
  • Khi MC ra hiệu cuộc chơi bắt đầu, 2 người sẽ di chuyển vượt qua hết các chướng ngại vật để về đích. Lần lượt cặp đôi này hoàn thành chặng đường rồi mới đến đôi tiếp theo. Kết thúc trò chơi, đội nào có số lượng người về đích trước tiên thì đội đó sẽ chiến thắng.

3.6. Truyền nước

Trò chơi truyền nước không chỉ mang lại không khí vui nhộn và thú vị cho các thành viên, mà còn thúc đẩy tinh thần đoàn kết và phối hợp trong làm việc nhóm. Đây là một trong những trò chơi teambuilding ngoài trời hiệu quả cho các tổ chức, đoàn thể.

Người chơi khéo léo chuyền nước vào chai

Số lượng người tham gia: Không giới hạn (Tối thiểu 3 người 1 đội)

Không gian tổ chức: Không gian rộng rãi, thoáng mát và sạch sẽ

Đạo cụ: Các ống nhựa được cắt làm đôi, xô hoặc thùng, chai đựng nước

Cách chơi:

  • Để chơi được trò chơi này, đầu tiên cần chuẩn bị cho mỗi đội xô hoặc thùng để đựng nước. Một chai không, các máng nhựa để truyền nước. Có thể có phễu rót nước hoặc không, tùy vào độ khó của trò chơi.
  • Nhiệm vũ của các đội chơi là phối hợp với nhau, từ những ống nhựa tạo thành một máng nước. Người đứng đầu hàng của mỗi đội sẽ đổ nước trong xô hoặc thùng vào máng nhựa. Nước sẽ chảy theo máng vào chai đựng phía bên kia. Đội chơi cần đảm bảo nước chảy đúng vào chai, không bị đổ hoặc mất quá nhiều trong quá trình di chuyển.
  • Kết thúc trò chơi, đội nào mang được nhiều nước vào chai nhất sẽ chiến thắng. 

3.7. Ai dài hơn

Trong số các trò chơi team building ngoài trời hay không thể bỏ qua game Ai dài hơn. Đây là trò chơi không yêu cầu quá cao và cũng không cần dụng cụ hỗ trợ. Luật chơi đơn giản nhưng vẫn mang tình giải trí và tạo không khí rất tốt. Ai dài hơn rất phù hợp là một trong các trò chơi team building ngoài trời cho học sinh.

Mọi người đang tham gia trò chơi Ai dài hơn

Số lượng người tham gia: Không giới hạn

Không gian tổ chức: Khu vực rộng rãi, bãi biển,…

Đạo cụ: Không

Cách chơi:

  • Cũng giống như những game team building ngoài trời khác, trước khi bắt đầu, quản trò sẽ chia số đội với số lượng thành viên các đội bằng nhau. Kẻ một vạch để làm dấu bắt đầu bằng nhau cho tất cả các đội.
  • Khi nhận được hiệu lệnh, người chơi có thể làm mọi tư thế (nằm, ngồi,…) để nối với nhau thành một hàng dài nhất. Tuy nhiên, các thành viên phải chạm vào nhau, không được tách rời hay đứt đoạn. Đội nào tạo được hàng dài nhất thì sẽ giành được chiến thắng.

3.8. Gió thổi

Gió thổi là trò chơi khiến người chơi hòa nhập và làm nóng không khí rất tốt. Người tham gia cũng cần chú ý, nhanh chân, nhanh mắt để tìm được chỗ ngồi cho mình. Sự nhanh nhạy, linh hoạt của người chơi chắc chắn sẽ đem lại nhiều tình huống hài hước, thú vị.

Gió thổi – game team building vui nhộn

Số lượng người tham gia: 10 – 30

Địa hình, không gian tổ chức: Sân vườn, bãi cỏ,…

Đạo cụ: Ghế ngồi

Cách chơi:

  • Các thành viên tham gia trò chơi sẽ được sắp xếp thành một vòng tròn và ngồi trên ghế. Khi bắt đầu, người quản trò sẽ đứng ở giữa. Khi người quản trò hô “ Gió thổi, gió thổi”, tất cả mọi người sẽ đồng thanh đáp lại “Gió thổi về đâu?”. Người điều khiển đáp lại: Gió thổi về những người có chung một đặc điểm nào đó. 
  • Khi nghe được đặc điểm, những người có chung đặc điểm cần đổi chỗ cho nhau. Ví dụ khi người điều khiển hô: Gió thổi về những người cùng đeo kính. Những người đeo kính khi này cần đứng dậy và đổi chỗ cho nhau. Còn những người không đeo kính thì ngôi nguyên tại vị trí. Tuy nhiên, 2 người có đặc điểm chung ngồi cạnh nhau thì không được đổi chỗ cho nhau.
  • Người không tìm được chỗ ngồi trong các lần đổi chỗ sẽ thành chỉ huy trò chơi cho đến khi tìm được người thay thế. Ngoài ra, các thành viên có điểm chung nhưng không đổi chỗ hoặc không có điểm chung nhưng đổi chỗ cũng sẽ bị phạt.

3.9. Dàn nhạc giao hưởng

Dàn nhạc giao hưởng là trò chơi giúp tạo không khí tốt cho hoạt động team building.

Mọi người hào hứng trong trò chơi

Số lượng người tham gia: Không giới hạn

Đạo cụ: Không

Cách chơi:

  • Dàn giao hưởng là nằm trong một số các trò chơi team building ngoài trời đơn giản mà thú vị. Người quản trò sẽ chia đội chơi thành 3 đội tương ứng với các tiếng hô “tùng”, “xẻo”, “cắc”. Các đội cần phải nhớ âm thanh hô của nhóm mình.
  • Khi quản trò hô các âm thanh đó lên, dù quản trò hô sai thì nhóm cũng không được hô theo mà phải hô to tiếng của đội mình. Nhóm nào hô sai, hô không đều hoặc hô chậm thì đều sẽ bị phạt.
  • Trò chơi nghe có vẻ đơn giản nhưng lại rất dễ gây nhầm lẫn khi hô. Tiếng reo hò và đôi chút nhầm lẫn của người chơi tạo nên không khí vui vẻ, hài hước. Trong quá trình tổ chức trò chơi team building ngoài trời nay, có thể mở chút nhạc sôi động tạo cảm giác hào hứng cho người chơi.

3.10. Tìm đúng nhà

Tìm đúng nhà là trò chơi team building ngoài trời hài hước và sáng tạo. Tham gia game giúp tăng khả năng kết nối, thảo luận giữa các thành viên trong nhóm. Tạo cảm giác gắn kết giữa các thành viên trong tập thể với nhau hơn.

Lý thú trò chơi khám phá – Tìm đúng nhà

Số lượng người tham gia: Tối thiểu 8 người

Địa hình, không gian tổ chức: Khu rộng rãi, bằng phẳng

Đạo cụ: Bút màu và bìa giấy, dây ruy băng

Cách chơi:

  • Để bắt đầu trò chơi này, việc đầu tiên là chuẩn bị đạo cụ. Các dụng cụ cần có bao gồm bút màu và bìa cát tông đã cắt thành các hình khác nhau để tạo thành số nhà. Ngoài ra bạn cần chuẩn bị thêm dây ruy băng, bong bóng, băng dính hoặc các dụng cụ thêm khác, tùy vào cách chơi của bạn. 
  • Tất cả người chơi được chia số lượng người tham gia về các nhóm nhỏ khác nhau. Người quản trò sẽ yêu cầu các đội chơi ngồi cách xa nhau để không nhìn thấy nhau khi tham gia trò chơi.
  • Khi phân phát số nhà, mỗi nhóm sẽ được nhận một số nhà được làm từ bìa cát tông đã chuẩn bị. Cần đảm bảo mỗi nhóm có một số nhà khác nhau để tránh sự trùng lặp khi tìm kiếm. 
  • Bắt đầu trò chơi, các nhóm sẽ đi tìm ngôi nhà dựa trên số nhà mà họ giữ. Người chơi cần bịt mắt lại và chờ hiệu lệnh của người dẫn chương trình. Khi tiếng còi vang lên, bạn cần tìm đến chỗ các hình để xem xét kỹ rồi nói con số trên hình. Nếu nói đúng số nhà trên hình, bạn sẽ chiến thắng.
  • Nếu đoán sau, bạn sẽ bị phạt sau khi trò chơi kết thúc, Sau mỗi lượt chơi, người tổ chức nên thay đổi hoặc thêm bớt số nhà để người chơi khó nắm bắt và luôn quan sát kỹ lưỡng vị trí các ngôi nhà.

3.11. Tìm giấy trong đêm

Trò chơi “Tìm giấy trong đêm” khá độc đáo và thú vị, mang lại cho người chơi cảm giác hồi hộp, thích thú. Đồng thời, nó giúp rèn luyện khả năng quan sát, tập trung và làm việc của người chơi.

Tìm giấy trong đêm – một trong những trò chơi team building độc đáo

Số lượng người tham gia: 10 – 40 người

Không gian, thời điểm tổ chức: Ban đêm

Đạo cụ: Những mảnh giấy phát quang nhỏ, đèn

Cách chơi:

  • Giống với tựa game, ban tổ chức sẽ chuẩn bị sẵn các mảnh giấy nhỏ và để trong không gian tổ chức trò chơi. Các mảnh giấy có thể ở bên đường đi, dưới đất, trên cành cây,… Và nhiệm vụ của người chơi là đếm được số lượng các mảnh giấy đó.
  • Khi bắt đầu trò chơi, người chơi phải chạy thật nhanh từ điểm bắt đầu tới điểm kết thúc. Trong lúc di chuyển, người chơi phải đồng thời đếm số tờ giấy xuất hiện trên đường đi. Khi đến đích, người chơi sẽ nói lại số giấy đếm được cho người quản trò. 
  • Kết quả của cuộc chơi sẽ dựa vào đồng thời hai yếu tố là: thời gian và số lượng giấy mà đội đếm được. Mỗi mảnh giấy được đếm, đội chơi sẽ có 1 điểm. Nếu nói dư số tờ thì sẽ bị trừ 2 điểm/mảnh. Lưu ý trong quá trình di chuyển, người tham gia không được động đến những tờ giấy dọc đường.

Có một số lưu ý khi bạn tổ chức trò chơi team building ngoài trời này, chính là thời gian tổ chức là buổi tối hoặc ban đêm. Vì trời khá tối nên ban tổ chức cần dọn dẹp kỹ để khu vực chơi được sạch sẽ, an toàn. Các mảnh giấy không được quá nhỏ, phải đảm bảo để người chơi có thể nhận thấy và đếm được.

4. Hoabinh Tourist – đơn vị tổ chức teambuilding chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam

Team building là một hoạt động không chỉ mang lại niềm vui, những phút giây thư giãn bên nhau mà nó còn giúp mọi người gắn kết, hiểu nhau nhiều hơn. Chính vì thế mà nhu cầu tổ chức team building tại các cơ quan, doanh nghiệp hay hội nhóm ngày càng nhiều. 

Hiện nay, có khá nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ tổ chức team building khác nhau.Việc lựa chọn đơn vị tổ chức cũng rất quan trọng. Một công ty chuyên nghiệp sẽ giúp cho doanh nghiệp, tổ chức của bạn có trải nghiệm tuyệt vời, một chuyến đi ý nghĩa và nhiều kỷ niệm đáng nhớ.

Hoạt động teambuilding do HoaBinhTourist tổ chức

Với kinh nghiệm của mình, HoaBinhTourist xứng đáng là sự lựa chọn hàng đầu của bạn. Quý khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn HoaBinhTourist là đơn vị tổ chức. Cùng với sự sáng tạo, nhiệt huyết và chuyên nghiệp của mình, công ty mang tới những trò chơi team building ngoài trời mới mẻ, thú vị, thu hút đông đảo người tham gia.

Nếu bạn đang cần tìm đơn vị tổ chức teambuilding chuyên nghiệp, hãy liên hệ ngay cho chúng tôi. Đội ngũ nhân viên HoaBinhTourist luôn sẵn lòng tư vấn, hỗ trợ quý khách.

Hy vọng với những chia sẻ bên trên, bạn sẽ lựa chọn được cho mình trò chơi team building ngoài trời phù hợp. Bên cạnh đó, đừng quên liên hệ đơn vị cung cấp HoaBinhTourist uy tín chuyên nghiệp để trải nghiệm những trò chơi team building ngoài trời hay và thú vị nhé!